Sữa rửa mặt dạng bột Kanebo Suisai Beauty Clear Powder 32 viên

Thương hiệu: Kanebo | Xem thêm Sữa rửa mặt Kanebo 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt dạng bột Kanebo Suisai Beauty Clear Powder 32 viên ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
299.000 ₫ 620.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt dạng bột Kanebo Suisai Beauty Clear Powder 32 viên

32 viên
Thành phần thiên nhiên
An toàn cho da
Phù hợp mọi loại da

Chỉ mới xuất hiên tại thị trường việt nam vào năm 2015 nhưng SUISAI KANEBO đã tạo nên cơn sốt cho chị em phái đẹp.

Sữa rửa mặt Suisai Beauty Clear Washing Powder dạng bột của Kanebo được đánh có khả năng thẩm thấu sâu và len lỏi vào từng nang lông, nhẹ nhàng lấy đi hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn, tế bào da chết, vừa giúp làm sạch, làm sáng da mà vẫn có khả năng cung cấp độ ẩm làm mềm da, không gây cảm giác căng da khó chịu hay tình trạng da khô, mất nước, thô ráp, bong tróc, ngăn ngừa các vấn đề về mụn trên da.

Suisai Beauty Clear Washing Powder dạng bột do đó hoàn toàn cắt giảm được tối đa lượng chất bảo quản thường có trong mỹ phẩm, loại bỏ các gốc alcohol thường dễ gây khô da, đồng thời sử dụng enzyme nhằm loại bỏ da chết nhẹ nhàng, khắc phục nhược điểm từ các sản phẩm chăm sóc da mặt chứa AHA hay các gốc axit thường khiến da mẫn cảm, mất nước, kém mịn màng. Sản phẩm không màu, không mùi, không hương liệu còn cực kỳ thích hợp cho da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Kanebo Suisai Beauty Clear Washing Powder được chia thành 15 – 32 viên nhỏ, tiện lợi cho bạn mang theo sử dụng hằng ngày tại nơi làm việc hay bất cứ đâu. Mỗi hộp sữa rửa mặt Suisai gồm 15-32 viên nhỏ, rất tiện cho bạn sử dụng

Thành phần chính trong Suisai Beauty Clear Washing Powder

Bột rửa mặt SUISAI tẩy tế bào bằng emzyme , phân hủy protein và chất bã nhờn, loại bỏ triệt để nhờn, bụi,vết bẩn trong từng lỗ chân lông,ngoài ra con làm mờ các sắc tố da, cho da láng sạch,mịn màng. SUISAI KANEBO chứa 18 loai silk amino acid dễ dàng đi xầu xuống phần cuối hạ bì da, kích thích sản xuất collagen , làm căng da,ức chế melanin giúp da trắng hồng và duy trì độ ẩm cho da.

.Thành phần phân tích chứa trong sữa rửa mặt dạng bột của Kanebo gồm:

Talc, Sodium Olefin Sulfonate, Sodium Myristoyl Glutamate, Sodium Cocoyl Isethionate, Sodium Lauroyl Glutamate, Cocamidopropyl Betaine, Potassium Laurate, Carrageenan, Silk Powder, Methyl Hydrogen Polysiloxane, Nasturtium Officinale Extract, Soybean Milk Culture Filtrate, 2- (Methacryloyloxy) Ethyl Phosphorylcholine, Poly (Butyl Methacrylate), Paraben, Butylene Glycol, Isostearyl Alcohol, Protease-1, Lipase-2.Dipotassium Glycyrrhizate: Ngăn ngừa các vấn đề về da và giúp làn da khỏe mạnh hơn.Soybean Milk Culture Filtrate: Chứa một số thành phần chính như amino axit, oligopeptides, lactoza, axit lactic và muối khoáng. Cung cấp độ ẩm, đem lại sự mềm mại và săn chắc cho làn da.

Công dụng Sữa rửa mặt dạng bột Kanebo Suisai Beauty Clear Powder

Sữa rửa mặt dạng bột Kanebo Suisai Beauty Clear Powder loại bỏ tế bào da chết và các tạp chất làm da xỉn màu và mờ nhạt cũng là nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về mụn, và trên tất cả, nó cung cấp cho làn da độ ẩm cần thiết để cho da bạn sạch nhưng không hề bị khô, bị mất nước mà vẫn mềm mại và mượt mà. Vì Kanebo Suisai Beauty Clear Powder là sữa rửa mặt dạng bột nên các chất bảo quản được sử dụng trong sản phẩm sẽ được giảm thiểu 1 cách tối đa, các gốc alcohol thường xuyên là tác nhân chính gây khô da và dị ứng da được loại bỏ hoàn toàn.Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm chính là nó tẩy tế bào chết bằng enzyme chứ không phải bằng hạt, bằng AHA, bằng các gốc acid… như các loại sản phẩm khác chúng ta vẫn thường dùng. Tác dụng của enzyme là làm phân hủy protein và chất nhờn, nhờ đó loại bỏ triệt để da chết, chất nhờn và bụi bẩn trên da, làm sạch lỗ chân lông, tẩy sạch vết thâm đen, đem lại làn da láng sạch, mịn màng. Hiệu quả tức thì đối với các đốm đen do lỗ chân lông bị bít kín. Vì thế, nó an toàn tuyệt đối cho làn da siêu nhạy cảm.

Sữa rữa mặt SUISAI KANEBO cung cấp và giữ ẩm, làm da sạch nhưng không gây cảm giác khô, cho bạn làn da mềm mại và mượt màBột rữa mặt SUSAI được làm thành dạng bột nền thời gian bảo quản rất lâu ,không giảm chất lượng mặc dù sản phẩm không sử dụng chất bảo quản.Vì không sử dụng thành phần bảo quản nên các tác nhân gây dị ứng sẽ đc loại bỏ hoàn toàn,Thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.Cách rửa mặt với Kanebo Suisai Beauty Clear Washing Powder

  • Làm ướt mặt
  • Cho 1/2 viên bột rửa mặt ra tay, hòa tan cùng ít nước.
  • Thoa và massage da mặt nhẹ nhàng
  • Rửa sạch lại bằng nước ấm
  • 1 viên sử dụng được 2 lần trong ngày.1 hộp sản phẩm bột rửa mặt Kanebo Suisai Beauty Clear Washing Powder được chia thành 15 – 32 viên nhỏ, tiện lợi cho bạn mang theo sử dụng hằng ngày tại nơi làm việc hay bất cứ đâu.

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu Kanebo
    SKU l687452
    Công dụng Làm trắng
    Dạng sản phẩm Powder
    Loại da Khô,Dầu,Normal ,Nhạy cảm,Hỗn hợp,Mọi loại da
    Mẫu mã bichthuyshop (Hà Nội)-SRM bột Kanebo
    Loại bảo hành Không bảo hành
    Đóng gói 01 hộp 32 viên
    d 4314