Xịt khoáng nho CAUDALIE 75ml chuẩn Pháp BẢN GIỚI HẠN

Thương hiệu: CAUDALIE PARIS | Xem thêm Xịt khoáng CAUDALIE PARIS 

Mô tả ngắn

Mua Xịt khoáng nho CAUDALIE 75ml chuẩn Pháp BẢN GIỚI HẠN ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt khoáng nho CAUDALIE 75ml chuẩn Pháp BẢN GIỚI HẠN

XỊT KHOÁNG NHO CAUDALIE
Caudalie khởi nguồn từ vùng trồng nho nổi tiếng của Bordeaux, vùng đất sản sinh ra thứ rượu vang ngon nhất thế giới và bí mật của sản phẩm Caudalie chính là l'eau de raisin, nước trái nho, một thứ nước mà người ta tin là thần dược cho sắc đẹp.
Trong thế giới làm đẹp, nho có tác dụng chống ô-xy hóa cao, hiệu quả gấp nhiều lần vitamin E. Các chất trong nho bảo vệ làn da mịn màng và cung cấp proteinđàn hồi, cái thiện tuần hoàn máu và làm sáng da. Cùng với thiết kế vỏ chai tinh tế, nhẹ nhàng mà vẫn đầy sang trọng, các bạn sẽ yêu dòng sản phẩm này ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn ý ^^
xịt khoáng Caudalie - Eau de raisin, được đánh giá là vượt trội hơn hẳn các loại xịt khoáng khác về độ dưỡng ẩm cao, làm căng mịn da và giúp da se khít lỗ chân lông.
Nói về Eau de raisin thì đây chính là sản phẩm làm nên tên tuổi của Caudalie, nước trái nho, một thứ nước mà người ta tin là thần dược cho sắc đẹp. Bạn nào đã dùng qua em ý rồi thì chắc chắn sẽ mê tít luôn. Da có thể dùng từ MƯỚT để đánh giá và nhận xét sau khi sử dụng em nước sắc đẹp chiết xuất từ nho này. Mỗi khi mỏi mệt hay thấy da yếu vì căng thẳng đầu óc, đây là cứu cánh cho gương mặt bạn. Bởi hiệu quả nằm ở chỗ, lỗ chân lông sẽ đc se khít theo dạng ngậm nước mềm mại chứ không phải se se hiu hắt khiến da căng đâu. Vì vậy hãy 1 lần thử và cảm nhận về em nó các bạn nhé
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM:
Xịt khoáng nho CAUDALIE 75ml chuẩn Pháp BẢN GIỚI HẠN
- Trên chai có dòng chữ Hydratation 127% có nghĩa là xịt khoáng Caudalie sẽ giúp cấp nước cho làn da lên đến 127%.
- Thành phần nước xịt được chiết xuất từ nho hữu cơ với thông tin "USDA Certified Biobased Product/ Product 97%". Trong khi các sản phẩm xịt khoáng khác chỉ đơn giản là nước khoáng thì Caudalie tạo ra sự khác biệt với nước nho.
- Sản phẩm không bao gồm: Parabens, Sulfates và Phthalates.
#xitkhoang #caudalie #xachtayPhap #chuanauth
Follow me on:
💟Instagram: https://www.instagram.com/bong.store712/
💟Facebook: https://www.facebook.com/phuonganhbeautyshop/
💟Shopee: https://shopee.vn/bongbong712
🏠Add: ngõ 101 Đào Tấn, Q. Ba Đình, Hà Nội
☎️: 0966.758.895

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s657886230
Thương hiệu CAUDALIE PARIS
Kho hàng Hà Nội
d 2623