Bảng Phấn Mắt Và Má Hồng 10 Ô ODBO For Eyeshadow & Blush

Thương hiệu: Odbo | Xem thêm Đa năng Odbo 

Mô tả ngắn

Mua Bảng Phấn Mắt Và Má Hồng 10 Ô ODBO For Eyeshadow & Blush ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
79.000 ₫ 129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bảng Phấn Mắt Và Má Hồng 10 Ô ODBO For Eyeshadow & Blush

Thương hiệu: Odbo
Xuất xứ: Thái Lan
Gồm 8 ô màu mắt (có nhũ) và 2 ô má hồng
Sản phẩm còn kèm theo 1 cọ mút 2 đầu đánh mắt và 1 cọ má hồng.
Giúp bạn dễ dàng tạo lớp trang điểm theo ý muốn.
Thiết kế gọn nhẹ, đơn giản,
Với màu sắc tao nhã, tự nhiên
Phấn giữ màu khá lâu, có thể pha trộn giữa các màu

[HCM]Bảng Phấn Mắt Và Má Hồng 10 Ô ODBO For Eyeshadow & Blush Thương hiệu: Odbo Xuất xứ: Thái Lan
Odbo nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu và sáng tạo dựa theo thói quen làm đẹp của phụ nữ châu Á để mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp nhất. Không chỉ được biết đến với dòng son môi có giá thành phải chăng với chất lượng tuyệt vời, phấn mắt, kem tạo khối, bắt sáng cũng thuộc hàng best-seller hiện nay của Odbo.
Bảng phấn mắt + má hồng Odbo 2 tầng là sản phẩm makeup tiện lợi, thiết kế hộp nhỏ gọn bao gồm 8 ô màu mắt (có nhũ) và 2 ô má hồng nằm dưới.
- Chất phấn của bảng mắt khi blend lên mắt tán cực dễ, màu phấn rõ chỉ một lần quẹt đầu tiên, sau từ 2 – 3 lần cọ thì màu phấn đều, bám tốt trên mắt.
- Trang điểm hàng ngày thì màu má giữ màu khá tốt, không bị nhạt, hay trôi nên không cần phải dặm lại.
- Chất phấn mắt và má mềm, dễ blend bằng cọ, màu nhũ có thể apply trực tiếp bằng ngón tay mà không cần sử dụng cọ. - Màu mắt có thể giữ được lâu từ 4 – 5 tiếng nếu ra ngoài trời nắng nóng.
Những màu của bộ sưu tập lần này đều thiên về màu cam, cam đất, phải nói rằng đây là bảng mắt Drugstore có chất lượng tuyệt vời nhất đấy ạ. Chất phấn mịn mượt như bơ, không kém gì bảng mắt high end cả. Thiết kế lại đáng yêu, bắt mắt tuyệt đối. Thiết kế 2 tầng vô cùng tiện lợi luôn. Tầng màu mắt ở trên với 8 ô màu dễ dàng mix nhiều kiểu trang điểm bất chấp xuân hạ thu đông nha, tầng dưới là 2 ô phấn má hồng với một ô má hồng cam đất và một ô phấn má màu hồng. Sự pha trộn thông minh đa dạng giữa những gam lì trầm lắng với sắc nhũ nổi loạn được tính toán vô cùng kĩ lượng, ô nào trong bảng cũng đều cực kì trendy luôn, cập nhật đủ các xu hướng makeup cho các nàng nhé.
Shop về được 4 mã màu hot trend nhất ạ: No.01: Cam hồng đất - 8 màu gồm những màu cam, nâu đất, hồng đất, trắng, mang lại sự quyến rũ khi sử dụng em này ạ, phấn má hồng nhạt và đậm ở tầng dưới như góp phần tăng thêm sự sang chảnh vậy <3

No.02: Cam đất - cam đất là tông cơ bản hot trend mấy năm gần đây rồi Nàng ạ, kèm theo ô má hồng cam đất quá ư là best of the best rồi nạ, bạn nào thích sự nhẹ nhàng thì có thể dùng những ô cam nhạt hoặc cam gạch để phối dịu dàng nha.

No.03: Cam hồng đào - Cam hồng đào và cam cháy là 2 màu thể hiện rõ nhất em này ạ, kèm theo 2 ô má hồng đều cam đất và cam "hường" nhạt hihi, set này phù hợp với những cô nàng cá tính chút đỉnh nè, toàn tông màu nóng thôi ạ.

No.04: Đỏ hồng: màu sắc đầy thanh lịch mang sắc thu sang trọng, quý phái, set này hợp với cô gái bánh bèo lắm nha, vừa đẹp dịu dành, vừa lộng lẫy kiêu sa ạ.ồi nạ, bạn nào thích sự nhẹ nhàng thì có thể dùng những ô cam nhạt hoặc cam gạch để phối dịu dàng nha.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng sau các bước dưỡng da và các bước trang điểm cơ bản. Dùng cọ hoặc mút lấy phấn mắt và giũ nhẹ cho phấn dư rơi bớt, sau đó tán đều màu lên bầu mắt theo sở thích của bạn, có thể kết hợp các màu khác nhau để có lớp trang điểm mắt xinh nhất

Bảng Phấn Mắt Và Má Hồng 10 Ô ODBO For Eyeshadow & BlushBảng Phấn Mắt Và Má Hồng 10 Ô ODBO For Eyeshadow & BlushBảng Phấn Mắt Và Má Hồng 10 Ô ODBO For Eyeshadow & BlushBảng Phấn Mắt Và Má Hồng 10 Ô ODBO For Eyeshadow & BlushBảng Phấn Mắt Và Má Hồng 10 Ô ODBO For Eyeshadow & BlushBảng Phấn Mắt Và Má Hồng 10 Ô ODBO For Eyeshadow & BlushBảng Phấn Mắt Và Má Hồng 10 Ô ODBO For Eyeshadow & BlushBảng Phấn Mắt Và Má Hồng 10 Ô ODBO For Eyeshadow & Blush

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Odbo
SKU l160808535
Phân loại thương hiệu Premium
Loại đóng gói Gói đơn
Hạn sử dụng 36 tháng
Xuất xứ Thái Lan
Mẫu mã odbo eyeshadow and blush
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 2406