Bảng Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 Tầng Có Nhũ Odbo ODS01 - Bảng Màu Mắt Kèm Má Hồng Có Nhũ - Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 Tầng

Thương hiệu: Odbo | Xem thêm Phấn mắt Odbo 

Mô tả ngắn

Mua Bảng Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 Tầng Có Nhũ Odbo ODS01 - Bảng Màu Mắt Kèm Má Hồng Có Nhũ - Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 Tầng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
79.000 ₫ 109.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bảng Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 Tầng Có Nhũ Odbo ODS01 - Bảng Màu Mắt Kèm Má Hồng Có Nhũ - Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 Tầng

Xuất xứ: Thái Lan
2 tầng tiện lợi
Tầng màu mắt ở trên gồm 8 ô
Tầng dưới gồm 2 ô phấn má hồng
Chất phấn mịn mượt
Thiết kế đáng yêu, bắt mắt


Bảng Phấn Mắt Kèm Má Hồng Có Nhũ Odbo ODS01 2 Tầng
♥ 03. Cam Hồng Đào ♥ 04. Đỏ Hồng

♥ 01. Cam Hồng Đất ♥ 02. Cam Đất

♠ Thiết kế 2 tầng vô cùng tiện lợi luôn. Tầng màu mắt ở trên với 8 ô màu dễ dàng mix nhiều kiểu trang điểm bất chấp xuân hạ thu đông nha, tầng dưới là 2 ô phấn má hồng với một ô má hồng cam đất và một ô phấn má màu hồng. ♠ Sự pha trộn thông minh đa dạng giữa những gam lì trầm lắng với sắc nhũ nổi loạn được tính toán vô cùng kĩ lượng, ô nào trong bảng cũng đều cực kì trendy luôn, cập nhật đủ các xu hướng makeup cho các nàng nhé.
† Thiết Kế †
♥ Tông màu cam mà đặc biệt là đỏ cam, cam đất đang là trào lưu trang điểm hiện nay của nhiều quý cô. Gam màu này không quá đậm cũng không quá mờ nhạt, phù hợp để lựa chọn cho phong cách hàng ngày, hay nếu đi chơi hoặc dự tiệc thì chỉ cần nhấn thêm đôi mắt và chọn màu môi là tông cam cháy nổi bật là Nàng sẽ xinh lung linh ngay ạ. ♥ Những màu của bộ sưu tập lần này đều thiên về màu cam, cam đất, phải nói rằng đây là bảng mắt Drugstore có chất lượng tuyệt vời nhất đấy ạ. Chất phấn mịn mượt như bơ, không kém gì bảng mắt high end cả. Thiết kế lại đáng yêu, bắt mắt tuyệt đối.

Bảng Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 Tầng Có Nhũ Odbo ODS01 - Bảng Màu Mắt Kèm Má Hồng Có Nhũ - Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 TầngBảng Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 Tầng Có Nhũ Odbo ODS01 - Bảng Màu Mắt Kèm Má Hồng Có Nhũ - Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 TầngBảng Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 Tầng Có Nhũ Odbo ODS01 - Bảng Màu Mắt Kèm Má Hồng Có Nhũ - Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 TầngBảng Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 Tầng Có Nhũ Odbo ODS01 - Bảng Màu Mắt Kèm Má Hồng Có Nhũ - Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 TầngBảng Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 Tầng Có Nhũ Odbo ODS01 - Bảng Màu Mắt Kèm Má Hồng Có Nhũ - Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 TầngBảng Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 Tầng Có Nhũ Odbo ODS01 - Bảng Màu Mắt Kèm Má Hồng Có Nhũ - Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 TầngBảng Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 Tầng Có Nhũ Odbo ODS01 - Bảng Màu Mắt Kèm Má Hồng Có Nhũ - Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 TầngBảng Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 Tầng Có Nhũ Odbo ODS01 - Bảng Màu Mắt Kèm Má Hồng Có Nhũ - Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 TầngBảng Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 Tầng Có Nhũ Odbo ODS01 - Bảng Màu Mắt Kèm Má Hồng Có Nhũ - Phấn Mắt Kèm Má Hồng 2 Tầng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Odbo
SKU l308380138
Dạng sản phẩm Khác
Hiệu ứng trang điểm mắt Màu ánh kim
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Thái Lan
Mẫu mã Bảng Màu Mắt 2 Tầng
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
d 4314