10 Mặt nạ dưỡng da tinh chất dâu tây Dermal

Thương hiệu: Dermal | Xem thêm Mặt nạ Dermal 

Mô tả ngắn

Làn da trắng hồng sạch mụn luôn là mơ ước của chị em phụ nữ. Ngoài các sản phẩm dưỡng và chăm sóc da thường thấy như toner, kem dưỡng, kem hỗ trợ điều trị chúng ta không thể không nhắc đến tác dụng củ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
95.000 ₫ 140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 10 Mặt nạ dưỡng da tinh chất dâu tây Dermal

Làn da trắng hồng sạch mụn luôn là mơ ước của chị em phụ nữ. Ngoài các sản phẩm dưỡng và chăm sóc da thường thấy như toner, kem dưỡng, kem hỗ trợ điều trị chúng ta không thể không nhắc đến tác dụng của mặt nạ đối với làn da. Các nghiên cứu cho thấy, dâu tây chứa hàm lượng vitamin C cao, khả năng chống oxy hóa tốt, giúp ngăn ngừa sự phá hủy collagen và chống viêm rất hiệu quả. Vì thế, từ lâu chị em phụ nữ coi dâu tây là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên, không tốn kém. Một trong những cách làm đẹp được sử dụng nhiều nhất chính là mặt nạ dâu tây.

Mặt nạ dưỡng da tinh chất dâu tây đặc biệt thích hợp với làn da dầu, dễ nổi mụn. Axit salicylic trong dâu tây giúp điều tiết, trung hòa lượng dầu thừa, tẩy tế bào da chết, nhanh chóng tái tạo tế bào da mới, giúp trẻ hóa da, đồng thời làm se lỗ chân lông, cho làn da tư­ơi sáng, láng mịn. Thiết kế phần mặt nạ giấy thấm đẫm tinh chất cô đặc giúp cho phần dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.
Axit salycilic trong quả dâu có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn, kết hợp cùng các vitamin và dưỡng chất ở sữa chua giúp lànda tươi sáng hơn, làm mờ các vết thâm và làm xẹp các đốm mụn cũ lẫn mới.

Cách dùng: Rửa sạch mặt, trải rộng mặt nạ khắp mặt, sau 20-30 phút tháo bỏ mặt nạ, massage nhẹ để tăng hiệu quả (Mùa đông, trư­ớc khi sử dụng, có thể ngâm cả gói trong nư­ớc nóng từ 50-60 độ C trong vòng 2-3 phút). Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.
Thành phần: Mặt nạ d­ưỡng da đư­ợc chiết xuất 100% từ tự nhiên có kết hợp với tinh chất ngọc trai, vitamin E,A và sợi Collagen tổng hợp

Hạn sử dụng: 03 năm kể từ ngày sản xuất (in trên bao bì).

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Dermal
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t16374921
d 4317