Highlighter Catrice bắt sáng khuôn mặt, cam kết hàng đúng mô tả, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phấn phủ OEM 

Mô tả ngắn

Mua Highlighter Catrice bắt sáng khuôn mặt, cam kết hàng đúng mô tả, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
155.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Highlighter Catrice bắt sáng khuôn mặt, cam kết hàng đúng mô tả, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨMThương hiệu: Catrice Xuất xứ: Đức Giúp tạo gương mặt thon gọn hoặc đánh nâu theo phong cách Tây Âu Làm cho gương mặt trở nên có sức hút, quyến rũ hơn. Chất phấn mềm mịn, độ bám cao và lâu trôi. Hạt siêu mịn giúp cho làn da trở nên căng bóng, long lanh và tự nhiên hơn. Da căng mướt mà tự nhiên vô cùng. Phấn highlight bắt sáng Catrice High Glow Mineral Highlighting Powder 8g Thương hiệu: Catice Xuất xứ: Đức CATRICE thuộc công ty mẹ là tập đoàn Cosnova (Đức). Công ty Cosnova có 2 nhãn hàng là Essence và Catrice. Tuy Catrice là nhãn hàng mới, được phát triển và mở rộng sau Essence nhưng được đón nhận một cách nồng nhiệt ở Đức và các nước Châu Âu. Catrice nổi tiếng với những sản phẩm make up chất lượng cao và đa dạng sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi, mọi loại da, màu da, giá thành hợp lý mà chất lượng đôi khi không hề thua kém các nhãn hàng lớn, được tin dùng và giới thiệu bởi các chuyên gia trang điểm trên toàn thế giới.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l780494824
Nhóm màu Khác
Công dụng Tự nhiên
Độ che phủ Cao
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Khác
Volume (ml) 10
Mẫu mã Highlighter Catrice Bắt Sáng khuôn mặt
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 2903