Gel rửa mặt Numee Glow Up làm sáng, phục hồi da 150ML

Thương hiệu: Numee | Xem thêm Sữa rửa mặt Numee 

Mô tả ngắn

Gel rửa mặt Numee Glow Up làm sáng, phục hồi da 150MLMô tả sản phẩm:Gel rửa mặt Numee Glow Up làm sáng, phục hồi da 150ML được phát triển một cách cẩn thận và độc đáo để duy trì hệ sinh vật có lợi t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
95.000 ₫ 299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel rửa mặt Numee Glow Up làm sáng, phục hồi da 150ML

Gel rửa mặt Numee Glow Up làm sáng, phục hồi da 150ML

Mô tả sản phẩm:

Gel rửa mặt Numee Glow Up làm sáng, phục hồi da 150ML được phát triển một cách cẩn thận và độc đáo để duy trì hệ sinh vật có lợi trên da, giúp khôi phục lại sự tươi mới và rạng rỡ cho làn da. Công thức đặc biệt cân bằng độ pH, không làm khô da sau mỗi lần rửa mặt.

Sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu. An toàn cho mọi loại da.

Công dụng:

+ Phức hợp đa khoáng (1%): Chứa các chất điện giải: kẽm, đồng và magie giúp kích thích tế bào tái tạo và phục hồi làn da tươi trẻ, rạng rỡ.

Thành phần:

Aqua, Sodium Cocoamphoacetate, Lauryl Glucoside, Glycerin, Olive Oil PEG-7 Esters, Sodium Cocoyl Glutamate, Sodium Lauryl Glucose Carboxylate, Citric Acid, Alpha-Glucan Oligosaccharide, Coco-Glucoside, Glyceryl Oleate, Cetyl Hydroxyethylcellulose, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Isopropyl Alcohol, Disodium EDTA, Benzethonium Chloride, Magnesium Aspartate, Zinc Gluconate, Hydrated Silica, Phenoxyethanol, Copper Gluconate, Disodium Phosphate, Silica Dimethyl Silylate, Sodium Phosphate, Sodium Hydroxide, Tocopherol, Hydrogenated Palm Glycerides Citrate.

Sản phẩm giúp khôi phục lại sự tươi mới và rạng rỡ cho làn da

Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ vào lòng bàn tay và tạo bọt, sau đó mát-xa nhẹ nhàng lên da và rửa sạch lại với nước.

Bảo quản: Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời và tầm tay trẻ em.

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Thông tin thương hiệu:

NUMEE – VẺ ĐẸP MỚI CHO LÀN DA

Numee hiện đang trở thành thương hiệu làm đẹp được yêu thích tại Tây Ban Nha và tạo nên những xu hướng mới lan rộng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Mục đích lớn nhất của Numee chính là giúp khách hàng có thể tiếp cận được với mỹ phẩm SẠCH, thành phần thiên nhiên cùng công thức tuyệt vời với giá thành hợp lý nhất.

Đặc biệt, sản phẩm từ Numee sẽ giúp bạn có các giải pháp chăm sóc da an toàn, dịu nhẹ và rất thân thiện với môi trường. Đây cũng chính là điều tuyệt vời thể hiện sự trân trọng, góp phần bảo vệ môi trường sống ngày càng tốt đẹp hơn. Bên cạnh đó, Numee rất chú trọng về màu sắc, thiết kế để tạo nên những sản phẩm đẹp về hình thức cùng chất lượng vượt trội.

Có mặt tại Việt Nam từ cuối năm 2021 do DaiLinh Group tiên phong phân phối độc quyền trên thị trường Việt, các sản phẩm chăm sóc da của Numee hứa hẹn sẽ trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp chất lượng, uy tín và được khách hàng tin dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Numee
Xuất xứ thương hiệu Tây Ban Nha
Xuất xứ Tây Ban Nha
Hạn sử dụng 3 năm
Loại da phù hợp Mọi loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t170523588
d 4422