dầu hấp tóc thảo dược Hương Như 50ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kem ủ tóc OEM  Xem thêm Kem ủ tóc bán bởi Sức khỏe xanh 

Mô tả ngắn

Mua dầu hấp tóc thảo dược Hương Như 50ml ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu dầu hấp tóc thảo dược Hương Như 50ml

hành phần
Dầu hấp tóc Hương Như là sự kết hợp hài hòa, tinh tế các thảo dược tự nhiên như: Argant, Hạnh nhân, Jojoba, vitamin E và các loại thảo dược khác. Sử dụng chất bảo quản (nguồn gốc từ Châu âu) theo đúng quy định an toàn sức khỏe của Bộ Y tế.
dầu hấp tóc thảo dược Hương Như 50ml
- Argan Oil: Argan oil trong việc giữ và dưỡng ẩm cho tóc có tác dụng đặc biệt hiệu quả trong việc phục hồi tóc bị xơ và thiếu sức sống do, đó là lý do dầu argan oil được sử dụng rất hiệu quả để làmtinh dầu dưỡng tóc. Bằng cách giảm thiểu lượng tóc xoăn cứng và tăng cường lượng dưỡng chất cho tóc, bạn có thể mong đợi để sở hữu một mái tóc khỏe mạnh và sáng bóng. Tinh chất dầu argan oil cũng có tác dụng rất tốt cho việc điều trị vảy gầu trên da, một trong những nguyên nhân thường có thể dẫn đến rụng tóc.
- Tinh dầu bưởi: Từ lâu tinh dầu vỏ bưởi đã được biết như một bài thuốc dân gian được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Trong vỏ bưởi chứa các chất Naringin, men tiêu hóa Peroxyzada, Pectin, đường Ramoza, Vitamin A và C… giúp kích thích sự mọc tóc, giúp cho tóc dài và mượt, chống hói và rụng tóc. Phù hợp cho người bị hói, hoặc các mẹ sau sinh bị rụng tóc nhiều.
- Vitamin E: Bên cạnh khả năng kìm hãm quá trình lão hóa và làm đẹp da, vitamin E còn là chìa khóa cho một mái tóc dày mượt và khỏe mạnh.
https://suckhoexanh.vn/vi/shops/Cham-soc-co-the/Dau-hap-toc-Huong-Nhu-414.html

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s995215242
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 802