Kem Dưỡng Mắt Chống Lão Hóa HANAJIRUSHI Natto 30G

Thương hiệu: HANAJIRUSHI | Xem thêm Kem mắt & Serum HANAJIRUSHI 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Mắt Chống Lão Hóa HANAJIRUSHI Natto 30G ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
429.000 ₫ 600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Mắt Chống Lão Hóa HANAJIRUSHI Natto 30G

Được thiết kế cho da trưởng thành và nhăn. Được sử dụng với kẹo cao su natto, hương vị insoy phong phú, có thể giúp xóa bỏ quầng thâm, làm săn chắc và nâng mắt bị chảy xệ, chống lại các dấu hiệu lão hóa và làm mờ các đường nhăn và nếp nhăn.
Kết cấu nhẹ, công thức không nhờn. Với công nghệ cao của anajirushi, chúng tôi phát triển Kem mắt này với các thành phần nuôi dưỡng để làm cho làn da của bạn quanh mắt mềm mại và ngậm nước suốt cả ngày.
Với thiết kế dụng cụ mát xa. Nắp của Kem mắt này là một dụng cụ mát xa có thể được sử dụng để massage đường viền mắt của bạn để giúp cảm thấy thoải mái sau khi sử dụng.
Sản xuất tại Nhật Bản. Ngày hết hạn: 5 năm kể từ ngày sản xuất. (thường sau năm 2024)

Sản xuất tại Nhật Bản. Thời hạn sử dụng:5 năm kể từ ngày sản xuất. (thường sau 2024)

Thành phần:Chiết xuất từ lá alpinia specinẹp, rượu behenyl, Benzophenone-4, Butylene Glycol, axit citric, chiết xuất từ trái cây junos, DIG glycerol YL Stearate SE, polydecene hydro hóa, rượu hạt cải dầu hydro hóa, chiết xuất đậu nành thủy phân, lecithin, Maltitol, Methyl methacrylate Crosspolymer, methylsparen, Rượu, dầu khoáng, chiết xuất từ lá Morus GBA, kẹo cao su natto, pentylene Glycol, phenyl, Polyglyceryl-10 Stearate, polysortro 80, simmondsia chinensis (Jojoba) dầu hạt, Natri Citrate, isoflavones đậu nành, axit stearic, tocopherol, triethylhexanoin, nước, kẹo cao su xanthan.

Hướng dẫnSau khi rửa mặt và thoa toner, thoa một lượng vừa đủ kem mắt này lên mí mắt và đường viền. Sử dụng mỗi sáng và đêm.

Lưu trữ:Hãy giữ nó ở nơi thoáng mát và khô ráo. Đừng tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Theo đuổi tầm với của trẻ em.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu HANAJIRUSHI
SKU l827292113
Phân loại thương hiệu Premium
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm dịu,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu
Loại da Normal ,Nhạy cảm,Hỗn hợp,Dầu,Khô,da bị hư tổn
Loại đóng gói Gói đơn
Kho hàng Quốc tế
d 4315