Xịt khử mùi dành cho nam Loreal Shirt Control 48h 150ml

Thương hiệu: France | Xem thêm Khử mùi cho nam France 

Mô tả ngắn

Mua Xịt khử mùi dành cho nam Loreal Shirt Control 48h 150ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
229.000 ₫ 349.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt khử mùi dành cho nam Loreal Shirt Control 48h 150ml

Công nghệ ngăn mùi, diệt khuẩn độc quyền.
Giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng, sạch sẽ
Hương thơm nam tính
Chống tạo vết trên áo
Giúp bạn thoải mái vận động, tự tin trong mọi tình huống

Bên cạnh lăn khử mùi, sản phẩm Xịt khử mùi là một trong những sản phẩm khử mùi được nam giới tin dùng hơn cả. Vì mùi hương của xịt khử mùi lưu lại lâu hơn, và tác dụng lên nhiều vùng của cơ thể hơn. Xịt Khử Mùi L'oréal Men Expert Shirt Protect Anti-Marks là sản phẩm đáp ứng nhu cầu đó của thị trường.

LOẠI SẢN PHẨM

Xịt Khử Mùi L'oréal Men Expert Shirt Protect Anti-Marks là sản phẩm đến từ nhãn hiệu L’oréal nổi tiếng của Pháp. Với công thức đặc biệt giúp kiểm soát mùi cơ thể hiệu quả trong 48 tiếng, đây là sự lựa chọn sáng suốt cho những ai tìm kiếm sản phẩm xịt khử mùi.

CÔNG DỤNG

Xịt Khử Mùi L'oréal Men Expert Shirt Protect Anti-Marks ngoài những công dụng cơ bản của một sản phẩm xịt khử mùi còn có những điểm cộng khác cho chất lượng:

  • Đặc biệt là công nghệ hiện đại bảo vệ quần áo khỏi các vệt ố vàng ra mồ hôi gây ra, để lại trên áo.

  • Ngăn ngừa mồ hôi và mùi cơ thể hiệu quả cùng với tác động của công nghệ Active Micro Captors. Giúp khóa những phân tử hay vi khuẩn gây mùi khó chịu, không gây ảnh hưởng đến làn da.

  • Xịt Khử Mùi L'oréal Men Expert Shirt Protect Anti-Marks có khả năng khô ráo nhanh chóng, không gây cảm giác bết dính khó chịu

  • Công nghệ khóa ẩm nhờ vào Micro Captor, ngăn mồ hôi thấm tràn qua quần áo. Tránh tạo những vùng ẩm ướt để vi khuẩn dễ dàng sinh sôi và phát triển trên da.

  • Hương thơm nam tính mạnh mẽ, giúp các chàng trai luôn thoải mái trong suốt một ngày dài vận động làm việc mà không cần lo lắng về vấn đề mùi  cơ thể nhạy cảm

  • Sản phẩm Xịt Khử Mùi L'oréal Men Expert Shirt Protect Anti-Marks được sản xuất theo công nghệ không cồn, không gây ảnh hưởng xấu đến làn da.

Xịt khử mùi dành cho nam Loreal Shirt Control 48h 150ml

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Lắc kỹ trước khi sử dụng.

  • Giữ 15cm từ dưới nạng và xịt vào quần áo hay cơ thể

THIẾT KẾ

Hướng đến việc chăm sóc cơ thể cho nam, Xịt Khử Mùi L'oréal Men Expert Shirt Protect Anti-Marks mang hơi hướng thiết kế mạnh mẽ với tông màu bạc và in hình cà-vạt thể hiện sự nam tính.

THÀNH PHẦN

Sản phẩm chứa thành phần lành, an toàn cho da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu France
SKU l267876823
Đóng gói 1
d 2416