Bộ Dây cột tóc 12 cái UBL AH1770

Thương hiệu: Uncle Bills | Xem thêm Phụ kiện cho tóc Uncle Bills 

Mô tả ngắn

Mua Bộ Dây cột tóc 12 cái UBL AH1770 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
39.000 ₫ 49.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Dây cột tóc 12 cái UBL AH1770

Thiết kế thời trang
12 dây cột

Bạn muốn trẻ trung khi đi chơi bên bạn bè hay tại chính nơi làm việc của bạn, một đuôi tóc được cột gọn gàng và bắt mắt sẽ giúp bạn năng động mà vẫn giữ được nét duyên dáng , dịu dàng và tươi trẻ của mình. Với rất nhiều màu sắc, bộ Bộ Dây cột tóc 12 cái UBL xinh xắn, độ đàn hồi tốt sẽ đem lại cho bạn rất nhiều kiểu tóc đẹp và chắc chắn, bạn có thể thoải mái thể hiện phong cách của mình, từ cá tính năng động đến dịu dàng và nữ tính.

Với rất nhiều màu sắc thời trang giúp bạn tạo rất nhiều kiểu tóc khác nhau và kết hợp với trang phục cho phù hợp, tạo nên nét đẹp hoàn hảo cho bạn.

Đối với dây thun buộc tóc thông thường, các bạn nữ hay gặp khó khăn vì dây thun thường hay bị bung thun trong, sử dụng lâu ngày sợi dây bị mất đi sự co dãn và đàn hồi, nhiều bạn nữ sai lầm khi tiếp tục sử dụng bằng cách buộc chặc hơn, làm tóc gãy và sơ rối, làm tóc yếu đi trông thấy. Với Dây cột tóc 12 cái 6 mẫu UBL được làm bằng chất liệu vải, dây thun cao cấp, bạn hoàn toàn có thể tự tin sử dụng mà không sợ làm hư hại đến mái tóc của mình.

Dây cột tóc 12 cái 6 mẫu với nhiều màu sắc khác nhau, tông màu từ nhạt đến đậm, sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ tha hồ sáng tạo và tạo mẫu cho mái tóc của mình.

Tự tin khoe sự nữ tính cùng dây cột tóc 12 cái 6 mẫu UBL.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Uncle-Bills là cửa hàng khuyến mãi theo mô hình siêu thị thu nhỏ đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp hàng ngàn mặt hàng tiêu dùng phổ biến theo nhu cầu của khách hàng với mứcgiá hấp dẫn. Với đa dạng các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu từ chăm sóc cá nhân, chăm sócgia đình, quần áo, đồ điện, phụ kiện máy tính, phụ kiện tiệc tùng, trang trí và cả các mặt hàng văn phòng phẩm…Uncle-Bills sẽ mang đến cho bạn nhiều sự chọn lựa thông minh và hữu ích.

Xem thêm sản phẩm tại: Dụng cụ tạo kiểu tóc

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Uncle Bills
SKU l569578
Mẫu mã Uncle Bills-AH1770
Hair Accessories Dây cột tóc
Xuất xứ Việt Nam
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ
d 2606