Kem chống quầng thâm mắt Under Eye Cream 15ml (Ấn Độ)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kem mắt & Serum OEM 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống quầng thâm mắt Under Eye Cream 15ml (Ấn Độ) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
89.600 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống quầng thâm mắt Under Eye Cream 15ml (Ấn Độ)

Xuất xứ: Himalaya - Ấn Độ
Hạn sử dụng: 02.2023
Quy cách: 15ml
Công dụng: Under Eye Cream Himalaya Ấn Độ, được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, có tác dụng trị thâm nám giúp da trắng sáng từ bên trong.

Under Eye Cream Himalaya là loại kem cải thiện rõrệt làn da thâm quầng mắt.Hỗn hợp các dưỡng chất tự nhiên từ các loại trái cây và thảo dược giúp ngăn ngừa lão hóa và làm mờ các vết thâm. Kem chống thâm quầng mắtUnder Eye Cream Himalayađã được cấp một bằng sáng chế từ Mỹ cho sản phẩm mang tính đột phá này.

• Kem chống thâm quầng mắtHimalaya chứa các hoạt chất thảo dược mang tính đột phá của Cipadessa baccifera và Bergenia Ligulata(Pasanabheda).• Giảm sự xuất hiện của quầng thâm và bảo vệ các khu vực nhạy cảm dưới mắt ánh sáng mặt trời.• Giải độc và dưỡng ẩm vùng mắt dưới và làm nhẵn mịn các nếp nhăn và ngăn ngừa nếp nhăn mới.• Sử dụng thường xuyên của nó giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn mới.

Hiệu quả trị thâm quầng sau 4 tuần sử dụng

Thành phần chính

• Cipadessa Baccifera ngăn ngừa nếp nhăn và làm sáng quầng thâm.• Bergenia Ligulata (Pasanabheda) là một loại thảo mộc có lợi ích y học khác nhau. Được sử dụng trong các thành phần của Under Eye Cream, nó làm sáng da dưới mắt.• Mầm lúa mì dầu là một nguồn giàu vitamin E thiên nhiên, bảo vệ làn da của bạn khỏi bị hư hại do ô nhiễm và tia UV khắc nghiệt. Tính chống oxy hóa của nó nuôi dưỡng làn da.

Hướng dẫn sử dụng

- Dùng ngày 1-2 lần, lăn nhẹ từ trong ra ngoài đuôi mắt vừa được massage mắt,máu lưu thông đều nên bọng mắt giảm sưng, sau đó dùng đầu thịt ngón tay vỗ nhẹ vào vùng da mắt cho lớp kem thấm sâu vào da làm giảm quầng thâm mắt.

- Thích hợp cho mọi loại da.
- Sản phẩm đã được kiểm chứng vàthử nghiệm, và không gây dị ứng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l137938770
Công dụng Moisturizing,Làm sáng
Ingredient Không chứa nước hoa
Product Form Cream
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 2814