Sữa Rửa Mặt Từ Tro Núi Lửa Innisfree Volcanic Pore BHA Cleansing Foam 150g

Thương hiệu: Innisfree | Xem thêm Sữa rửa mặt Innisfree 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Rửa Mặt Từ Tro Núi Lửa Innisfree Volcanic Pore BHA Cleansing Foam 150g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
159.000 ₫ 219.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Từ Tro Núi Lửa Innisfree Volcanic Pore BHA Cleansing Foam 150g

Thương hiệu: Innisfree
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 150ml
Dành cho da dầu, da hỗn hợp, da có mụn li ti
Sữa rửa mặt kèm tẩy da chết, giảm mụn, se khít lỗ chân lông
Chiết xuất Đá Núi Lửa hút mụn đầu đen, mụn cám, bã nhờn

[HCM] Sữa Rửa Mặt Ngăn Mụn Đầu Đen Bã Nhờn Innisfree Volcanic Pore BHA Cleansing Foam 150ml Thương hiệu: Innisfree Xuất xứ: Hàn Quốc Bacode: 8809612864329
Innisfree Volcanic Pore BHA Cleansing Foam là sữa rửa mặt tạo bọt dành cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu, có chứa các hạt tro núi lửa và BHA với khả năng làm sạch cặn bẩn, bã nhờn trong và ngoài lỗ chân lông. chứa các thành phần lấy từ một loại đá núi lửa tự nhiên, chiết xuất trà xanh và nước khoáng cực kỳ lành tính ở hòn đảo Jeju Hàn Quốc.Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là làn da hỗn hợp dầu, da nhạy cảm. Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam ở dạng kem sữa màu trắng rất mịn, có những hạt mát xa rất nhỏ màu đỏ trên đó, tạo cho bạn cảm giác thư giãn mà không hề làm tổn thương bề mặt da. Sản phẩm sẽ giúp bạn ngăn ngừa sự tiết dầu nhờn và làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông khỏi bụi bẩn, làm giảm thiểu sự phát triển của mụn viêm, mụn trứng cá, nốt sưng tấy trên da mặt…

INNISFREE là thương hiệu mỹ phẩm với dòng sản phẩm chiết xuất tự nhiên từ hòn đảo JEJU trong lành, mang lợi ích từ thiên nhiên chăm sóc cho vẻ đẹp của bạn. sản phẩm của INNISFREE thân thiện với môi trường. Lợi ích mang đến từ thiên nhiên trong lành. Thành phần chiết xuất từ tự nhiên. Bao bì thân thiện với môi trường, dễ dàng tái chế.
Công dụng:
- Chứa các thành phần lấy từ một loại đá núi lửa tự nhiên, chiết xuất trà xanh và nước khoáng cực kỳ lành tính ở hòn đảo Jeju Hàn Quốc. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là làn da hỗn hợp dầu, da nhạy cảm.
- Sữa rửa mặtở dạng kem sữa màu trắng rất mịn, có những hạt mát xa rất nhỏ màu nâu đỏ trên đó, tạo cho bạn cảm giác thư giãn mà không hề làm tổn thương bề mặt da.
- Sản phẩm sẽ giúp bạn ngăn ngừa sự tiết dầu nhờn và làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông khỏi bụi bẩn, làm giảm thiểu sự phát triển của mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm, mụn trứng cá, nốt sưng tấy trên da mặt… - Đây là một thành phần có tác dụng làm tan các vảy da chết, tác động sâu, tăng hiệu quả làm sạch bụi bẩn, cặn trang điểm, góp phần thông thoáng lỗ chân lông. Mặt khác, nó còn có tác dụng “kích thích” các tế bào sừng hóa tự động bong khỏi bề mặt da, giúp da sáng và mịn màng hơn. Đây cũng là một thành phần thường xuất hiện trong công thức các sản phẩm trị mụn, kiềm dầu, dành cho da hỗn hợp, da dầu hoặc da đang gặp rắc rối về lỗ chân lông.

CÁCH DÙNG: Chăm sóc da hằng ngày: Cho một lượng phù hợp lên tay, tạo thành bọt rồi thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng cho da rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm. Chăm sóc da đặc biệt: Cho một lượng sữa rửa mặt cỡ hạt đậu, cho một ít nước và tạo bọt dày, xoa đều lên da, massage kỹ ở những vùng thường đổ nhiều dầu để có thể làm sạch da mọi ngóc ngách, giúp da được thông thoáng hơn.

Sữa Rửa Mặt Từ Tro Núi Lửa Innisfree Volcanic Pore BHA Cleansing Foam 150gSữa Rửa Mặt Từ Tro Núi Lửa Innisfree Volcanic Pore BHA Cleansing Foam 150gSữa Rửa Mặt Từ Tro Núi Lửa Innisfree Volcanic Pore BHA Cleansing Foam 150gSữa Rửa Mặt Từ Tro Núi Lửa Innisfree Volcanic Pore BHA Cleansing Foam 150g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Innisfree
SKU l455804787
Công dụng Chăm sóc mụn
Ingredient Không chứa cồn,Không chứa nước hoa,Không chứ dầu,Không chứa paraben
Dạng sản phẩm Foam
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Korea
Mẫu mã Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam 150ml
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 4314