Xịt Thơm Toàn Thân Victoria’s

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác OEM 

Mô tả ngắn

Mua Xịt Thơm Toàn Thân Victoria’s ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
251.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt Thơm Toàn Thân Victoria’s

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨMHương thơm tươi mát đậm chất hè về của Victoria’s Secret sẽ vô cùng thích hợp với khí hậu nóng ẩm như Việt Nam đó nha. Sở hữu những mùi hương siêu tươi mát sẽ thích hợp luôn cả những ngày thời tiết nắng nóng. Xịt Thơm Toàn Thân Victoria’s Secret Hot Summer Nights Fragrance Mists sẽ cho bạn tỏa sáng bất chấp thời tiết. Xịt thơm toàn thân (body mist) là một dạng nước hoa có hương thơm nhẹ, dạng lỏng, có kết cấu loãng và tỷ lệ tinh dầu thấp. Do đó, body mist có thời gian giữ mùi ngắn hơn các loại nước hoa thông thường như eau de parfum hay eau de toilet.
- Body mist được sử dụng cho toàn thân với khả năng lưu mùi trên cơ thể từ 5-6 giờ. Vì ở dạng loãng nên bạn có thể mang theo và xịt lại bất cứ lúc nào nếu thích mà không phải lo ngại mùi hương quá nồng. Body mist được phụ nữ Việt Nam ưa chuộng vì nó phù hợp với khí hậu nhiệt đới với hương thơm thoang thoảng, thanh mát và thư giãn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l780488818
Mẫu mã Xịt Thơm Toàn Thân Victoria’s
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 2903