Lăn khử mùi dạng sáp Old Spice đỏ 68g (Mỹ)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm khử mùi No Brand  Xem thêm Sản phẩm khử mùi bán bởi Sức Khỏe Xanh 

Mô tả ngắn

Mua Lăn khử mùi dạng sáp Old Spice đỏ 68g (Mỹ) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
123.200 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lăn khử mùi dạng sáp Old Spice đỏ 68g (Mỹ)

Xuất xứ:Mỹ
Quy cách: 68g
Công dụng:Spice Pure Sport có mùi hương dễ chịu, không nồng gắt. Điểm khác biệt của sản phẩm này là ngăn tiết mồ hôi vùng nách giúp cho luôn khô thoáng và không vết loang trên nách áo.

Old Spice là thương hiệu lớn của tập đoàn P&G. Old Spice là một trong những dòng sản phẩm khử mùi có doanh thu cao nước Mỹ. 

Sản phẩm khử mùi Old Spice Pure Sport 24h 85g (màu đỏ) có mùi hương dễ chịu, không nồng gắt. Điểm khác biệt của sản phẩm này là ngăn tiết mồ hôi vùng nách giúp cho luôn khô thoáng và không vết loang trên nách áo. Bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi dùng sản phẩm này. Đặc biệt, Sản phẩm khử mùi Old Spice Pure Sport 24h 85g (màu trắng) hỗ trợ ngăn ngừa mồ hôi và khử mùi trong suốt 24 giờ. Sản phẩm này thích hợp cho những bạn nam yêu thích vận động, chơi thể thao và đặc biệt những bạn phải mặc sơ-mi để làm việc trong môi trường nóng bức.

Thành phần

Dipropyline Glycol, Water, Propylene Glycol, Sodium Stearate, Fragance, PPG-3, Myristy Ether, Tetrasodium EDTA, Violet 2, Green 6.

Khối lượng: 3.0 OZ = 85g

Lăn khử mùi dạng sáp Old Spice đỏ 68g (Mỹ)

Hướng dẫn sử dụng: Vặn nhẹ đầu lăn, thoa sáp vào vùng da dưới cánh tay. Sử dụng đều đặn hàng ngày từ 1 – 2 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bảo quản
- Tránh xa tầm tay trẻ em.
- Tránh ánh sáng trưc tiếp.
- Bảo quản nơi thoáng mát và khô ráo

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l271820063
Mẫu mã S000925
Dạng sản phẩm Dạng lăn
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 2731