Xịt Khử Mùi Etiaxil Ngăn Ngừa Mồ Hôi Chân 100Ml

Thương hiệu: Etiaxil | Xem thêm Sản phẩm khử mùi Etiaxil 

Mô tả ngắn

Mua Xịt Khử Mùi Etiaxil Ngăn Ngừa Mồ Hôi Chân 100Ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
219.000 ₫ 239.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt Khử Mùi Etiaxil Ngăn Ngừa Mồ Hôi Chân 100Ml

Các sản phẩm của ETIAXIL được nhập khẩu chính hãng từ nhà phân phối SAGEN . Trên nắp chai có tem chống hàng giả của SAGEN, có tem phụ đề Tiếng Việt . Sản phẩm có đầy đủ hoá đơn đỏ của SAGEN.

[Tem Chính Hãng ] Xịt Khử Mùi ETIAXIL Ngăn Ngừa Mồ Hôi Chân 48h 100ml
1. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
2. CÔNG DỤNG
- Etiaxil là một thương hiệu chuyên sản xuất ra những sản khử mùi cơ thể đến từ Tập đoàn Dược phẩm Cooper nổi tiếng của Pháp quan tâm và đầu tư. Công thức ngăn ngừa mùi hôi của Etiaxil cam kết an toàn và vô cùng hiệu quả đối với mọi người Etiaxil đã và đang là một trong những cái tên rất được lòng phụ nữ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam - Xịt khử mùi Etiaxil hỗ trợ cải thiện mồ hôi chân chính là sản phẩm rất cần thiết với những người thường xuyên đi giày, người tiết nhiều mồ hôi chân, người thường xuyên phải đi giày trong điều kiện công việc và thời tiết bất lợi.

- Xịt khử mùi Etiaxil giúp ngăn mồ hôi ở lòng bàn tay, lòng bàn chân trong khoảng thời gian 48 giờ liên tục, hạn chế sự tăng trưởng của vi khuẩn trên da và ngăn chặn hình thành mùi hôi. - Giảm tiết mồ hôi hiệu quả giúp vùng da chân luôn khô thoáng. - Hạn chế sự tăng trưởng của vi khuẩn trên da. - Khử mùi, giúp giảm thiểu các vấn đề mùi hôi chân. - Nhanh khô, không làm ướt, làm ố vàng tất chân. - Mùi hương nhẹ nhàng, thanh mát. - Không cồn, không paraben, không gây kích ứng và đã được kiểm nghiệm da liễu.

3. CÁCH SỬ DỤNG
4. CÁCH BẢO QUẢN
- Không nên sử dụng khi vùng da dưới cánh tay bị tổn thương hoặc vừa mới cạo, nhổ - Không tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ trên 50°C - Để xa tầm tay trẻ em - Để xa nơi có nguồn lửa (Bình xịt dễ cháy) - Phụ nữ mang thai, đang cho con bú phải có ý kiến của Bác sĩ sản khoa.

- Vào buổi tối, khi đã rửa sạch chân, lau khô và xịt sản phẩm lên chân vì vào ban đêm là thời điểm đồ mồ hôi ít nhất. + Tuần 1 dùng đều đặn mỗi ngày + Tuần 2 dùng 5 lần/ tuần + Tuần 3 dùng 2 - 3 lần/ tuần Lưu ý - Không sử dụng cho vùng da bị tổn thương hoặc có vết thương hở. - Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của từng người.

Xịt Khử Mùi Etiaxil Ngăn Ngừa Mồ Hôi Chân 100MlXịt Khử Mùi Etiaxil Ngăn Ngừa Mồ Hôi Chân 100MlXịt Khử Mùi Etiaxil Ngăn Ngừa Mồ Hôi Chân 100MlXịt Khử Mùi Etiaxil Ngăn Ngừa Mồ Hôi Chân 100Ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Etiaxil
SKU l827704220
Dạng sản phẩm Xịt
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ France
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 01 x sản phẩm
d 4314