10 Mặt nạ dưỡng da tinh chất thảo mộc Dermal

Thương hiệu: Dermal | Xem thêm Mặt nạ Dermal 

Mô tả ngắn

Mặt nạ dưỡng da tinh chất thảo mộc giúp làm sạch, ngăn ngừa quá trình lão hóa, làn mịn, săn chắc và căng da, cho bạn làn da mịn màng như mơ ước. Tác dụng: Mặt nạ là sự kết hợp hoàn hảo các chiết xuấ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
95.000 ₫ 140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 10 Mặt nạ dưỡng da tinh chất thảo mộc Dermal

Mặt nạ dưỡng da tinh chất thảo mộc giúp làm sạch, ngăn ngừa quá trình lão hóa, làn mịn, săn chắc và căng da, cho bạn làn da mịn màng như mơ ước.

Tác dụng: Mặt nạ là sự kết hợp hoàn hảo các chiết xuất từ thảo dược có tác dụng cân bằng đối với làn da dầu, da hỗn hợp với lỗ chân lông to, da mụn. Mặt nạ giúp diệt khuẩn, kháng viêm, hút bớt dầu thừa, làm sạch tận gốc lỗ chân lông, cho bạn làn da mềm mịn, tươi sáng. Sản phẩm không kích ứng và thích hợp với mọi loại da.

Cách dùng: Rửa sạch mặt, trải rộng mặt nạ khắp mặt, sau 20-30 phút tháo bỏ mặt nạ, massage nhẹ để tăng hiệu quả (Mùa đông, trư­ớc khi sử dụng, có thể ngâm cả gói trong nư­ớc nóng từ 50-60 độ C trong vòng 2-3 phút). Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.
Thành phần: Mặt nạ d­ưỡng da đư­ợc chiết xuất 100% từ tự nhiên có kết hợp với tinh chất ngọc trai, vitamin E,A và sợi Collagen tổng hợp.

Hạn sử dụng: 03 năm kể từ ngày sản xuất (in trên bao bì).

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Dermal
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t16374911
d 3203