Kem body trắng da cấp tốc tinh chất trà xanh Serum kem body NHẬT VIỆT COSMETICS (150g)

Thương hiệu: NHẬT VIỆT COSMETICS | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác NHẬT VIỆT COSMETICS 

Mô tả ngắn

Mua Kem body trắng da cấp tốc tinh chất trà xanh Serum kem body NHẬT VIỆT COSMETICS (150g) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
239.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem body trắng da cấp tốc tinh chất trà xanh Serum kem body NHẬT VIỆT COSMETICS (150g)

Kem body trắng da NHẬT VIỆT COSMETICS được chiếc xuất từ dưỡng chất trà xanh tinh chất Serum và nhiều loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm tạo nên hiệu quả tốt nhất trong công việc nuôi dưỡng và bảo vệ làn da.
Với công thức vượt trội, kem dưỡng trắng body Nhật Việt có tác dụng dưỡng trắng da từ sâu bên trong, bảo vệ giữ ẩm da hiệu quả giúp da không bị khô hay mất nước
Với khả năng cung cấp cho da đầy đủ nước, khoáng chất và đặc biệt là thẩm thấu sâu vào bên trong da rất nhanh. Do đó, giúp cho da chống lại các tác động xấu đến từ môi trường, đồng thời tăng cường tính đàn hồi và làm cho da mềm mại hơn.
Kem trắng da toàn thân hoàn toàn không sử dụng màu, không có dầu khoáng, không chứa benzo phenone, phenoxyethanol và không có dầu động vật nên rất an toàn cho da khi sử dụng.
Đặc biệt, kem còn giúp ức chế sự phát triển của các sắc tố melanin “thủ phạm” gây sạm da và cung cấp độ ẩm, các dưỡng chất cần thiết cho da suốt thời gian bạn ngủ.
Lớp màng chống nắng “3 tác động” giúp bảo vệ da khỏi tác hại của UVA & UVB, đặc biệt an toàn cho da khi đi dưới ánh nắng mặt trời.
Sử dụng kem trắng da toàn thân từ 1 đến 2 lần/ngày cho sáng và tối. Kem sẽ thấm nhanh vào da, mau khô, không gây nhờn rít, cảm giác rất dễ chịu.
Xuât xứ : CTY TNHH MTV SX - TM Mỹ Phẩm Nhật Việt

Kem dưỡng trắng da Body trà xanh tinh chất Serum Nhật Việt Cosmetic(150g)
Thành phần: Water, Cetyl Alcohol, Glyceryl stearate, Glycerin, Glycol Distearate, Tocopherol, Kojic dipalmitate, Niacinamide, Titanium Dioxide 2,00%, Octyl mothxycinamate 1,00%, Parfum, Triclosan 0,20%, Methylisothiazolinone 0,01%. Công dụng: Kem trắng da toàn thân Nhật Việt được chiết xuất từ nguồn gốc thảo dược thiên nhiên quý hiếm cùng với Vitamin tạo hiệu quả tốt nhất trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Với công thức tậ trung đẩy lùi tế bào da chết, loại bỏ nhanh những đốm tàn nhang, có tác dụng đẩy nhanh việc dịch chuyển bề mặt giúp da trắng mịn màng tự nhiên chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng, Kem không gây nhờn hoàn toàn thấm sâu vào da, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da dưới tác động môi trường và tia cực tím, mùi hương nhẹ nhàng thanh khiết dễ chịu. Đặc biệt với dưỡng chất giúp tái tạo da, luôn giữ cho làn da của bạn cân bằng độ pH. Sử dụng kem dưỡng da toàn thân để bảo vệ làn da của bạn một cách hiệu quả.
Cách dùng: Nên thoa kem 1-2 lần vào buổi sáng và buổi tối. Kem hấ thụ khô nhanh, không rít, không bết dính. Chỉ tiêu kích ứng: Không đáng kể. Bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em. Chịu trách nhiệm sản xuất: CTY TNHH MTV SX - TM MỸ PHẨM NHẬT VIỆT Net: 150g Sản phẩm được Sở Y Tế & Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp phép lưu hành trên toàn Quốc số: 003044/14/CBMP-HCM.
* Cách phân biệt kem body trắng da Nhật Việt chính hãng: + Ngoài vỏ hộp có ghi Cty sản xuất, hạn sử dụng, mã vạch và số SCB rõ ràng + Dưới đáy hộp kem có TEM BẢO ĐẢM HÀNG THẬT của CTY TNHH MTV SX & TM Mỹ phẩm Nhật Việt (Nhật Việt Cosmetics) + Sản phẩm có TEM CHỐNG HÀNG GIẢ có mã QR của Mỹ Phẩm Ngọc Mai
Kem body trắng da cấp tốc tinh chất trà xanh Serum kem body NHẬT VIỆT COSMETICS (150g)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu NHẬT VIỆT COSMETICS
SKU l526496424
Body Benefits Làm trắng
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói 1 sản phẩm 150g
d 2731