Kem chống nắng giúp kiểm soát bóng nhờn & bảo vệ da trước tia UVB UVA SPF 50+ La Roche-Posay Anthelios XL cho da dầu, nhạy cảm

Thương hiệu: La Roche Posay | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng La Roche Posay 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống nắng giúp kiểm soát bóng nhờn & bảo vệ da trước tia UVB UVA SPF 50+ La Roche-Posay Anthelios XL cho da dầu, nhạy cảm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
410.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng giúp kiểm soát bóng nhờn & bảo vệ da trước tia UVB UVA SPF 50+ La Roche-Posay Anthelios XL cho da dầu, nhạy cảm

- Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Non-Perfumed Dry Touch SPF 50+ gồm nhiều màng lọc tia UV có quang phổ rộng chống nắng tối ưu, bảo vệ da trước ngay cả tia UVA dài, tia hồng ngoại và tác hại từ ô nhiễm.
- Góp phần ngăn chặn vấn để về da như lão hóa sớm, đốm nâu, nám, kích ứng do ánh nắng và ô nhiễm.
- Kiểm soát bã nhờn và mồ hôi giúp mang đến một cảm giác “sạch” cho làn da đến 8 giờ.- Kết cấu dạng kem gel, thẩm thấu tức thì, mang lại cảm giác khô thoáng, không để lại vệt trắng.
- Không hương liệu. Không Paraben. Lâu trôi khi sử dụng dưới nước. Không gây mụn trứng cá.- Được kiểm nghiệm dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu.

Kem chống nắng La Ro-che Posay Gel Cream SPF50++ cho da dầu, nhạy cảm
Kem Chống Nắng Không Màu Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios XL Non-Perfumed Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ UVB & UVA là loại kem chống nắng dành cho da hỗn hợp và da dầu. Với công nghệ chống nắng phổ rộng XL–Protect độc quyền của La Roche-Posay giúp ngăn ngừa tia UVA/UVB, đặc biệt tia hồng ngoại và các tác hại của ô nhiễm. Nghĩa là sẽ ngăn được tia hồng ngoại từ ánh nắng mặt trời, máy tính, máy sấy, lò vi sóng và ô nhiễm khi ra đường. Tia hồng ngoại này không thể nhìn thấy được nhưng lại có tác động sâu nhất (xuống tận lớp hạ bì da), gây ra lão hóa. Công nghệ kiểm soát bóng dầu mới từ hoạt chất Airilcium sẽ giúp da khô thoáng và kiềm dầu suốt 8 tiếng. Thường sản phẩm chống nắng khi bôi lên sẽ hơi bóng nhưng với sản phẩm này thì không, nên các bạn da dầu có thể kết thân với Anthelios Dry Touch nhé. Đặc biệt là kem chống nắng này hoàn toàn không màu, không mùi và không chứa parapen.
Công dụng
- Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Non-Perfumed Dry Touch SPF 50+ gồm nhiều màng lọc tia UV có quang phổ rộng chống nắng tối ưu, bảo vệ da trước ngay cả tia UVA dài, tia hồng ngoại và tác hại từ ô nhiễm.
- Góp phần ngăn chặn vấn để về da như lão hóa sớm, đốm nâu, nám, kích ứng do ánh nắng và ô nhiễm.
- Kiểm soát bã nhờn và mồ hôi giúp mang đến một cảm giác “sạch” cho làn da đến 8 giờ. - Kết cấu dạng kem gel, thẩm thấu tức thì, mang lại cảm giác khô thoáng, không để lại vệt trắng.
- Không hương liệu. Không Paraben. Lâu trôi khi sử dụng dưới nước. Không gây mụn trứng cá. - Được kiểm nghiệm dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu.
Hướng dẫn sử dụng
- Thoa kem trước khi tiếp xúc với ánh nắng 20 phút.
- Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và chấm 5 điểm trên mặt (trán, mũi, cằm và hai bên má) sau đó thoa sản phẩm theo chiều từ trong ra ngoài và trên xuống dưới.
Kem chống nắng giúp kiểm soát bóng nhờn & bảo vệ da trước tia UVB UVA SPF 50+ La Roche-Posay Anthelios XL cho da dầu, nhạy cảmKem chống nắng giúp kiểm soát bóng nhờn & bảo vệ da trước tia UVB UVA SPF 50+ La Roche-Posay Anthelios XL cho da dầu, nhạy cảmKem chống nắng giúp kiểm soát bóng nhờn & bảo vệ da trước tia UVB UVA SPF 50+ La Roche-Posay Anthelios XL cho da dầu, nhạy cảmKem chống nắng giúp kiểm soát bóng nhờn & bảo vệ da trước tia UVB UVA SPF 50+ La Roche-Posay Anthelios XL cho da dầu, nhạy cảmKem chống nắng giúp kiểm soát bóng nhờn & bảo vệ da trước tia UVB UVA SPF 50+ La Roche-Posay Anthelios XL cho da dầu, nhạy cảm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu La Roche Posay
SKU l862322367
Product Form Màu kem
Chống nước Chống nước
Loại da Dầu,Hỗn hợp
Khả năng chống nắng 51 trở lên
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Cao cấp
Xuất xứ Pháp
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành Bảo hành trọn đời
d 2903