Dầu gội thảo dược Hương Như dành cho tóc thường 500ml

Thương hiệu: Hương Như | Xem thêm Dầu Gội Hương Như 

Mô tả ngắn

Mua Dầu gội thảo dược Hương Như dành cho tóc thường 500ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
126.900 ₫ 127.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội thảo dược Hương Như dành cho tóc thường 500ml

DẦU GỘI THẢO DƯỢC HƯƠNG NHƯ 500ML (TÓC THƯỜNG)
Xuất xứ:Hương Như - Việt Nam
Quy cách:500ml
Công dụng:Với thành phần dưỡng chất tự nhiên làm sạch, trị gàu, chống rụng tóc, làm mềm mượt, giữ cho bạn mái tóc óng ả.GPSYT: 326/18/CB,P-LA

Dầu gội thảo dược Hương Như (dùng cho tóc đen thường– An toàn, óng ả) là sản phẩm dưỡng sinh gia truyền của Hương Như,dầu gội thảo dược Hương Như không cóchất làm sánh, chất làm mượt conditioner và các hóa chất ethylene oxide, than tar ZPTO, DEA, PEG-55, parapen....Dầu gội Hương Như hoàn toàn tự nhiên cho bạn một mái tóc mềm mại mà không cần dầu xả, chắc khỏe, đen mượt và không chẻ ngọn. Kết quả tóc khỏe, mượt tự nhiên đã nhận được sự đồng tình ủng hộ bởi các khách hàng (người Việt Nam và người nước ngoài). Sản phẩm dầu gội thảo dược Hương Như được phân phối tại cửa hàng(

Thành phần

Dầu gội thảo dược Hương Nhu là sự kết hợp hài hòa, tinh tế các thảo dược tự nhiên như:Hương nhu, bồ kết, cỏ mần trầu, trà xanh, dầu dưỡng thiên nhiên, tinh dầu bưởi, vitamin E và các loại thảo dược khác. Sử dụng chất bảo quản (nguồn gốc từ Châu âu) theo đúng quy định an toàn sức khỏe của Bộ Y tế.

- Hương nhu:Cây Hương nhu trắng (tên khoa học là Ocimum gratissimumL.) có chứa tinh dầu hương nhu 0,6-0,8% trong đó chủ yếu làEugenol, ete metylic của eugenol, cacvarol, o-cymen, p-cymen, camphen, limonen, pinen.Theo đông y, Hương nhu có tác dụng thông khiếu, làm ra mồ hôi, làm thông thoáng da đầu, nhẹ đầu, sảng khoái khi gội đầu, giúp tăng lưu thông khí huyết dưới da, kích thích mọc tóc mới. Khoa học hiện đại đã chứng minh tinh dầu hạt Hương nhu có tác dụng anti-oxydant, chống nhiễm khuẩn.

- Quả bồ kết:Chính nhờ nhữngthành phần quan trọng chứa trong quả bồ kết mà nó được coi như một loại thần dược khôi phục lại mái tóc hư tổn và là cách chữa rụng tócan toàn và khá phổ biến hiện nay.

- Cỏ mần trầu:bệnh rụng tóc

- Tinh dầu bưởi:Từ lâu tinh dầu vỏ bưởi đã được biết như một bài thuốc dân gian được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Trong vỏ bưởi chứa các chất Naringin, men tiêu hóa Peroxyzada, Pectin, đường Ramoza, Vitamin A và C… giúp kích thích sự mọc tóc, giúp cho tóc dài và mượt, chống hói và rụng tóc. Phù hợp cho người bị hói, hoặc các mẹ sau sinh bị rụng tóc nhiều.

Công dụng

Với thành phần dưỡng chất tự nhiên dầu gội Hương Như giúp làm sạch da đầu, trị gàu, chống rụng tóc, làm mềm mượt mà không làm phai màu nhuộm giữ cho bạn mái tóc óng ả.

5 tính năng vượt trội của dầu gội thảo dược Hương Như

Hướng dẫn sử dụng

- Bước 1:Thấm ướt da đầu trước

- Bước 2: Hòa dầu gội với nước chế lên tóc và chà sát nhẹ nhàng 3 – 5 phút, không dùng ngón tay nhọn cào làm tổn thương da đầu.

- Bước 3: Xả bằng nước sạch

*Lưu ý

- Lắc đều trước khi sử dụng.

- Chỉ nên gội khoảng 2- 3 lần/tuần.

- Bạn có thể sử dụng dầu hấp tóc tự nhiên Hương Nhu kèm thêm sẽ giúp bạn có được mái tóc đẹp, mềm mượt như ý muốn.

Cách bảo quản

- Nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp

Hạn sử dụng:

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Hương Như
SKU l218971136
Công dụng Ngừa gãy
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã Dầu gội thảo dược Hương Như
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 2904