Kem Dưỡng Mắt HANAJIRUSHI Amino Acid 30G

Thương hiệu: HANAJIRUSHI | Xem thêm Kem mắt & Serum HANAJIRUSHI 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Mắt HANAJIRUSHI Amino Acid 30G ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
349.000 ₫ 599.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Mắt HANAJIRUSHI Amino Acid 30G

Loại bỏ quầng thâm & bọng mắt-Kem mắt này được truyền với các thành phần mạnh mẽ để giải quyết mọi vấn đề về vùng mắt. Hyaluronic axít hydrat & làm trẻ hóa da, vì vậy nói lời tạm biệt với quầng thâm, bọng mắt, túi xách và làm quen với làn da tươi mới khỏe mạnh.
Kết cấu nhẹ:Chúng tôi đã thiết kế Kem mắt này để có trọng lượng nhẹ để nó thấm vào lớp cơ bản của da để giữ ẩm và sửa chữa da nhạy cảm xung quanh mắt. Bạn cũng có thể áp dụng trang điểm của bạn hoặc dưỡng ẩm khi bạn sử dụng nó.
Làm săn chắc, chống lão hóa, chống nếp nhăn:Công thức với amino axit, vitamin E, tinh chất collagen, sodium hyaluronate (Hyaluronic axít) và 3 các loại của Ceramides, điều này KEM DƯỠNG DA bổ sung dưỡng chất độ ẩm cho da, chiến đấu chống lại nếp nhăn, cải thiện nếp nhăn và cung cấp dưỡng ẩm sâu.
Dành cho mọi loại da, Đặc biệt là da khô, da nhạy cảm áp dụng. Một loại kem dưỡng ẩm nhẹ, bền lâu cung cấp dưỡng chất cường độ cao; nó không hương liệu, không chứa cồn và đặc biệt thích hợp cho da khô.
Sản xuất tại Nhật Bản. Đảm bảo nguồn gốc 100%. Vận chuyển từ Trung Quốc vì lý do chi phí giao hàng.

Kem mắt dưỡng ẩm siêu dưỡng axit amin, anajirushi, 30gĐược thiết kế để chống lại các dấu hiệu lão hóa quanh vùng mắt. Nó làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, nếp nhăn, vòng tròn màu đen và túi dưới mắt, giúp da dưới mắt cảm thấy săn chắc hơn. Và không thử nghiệm trên động vật.

Chi tiết sản phẩmKhối lượng:30gCác loại da:Tất cả các loại da, đặc biệt là cho da khô. Da nhạy cảm áp dụng.Xuất xứ:Nhật BảnThời hạn sử dụng:5 năm (năm 2024)

Thành phần:Nước, Butylene Glycol, Glycerin, Triethylhexanoin, Polyacrylamide, Succinoyl Atelocollagen , Ascorbyl Glucoside, Chamaecyparis Obtusa Nước, Rosmarinus Officinalis (Hương Thảo) Lá Nước, Citrus Aurantium Dulcis (Màu Cam) Nước Hoa, Betain, sodium PCA, Sorbitol, Serine, Glycine, Sodium Hyaluronate, Acid Glutamic, Alanine,Arginine, Lysine, Threonine, Proline, Thủy phân Hyaluronic Axít, Collagen hòa tan, Dipotassium Glycyrrhizate, ceramide 3, cholesterol, Ceramide 6 II, phytosphingosine, ceramide 1, C13-14 ISOPARAFFIN, silica Dimethyl Silylate, Onsen-sui, Nước biển, Carbomer, kẹo cao su xanthan, Laureth-7, laclactylate, Natri Citrate, axit citric, Tocopherol,Ascorbyl tetraisopalmitate, Disodium EDTA, phenyl, methylmối, ethykhuyến mãi, Propylsparen.Hướng dẫnSau khi rửa mặt và thoa toner, thoa một lượng vừa đủ kem mắt này lên mí mắt và đường viền. Sử dụng mỗi sáng và đêm.

Lưu trữ:Hãy giữ nó ở nơi thoáng mát và khô ráo. Đừng tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Theo đuổi tầm với của trẻ em.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu HANAJIRUSHI
SKU l821298598
Phân loại thương hiệu Premium
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu
Loại da Hỗn hợp,Normal ,Nhạy cảm,Dầu,da bị hư tổn,Khô
Loại đóng gói Gói đơn
Loại bảo hành Bảo hành bởi Nhà bán hàng quốc tế
Kho hàng Quốc tế
d 2814