Kem body ốc sên one today trắng da cấp tốc dưỡng trắng da toàn thân không bắt nắng 80g

Thương hiệu: One Today | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác One Today 

Mô tả ngắn

Mua Kem body ốc sên one today trắng da cấp tốc dưỡng trắng da toàn thân không bắt nắng 80g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
83.294 ₫ 145.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem body ốc sên one today trắng da cấp tốc dưỡng trắng da toàn thân không bắt nắng 80g

Kem trắng da toàn thân ONE TODAY được chiếc xuất vitamin E và Coenzyme A và nhiều loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm tạo nên hiệu quả tốt nhất trong công việc nuôi dưỡng và bảo vệ làn da.
Với công thức vượt trội, kem dưỡng trắng body ONE TODAY có tác dụng dưỡng trắng da từ sâu bên trong, bảo vệ giữ ẩm da hiệu quả giúp da không bị khô hay mất nước
Với khả năng cung cấp cho da đầy đủ nước, khoáng chất và đặc biệt là thẩm thấu sâu vào bên trong da rất nhanh. Do đó, giúp cho da chống lại các tác động xấu đến từ môi trường, đồng thời tăng cường tính đàn hồi và làm cho da mềm mại hơn.
Kem trắng da toàn thân hoàn toàn không sử dụng màu, không có dầu khoáng, không chứa benzo phenone, phenoxyethanol và không có dầu động vật nên rất an toàn cho da khi sử dụng.
Đặc biệt, kem còn giúp ức chế sự phát triển của các sắc tố melanin “thủ phạm” gây sạm da và cung cấp độ ẩm, các dưỡng chất cần thiết cho da suốt thời gian bạn ngủ.
Lớp màng chống nắng “3 tác động” giúp bảo vệ da khỏi tác hại của UVA & UVB, đặc biệt an toàn cho da khi đi dưới ánh nắng mặt trời.
Sử dụng kem trắng da toàn thân từ 1 đến 2 lần/ngày cho sáng và tối. Kem sẽ thấm nhanh vào da, mau khô, không gây nhờn rít, cảm giác rất dễ chịu.
Xuât xứ : CTY TNHH MTV SX & TM MP ĐĂNG DƯƠNG

Công dụng: Kem dưỡng trắng da toàn thân ONE TODAY với vitamin E và Coenzyme A có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp làm trắng da hiệu quả. Với công thức cải tiến giúp kem không nhờn rít, tan nhanh và dễ thẩm thấu vào da cùng hương thơm dễ chịu, mang lại cho bạn làn da trắng hồng tươi sáng. Thành phần: Vaseline, Paraffinum liquidum, Glyceryl stearate, Isopropyl palmitate, Titanium dioxide, Kojic dipalmitate, Tocopheryl acetate, Coenzym A, Octyl methoxycinnamate, Parfum, Triclosan, Methylparaben, Propylparaben.
Cách dùng kem trắng da toàn thân:
- Thoa một lớp kem mỏng và massage đều cho kem thấm sâu vào da - Sử dụng ngày 1-2 lần sáng và tối. Kem thấm nhanh, mau khô, không rít, cảm giác thật dễ chịu.
- Trong thời gian sử dụng, tránh để da tác dụng trực tiếp nhều với ánh nắng mặt trời. Bảo quản: Để nơi thoáng mát, tránh nhệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em. Sản xuất bởi: CÔNG TY TNHH MTV SX - TM MP ĐĂNG DƯƠNG Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dùng tốt cho cả Nam và Nữ từ 14 tuổi. SCB: 000888/14/CBMP-HCM Net: 80g Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của One Today. Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, thành phần là các nguyên liệu quý hiếm, không gây dị ứng da và hiệu quả sau chỉ 1 tuần sử dụng.
* Cách phân biệt mỹ phẩm One Today chính hãng: + Nhà sản xuất là: Cty TNHH MTV SX & TM MP Đăng Dương + Trên hộp có ghi đầy đủ nhà sản xuất, hạn sử dụng, mã vạch, số SCB rõ ràng + Trên hộp có TEM CHỐNG HÀNG GIẢ (hình bầu dục) của Mỹ phẩm Đăng Dương ( Đăng Dương Cosmetics) + Trên hộp có TEM ĐIỆN TỬ (hình chữ nhật) của One Today để nhắn tin xác nhận + Sản phẩm có TEM CHỐNG HÀNG GIẢ có mã QR của Mỹ Phẩm Ngọc Mai
Kem trắng da toàn thân ONE TODAY
Kem body ốc sên one today trắng da cấp tốc dưỡng trắng da toàn thân không bắt nắng 80g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu One Today
SKU l526284561
Body Benefits Làm trắng
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói Kem body ốc sên one today trắng da cấp tốc, dưỡng trắng da toàn thân không bắt nắng 80g
d 4315