Toner dạng xịt SANO FLORE bản mới nhất chuẩn auth

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Xịt khoáng OEM  Xem thêm Xịt khoáng bán bởi Bống Skincare 

Mô tả ngắn

Mua Toner dạng xịt SANO FLORE bản mới nhất chuẩn auth ở đâu?
: Đang cập nhật
: Shopee.vn
290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Toner dạng xịt SANO FLORE bản mới nhất chuẩn auth

TONER SANOFLORE LAVENDER - món quà quý cho da hỗn hợp thiên dầu đến dầu:
Tinh dầu Oải hương còn gọi là Lavender đã được chứng minh có khả năng diệt khuẩn, giúp cân bằng tuyến bã nhờn, làm lành vết thương nhanh mà còn giảm thiểu sẹo.
Với những công dụng tuyệt vời trên hãng Sanoflore đã tạo ra 1 loại toner từ hoa oải hương. Những nụ hoa lavande được sấy khô, chưng cất qua nhiều công đoạn, dành riêng cho làn da hỗn hợp đến dầu, cân bằng độ pH cho da, giúp da mềm mịn, luôn được dưỡng ẩm, đặc biệt giảm sự tiết dầu của da và làm thu nhỏ lỗ chân lông, xoa dịu làn da dưới tác động của môi trường. Là một trong những sản phẩm thuộc dòng organic nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhé!
Dạng lotion chai xịt nhẹ nhàng thẩm thấu, nhanh chóng phục hồi năng lượng cho làn da. Dù là bạn như toner hay xịt dưỡng, Sanoflore cũng sẽ làm da bạn trở nên mịn màng và tươi trẻ. Sanoflore đã lấy cảm hứng sản phẩm từ thói quen duy trì sắc đẹp của nữ hoàng Cleopatra là tắm nước ngâm với cánh hoa khô, giờ đây bạn hoàn toàn có thể trải qua cảm giác hàng ngày là nữ hoàng với Sanoflore!!!
Sanoflore – sản phẩm thiên nhiên được bày bán trong các hiệu thuốc Paris và trong các cửa hàng chuyên bán đồ organic, với 99% tinh chất từ những cánh hoa thiên nhiên, Không paraben, không hương liệu tổng hợp.
Toner dạng xịt SANO FLORE bản mới nhất chuẩn auth
Ngoài toner Lavender dành cho da hỗn hợp thiên dầu đến dầu hiện shop mình còn có Toner Rose được chưng cất từ những cánh hoa hồng Damas dành cho da nhạy cảm và khô.
Loại toner này đã dạng xịt nên mùa hè bỏ vào tủ lạnh xịt lên mặt cảm giác thư giãn cực kỳ. Bản thân mình đang dùng chai thứ 2 và khách nào đã mua đều khen thích lắm ý. Sản phẩm luôn đứng vị trí nhất nhì tại các bảng xếp hạng Toner tốt nhất đất Pháp.
Toner tốt vậy nhưng giá không hề đắt nhé 320k/Chai 200ml dạng xịt dùng được khoảng 5-6 tháng.
Follow me on:
💟Instagram: https://www.instagram.com/bong.store712/
💟Facebook: https://www.facebook.com/phuonganhbeautyshop/
💟Shopee: https://shopee.vn/bongbong712
🏠Add: ngõ 101 Đào Tấn, Q. Ba Đình, Hà Nội
☎️: 0966.758.895
#toner #sanoflore #dượcmỹphẩmpháp #nướchoahồng #damun #nhaycam #authentic #xáchtaypháp #newarrival

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 8
SKU s621487600
d 2417