Kem Dưỡng Da Mặt HANAJIRUSHI Amino Acid Super Moisturizing 80g

Thương hiệu: HANAJIRUSHI | Xem thêm Kem dưỡng ẩm HANAJIRUSHI 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Da Mặt HANAJIRUSHI Amino Acid Super Moisturizing 80g ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
428.000 ₫ 490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Da Mặt HANAJIRUSHI Amino Acid Super Moisturizing 80g

Kem dưỡng da siêu dưỡng ẩm: Có hiệu quả cao, làm sống lại và Kem dưỡng ẩm có chứa nhiệt mùa xuân nước và 11 các loại Amino axit (siêu ẩm thành phần), để lại làn da của bạn mềm mại và dẻo dai; chăm sóc da chất lượng tất cả các ngày dài. Có thể được sử dụng cho kem dưỡng da ban ngày và Kem dưỡng ban đêm.
Hồi sinh & chống lão hóa: Công thức với vitamin E, tinh chất collagen, Natri Hyaluronate (Hyaluronic axít) và 3 loại Ceramides, kem dưỡng da này bổ sung độ ẩm cho da, chống lại nếp nhăn, cải thiện nếp nhăn và cung cấp dưỡng ẩm sâu.
Công thức nhẹ: Làm dịu làn da của bạn: Giữ cho làn da của bạn trông dẻo dai và mịn màng với sự tăng cường độ ẩm; Công thức kem gel độc đáo của chúng tôi hấp thụ nhanh chóng, giống như một loại gel, nhưng có khả năng giữ ẩm lâu dài của một loại kem để làm dịu cơn khát của da
Dành cho mọi loại da, Đặc biệt là da khô, da nhạy cảm áp dụng. Một loại kem dưỡng ẩm nhẹ, bền lâu cung cấp dưỡng chất cường độ cao; nó không hương liệu, không chứa cồn và đặc biệt thích hợp cho da khô.
Sản xuất tại Nhật Bản. Đảm bảo nguồn gốc 100%. Vận chuyển từ Trung Quốc vì lý do chi phí giao hàng.

Làm dịu cơn khát của da. 8 các loại Amino Axit Thêm Vào làm ẩm da. Siêu dưỡng ẩm. Thêm nước suối nóng "yusura" của Nhật Bản. Phong phú trong amino axit và chất khoáng.

Sản xuất tại Nhật Bản.Thời hạn sử dụng:5 năm kể từ ngày sản xuất. (thường sau 2024)

Thành phần:Nước, Disodium EDTA, sodium PCA, PEG-40 Stearate, phenylalanine, Phenoxyethanol, PCA, alanine, cholesterol, Butylene Glycol, dipentaerythrityl hexahydroxystearate/ hexastearate/ hexarosinate, glycine, Dipotassium Glycyrrhizate, Glycerin, glycerol YL Stearate, Glycerol YL Stearate SE, nước biển, kẹo cao su xanthan PEG-32, carbome, Ascorbyl Glucoside, collagen hòa tan, dầu khoáng, xăng dầu, Maltitol, Rosmarinus Office inalis (Hương thảo) nước lá, Proline nước Chamaecyparis obtusa, Natri lactate, Ceramide 1, Ceramide 3, ceramide 6 II, Tocopherol, serine, threeonine, Axit aspartic, nước hoa cam aurantium dulcis (Cam), Natri diamondonate, onsen-sui, valine, isoleucine, Natri Lauroyl lactylate, phytosphingosine, histidine.Hướng dẫn:Sau khi rửa mặt, nhẹ nhàng làm mịn Sản phẩm lên mặt. Tránh sử dụng sản phẩm trên các khu vực mắt và môi của bạn.

Lưu trữ:Hãy giữ nó ở nơi thoáng mát và khô ráo. Đừng tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Theo đuổi tầm với của trẻ em.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu HANAJIRUSHI
SKU l821346435
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Nhạy cảm,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Loại da Hỗn hợp,Normal,Nhạy cảm,Dầu,Khô,Mọi loại da
Hương Fresh
Dạng sản phẩm Cream
Phân loại thương hiệu Premium
Loại đóng gói Gói đơn
Kho hàng Quốc tế
d 4315