dầu tắm thảo dược Hương Như 250ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sữa tắm OEM  Xem thêm Sữa tắm bán bởi Sức khỏe xanh 

Mô tả ngắn

Mua dầu tắm thảo dược Hương Như 250ml ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu dầu tắm thảo dược Hương Như 250ml

Dầu tắm thảo dược Hương Như (An toàn – láng mịn.) là sản phẩm dưỡng sinh gia truyền. Không chất làm sánh, chất làm mượt conditioner và các hóa chất ethylene oxide, than tar ZPTO, DEA, PEG-55, parapen. Sản phẩm hiện phân phối tại cửa hàng Sức Khỏe Xanh, thuộc công ty cổ phần dinh dưỡng SKX.
Thành phần
Sữa tắm thảo dược Hương Nhu là sự kết hợp hài hòa, tinh tế các thảo dược tự nhiên như: Bồ kết, Bạch phục linh, Hạnh nhân, tinh bột nghệ, bột chè xanh, dầu dừa, vitamin E và các loại thảo dược khác. Sử dụng chất bảo quản K701(nguồn gốc từ châu Âu) theo đúng quy định an toàn sức khỏe của Bộ Y tế.
dầu tắm thảo dược Hương Như 250ml
- Bồ kết: Quả bồ kết có tính ấm, có tác dụng tiêu độc, tiêu đờm, trừ phong, thông khiếu… từ đó có tác dụng xóa bỏ các vết thâm nám trên da và nuôi dưỡng da mềm mịn, khỏe đẹp hơn.
- Bạch phục linh: Bạch phục linh vốn là 1 vị thuốc phổ biến trong đông y, bạch phục linh mang tính hàn, vị mát, lợi tiểu, hoạt huyết. Từ xưa đến nay, phụ nữ trong dân gian vẫn dùng bạch phục linh để làm đẹp bởi tác dụng làm trẻ hóa làn da, làm mờ cho đến loại bỏ hoàn toàn sắc tố melanin khiến những vết nám da trở nên trắng mịn hơn theo thời gian.
- Hạnh nhân: Trong hạnh nhân có chứa các thành phần khác nhau rất tốt cho da. Chúng bao gồm các axit béo không bão hòa, chất khoáng và phytosterol, vitamin E, B2, B6, PP. Vitamin PP là tên gọi khác của niacin hoặc Vitamin B3. Niacinamide, hình thức hoạt tính sinh học của niacin – niacin dưỡng trắng và làm sáng da bằng cách can thiệp vào quá trình chuyển hóa của các melanosomes từ các melanocyte. Như vậy tinh dầu hạnh nhân có tác dụng dưỡng trắng da từ bên trong giúp đem lại cho bạn làn da sáng hơn . Nó cũng loại bỏ nhược điểm, bảo vệ bạn khỏi các nếp nhăn và làm cho làn da của bạn trở lên trắng sáng đều.
- Tinh bột nghệ:Tinh bột nghệ được chiết xuất từ củ nghệ vàng, có thành phần chính là chất Curcumin. Đây là chất được Bộ Y tế kiểm định và xác nhận đạt trình đô tinh khiết trên 92% . Chất Curcumin này có vai trò chủ chốt trong việc hỗ trợ sức khỏe cho con người. Ngoài công dụng chữa bệnh, tinh bột nghệ vẫn được xem là "thần dược" trong lĩnh vực làm đẹp. Tinh bột nghệ có công dụng làm mờ sẹo, vết thâm, ngăn ngừa lão hóa, trị moun5, làm da trắng hồng, ngừa rạn da....
- Bột trà xanh: Bột trà xanh vốn được coi là thần dược làm đẹp của người Nhật bởi thành phần của nó chứa chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần vitamin E, giúp xoá tan nỗi lo cho làn da dầu và mụn trứng cá. Ngoài ra, axít tannin trong trà xanh rất tốt cho việc làm se da và loại trừ vi khuẩn...
https://suckhoexanh.vn/vi/shops/Cham-soc-toan-than/Dau-tam-thao-duoc-Huong-Nhu-250ml-159.html

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s995238625
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 802