Gel Rửa Mặt SVR Dành Cho Da Nhạy Cảm Physiopure Gelée Moussante 50Ml - 200Ml

Thương hiệu: SVR | Xem thêm Sữa rửa mặt SVR 

Mô tả ngắn

Mua Gel Rửa Mặt SVR Dành Cho Da Nhạy Cảm Physiopure Gelée Moussante 50Ml - 200Ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
389.000 ₫ 545.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel Rửa Mặt SVR Dành Cho Da Nhạy Cảm Physiopure Gelée Moussante 50Ml - 200Ml

Các sản phẩm của SVR được nhập khẩu chính hãng từ nhà phân phối Việt Nữ . Trên nắp chai có tem chống hàng giả của Việt Nữ, có tem phụ đề Tiếng Việt . Sản phẩm có đầy đủ hoá đơn đỏ của Việt Nữ.

GEL RỬA MẶT SVR DÀNH CHO DA NHẠY CẢM PHYSIOPURE GELÉE MOUSSANTE
THÀNH PHẦN
HOẠT CHẤT DA LIỄU NỒNG ĐỘ CAO: ✔ Ma-giê được cung cấp oxi: cung cấp sức sống và oxi cho các tế bào đồng thời giải độc cho da. ✔ Các tác nhân làm sạch dịu nhẹ: rửa và làm sạch trong khi giữ vững sự cân bằng của làn da nhạy cảm ✔ Phức hợp dưỡng ẩm độc quyền đem lại cảm giác thoải mái và mềm mại cho làn da, ngăn chặn cảm giác da bị căng. ✔ Không chứa paraben. Không chứa cồn. Không chứa xà phòng. Không chứa chất tạo màu. pH sinh lý. Mùi hương hoa và biển. ✔ 100% được thử nghiệm trên làn da nhạy cảm dưới sự kiểm soát của các chuyên gia về mắt và da liễu. ✔ % hài lòng-21 tình nguyện viên, sử dụng 2 lần/ ngày, 21 ngày. ✔ SVR PHYSIOPURE Gelée Moussante ( Gel rửa mặt ) được điều chế cho những phụ nữ tìm kiếm sự tinh khiết và thích làm sạch da với nước. Dạng gel siêu nhẹ sẽ chuyển sang dạng bọt mịn như kem mang lại cảm giác cực kì thoải mái và dễ dàng rửa sạch.
GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU
MÔ TẢ SẢN PHẨM
✔ SVR được thành lập bởi cặp vợ chồng dược sĩ Simone và Robert Véret vào năm 1962 tại Pháp với mục đích chính là tạo ra "LÀN DA ĐẸP . SVR điều chế các hoạt chất da liễu hàng đầu ở liều lượng cao mà không gây ảnh hưởng đến làn da. ✔ Hiện nay, SVR đã được các bác sĩ da liễu ở 45 quốc gia kê đơn và bày bán trên toàn quốc với mong muốn mang đến các sản phẩm chất lượng,hang đầu , hợp với tất cả các loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
SVR PHYSIOPURE Gelée Moussante ( Gel rửa mặt ) được điều chế cho những phụ nữ tìm kiếm sự tinh khiết và thích làm sạch da với nước. Dạng gel siêu nhẹ sẽ chuyển sang dạng bọt mịn như kem mang lại cảm giác cực kì thoải mái và dễ dàng rửa sạch. PHỤ NỮ NGƯỠNG MỘ VÀ KHẲNG ĐỊNH RẰNG: ✔ 100%* phụ nữ thấy thoải mái khi sử dụng. ✔ 95%* thấy rằng sản phẩm bảo vệ được lớp màng hydrolipid của da. ✔ Tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
CÔNG DỤNG
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
✔ Giúp làm sạch da dịu nhẹ, đồng thời giữ vững sự cân bằng độ pH cho da nhạy cảm. ✔ Hỗ trợ cung cấp oxi cho các tế bào đồng thời giúp giải độc cho da. ✔ Phức hợp dưỡng ẩm giúp mang đến cảm giác thoải mái và mềm mại cho làn da, hạn chế tình trạng da bị căng. ✔ Sữa rửa mặt có mùi hương hoa và biển dịu nhẹ, thư giãn , mang đến cho da cảm giác tươi mới ✔ Làm sạch dịu nhẹ trong khi giữ vững sự cân bằng của làn da nhạy cảm. ✔ Cung cấp sức sống và oxi cho các tế bào đồng thời giải độc cho da.
✔ Thoa lên da ướt, tạo bọt và rửa sạch, sử dụng vào buổi sáng và/hoặc buổi tối. ✔ Thấm khô nhẹ nhàng, không chà xát rồi tiếp tục với các bước dưỡng da khác
✔ Để nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. ✔ Đậy nắp sau khi sử dụng.
Gel Rửa Mặt SVR Dành Cho Da Nhạy Cảm Physiopure Gelée Moussante 50Ml - 200MlGel Rửa Mặt SVR Dành Cho Da Nhạy Cảm Physiopure Gelée Moussante 50Ml - 200MlGel Rửa Mặt SVR Dành Cho Da Nhạy Cảm Physiopure Gelée Moussante 50Ml - 200MlGel Rửa Mặt SVR Dành Cho Da Nhạy Cảm Physiopure Gelée Moussante 50Ml - 200MlGel Rửa Mặt SVR Dành Cho Da Nhạy Cảm Physiopure Gelée Moussante 50Ml - 200Ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu SVR
SKU l437356454
Loại da Nhạy cảm
Công dụng Nhạy cảm,Làm sạch lỗ chân lông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Dạng sản phẩm Gel
Mẫu mã tuýp
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Ingredient Vitamin E,Hyaluronic Acid,VITAMIN C,Không chứa paraben,Không chứa nước hoa,Astaxanthin,Khoáng chất,AHAs,Amino Acid,Không chứ dầu,Retinoid,Salicylic Acid,Squalane,Sứ,AHAs,Vitamin B5,Không chứa cồn,Peptides,Tinh chất lên men
Xuất xứ France
Loại đóng gói Gói đơn
Đóng gói 1 gel rửa mặt dung tích bạn chọn
d 4314