Xịt Khử Mùi & Ngăn Ngừa Mồ Hôi Chân ETIAXIL Déodorant Anti-Transpirant 48h Pieds (100ml)

Thương hiệu: Etiaxil | Xem thêm Sản phẩm khử mùi Etiaxil 

Mô tả ngắn

Mua Xịt Khử Mùi & Ngăn Ngừa Mồ Hôi Chân ETIAXIL Déodorant Anti-Transpirant 48h Pieds (100ml) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
209.000 ₫ 237.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt Khử Mùi & Ngăn Ngừa Mồ Hôi Chân ETIAXIL Déodorant Anti-Transpirant 48h Pieds (100ml)

Khử mùi hôi chân kéo dài đến tận 48 tiếng và hiệu quả thấy rõ ngay từ lần đầu tiên sử dụngCông thức chứa muối nhôm aluminium chlorhydrate kiểm soát và chấm dứt tình trạng mồ hôi tiết ra quá nhiều ở chân.Có tác dụng kháng khuẩn, loại bỏ nguyên nhân chính gây ra mùi cơ thể.Thành phần không chứa cồn, không paraben, không gây kích ứng và vì thế an toàn cho mọi loại da.Mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát, mang lại cảm giác tươi mới cả ngày.Đặc biệt là công thức sản phẩm không gây ố vàng vớ chân khi sử dụng.Thiết kế chai vỏ nhôm chắc chắn, gọn nhẹ nên rất tiện lợi mang theo bên mình.Thương hiệu: EtiaxilXuất xứ: PhápDung tích: 100ml

Bạn e ngại vì mùi hôi chân mặc dù đã thử qua rất nhiều cách nhưng không thể loại bỏ hoàn toàn?? Bạn cũng muốn dùng các sản phẩm khử mùi nhưng sợ không hiệu quả và vài tiếng sau đã có mùi trở lại. Nếu vậy thì sản phẩm xịt khử mùi Etiaxil đặc trị mồ hôi chân Déodorant Anti-Transpirant 48h Pieds chính là cứu cánh, đem đến cho bạn cảm giác tự tin suốt cả ngày dài.

Xịt Khử Mùi Chân ETIAXIL 100ml là người bạn đồng hành giúp hạn chế và kiểm soát tuyến mồ hôi chân cực kì hiệu quả.

Xịt Khử Mùi & Ngăn Ngừa Mồ Hôi Chân ETIAXIL Déodorant Anti-Transpirant 48h Pieds (100ml)

Được mệnh danh là sản phẩm ngăn tiết mồ hôi hàng đầutại Pháp và là “cứu tinh” cho rất rất nhiều bạn với nỗi lo về mùi và tuyến mồ hôi.Mặc dù có rất nhiều sản phẩm khử mùi trên thị trường, nhưng Etiaxil là dòng khử mùi đầu tiên được khuyên dùng rộng rãi bởi các bác sỹ da liễu, chuyên dành cho các trường hợp ra nhiều mồ hôi.

Xịt Khử Mùi & Ngăn Ngừa Mồ Hôi Chân ETIAXIL Déodorant Anti-Transpirant 48h Pieds (100ml)Sản phẩm khử mùi Etiaxil đến từ hãng Cooper – Đan Mạch được đánh giá là dòng sản phẩm khử mùi tốt hiện nay tại Pháp. Cooper đang sở hữu một công thức độc đáo giúp khử mùi hôi trên cơ thể vô cùng độc đáo và xịt khử mùi chân Etiaxil chính là một sản phẩm hữu hiệu được ra đời nhờ vào công thức đấy.

Bên cạnh sản phẩm Lăn khử mùi đặc trị Etiaxil Treatment, xịt khử mùi chân cũng là sản phẩm rất được ưa chuộng đối với những người không tiết quá nhiều mồ hôi và muốn tìm kiếm sản phẩm khử mùi hàng ngày hiệu quả.

Cơ chế hoạt động và công dụng của chai Xịt khử mùi mồ hôi chân Etiaxil

Sản phẩmchứa các thành phần kháng khuẩn, giúp ngăn chặn sự hình thành vi khuẩn cũng như kiểm soát lượng mồ hôi tiết ra ở vùng da chân, tạo cảm giác khô thoáng, dễ chịu cho chân suốt cả ngày. Ngăn chặn tình trạng hôi chân một cách hiệu quả.

Dùng xịt khử mùi Etiaxil giúp bạn luôn thoải mái và tự tin hơn khi đi tất và giày, đặc biệt là trong mùa đông.Xịt chân Etiaxil Deodorant thiết kế dạng chai xịt tiện dụng, dễ dàng mang theo, dễ dàng sử dụng hàng ngày.

Xịt Khử Mùi & Ngăn Ngừa Mồ Hôi Chân ETIAXIL Déodorant Anti-Transpirant 48h Pieds (100ml)Cảm giác mùi khó chịu sẽ tan biến hoàn toàn ngay từ lần đầu tiên sử dụng sản phẩm. Điểm cộng cho sản phẩm là khả năng khử mùi đến 48 tiếng đồng hồ cho bạn tha hồ tung tăng.

- Các thành phần diệt khuẩn có trong khử mùi cho chân dạng xịt Etiaxil sẽ giúp ngăn mùi hiệu quả suốt 48 giờ để bạn tự tin giao tiếp suốt cả ngày dài.

- Sản phẩm khi lên da mang lại cảm giác khô thoáng, không bết dính, không gây ướt và khó chịu trên bề mặt da chân.

- Ngoài ra, sản phẩm không mùi nên sẽ cực kỳ phù hợp với những cô nàng kén mùi.

- Chứa các tác nhân kháng khuẩn, diệt khuẩn: Hạn chế hoạtđộng của vi khuẩn.

- Chứa hoạt chất khử mùi: Ngăn chặn mùi khó chịu trên cơ thể.

- Đặc biệt, dòng lăn khử mùi cho chân hàng ngày Etiaxil này được thiết kế dành riêng cho các bạn có làn da nhạy cảm nhờ thành phần không chứa cồn, Paraben, không gây kích ứng da.

Xịt khử mùi chân ETIAXIL là sản phẩm khử mùi đầu tiên được các bác sĩ da liễu tin tưởng và khuyên dùng rộng rãi.

Xịt Khử Mùi & Ngăn Ngừa Mồ Hôi Chân ETIAXIL Déodorant Anti-Transpirant 48h Pieds (100ml)Hướng dẫn sử dụng Xịt khử mùi Etiaxil đúng cách:

Lắc nhẹ trước khi sử dụng

Lau khô vùng da ở chântrước khi sử dụng

Xịt nhẹ 1-2 lần vào vùng daở chântrướcđi mang vớ

Chỉ sử dụng ngoài da

Xịt Khử Mùi & Ngăn Ngừa Mồ Hôi Chân ETIAXIL Déodorant Anti-Transpirant 48h Pieds (100ml)Lưuý:

Không nên sử dụng khi vùng da dưới cánh tay bị tổn thương hoặc vừa mới cạo, nhổ

Không tiếp xúc trực tiếp với nhiệtđộ trên50°C

Để xa tầm tay trẻ em

Để xa nơi có nguồn lửa (Bình xịt dễ cháy)

Phụ nữ mang thai,đang cho con bú phải cóý kiến của Bác sĩ sản khoa.

Thông tin sản phẩm

Loại sản phẩm: Xịt khử mùi chân Etiaxil

Thương hiệu: Etiaxil

Xuất xứ: Pháp,Tập đoàn Cooper

Dung tích: 100ML

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Etiaxil
SKU l295580954
Dạng sản phẩm Xịt
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ France
d 2508