Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Từ Nha Đam White Organia Good Nature Aloe Vera Soothing Gel 118g

Thương hiệu: White Organia | Xem thêm Nước hoa hồng, toner White Organia 

Mô tả ngắn

Mua Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Từ Nha Đam White Organia Good Nature Aloe Vera Soothing Gel 118g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
82.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Từ Nha Đam White Organia Good Nature Aloe Vera Soothing Gel 118g

DUNG LƯỢNG: 118g
XUẤT XỨ: Hàn Quốc
Cung cấp các khoáng chất cho da không những giúp da khỏe hơn, căng mịn hơn mà còn xóa tan các dấu hiệu mệt mỏi trên gương mặt bạn.
Tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% -20%. Không tạo nên lớp dầu do vậy nếu da bạn mụn hay nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng.
Giúp giữ lớp phấn trang điểm bền hơn, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm.
Giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn trong môi trường sử dụng điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô. Dùng được mọi mùa trong năm.
Chiết xuất từ 98% từ lá lô hội và khoáng chất thiên nhiên không chứa hóa chất độc hại, giúp phục hồi và đem lại cho làn da khỏe mạnh.

[HCM]Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Từ Nha Đam White Organia Good Nature Aloe Vera Soothing Gel 118g Thương hiệu: White Organia Xuất xứ: Hàn Quốc

White Organia Good Nature Aloe Vera Soothing Gel là sản phẩm xịt khoáng chiết xuất 98% từ lá nha đam tự nhiên tươi mới, giúp phục hồi nhanh chóng làn da khô rát ửng đỏ, giữ ẩm nhẹ nhàng, trả lại vẻ trắng hồng khoẻ mạnh rạng rỡ đầy sức sống cho làn da của bạn. Sản phẩm được dùng cho tất cả các loại da, kể cả những làn da nhạy cảm bởi tính trung hòa của các thành phần có trong lá lô hội. Xịt khoáng White Organia Good Nature Aloe Vera Soothing Gel cung cấp các khoáng chất cho da không những giúp da khỏe hơn, căng mịn hơn mà còn xóa tan các dấu hiệu mệt mỏi trên gương mặt bạn, giúp giữ lớp trang diểm lâu trôi. Với thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi để bạn mang theo và sử dụng khi đi du lịch hoặc lúc trời hanh khô. Sản phẩm không gây nhờn cho da vì chỉ cung cấp 1 lượng khoáng chất cần thiết cho da
💦 Trong khi hầu hết các sản phẩm xịt khoáng trên thị trường có thành phần chính là nước khoáng thì Xịt Khoáng White Organia Good Nature Aloevera Soothing Gel Mist 98% lại "tinh túy" hơn với chiết xuất 98% từ lô hội và 2% là nước khoáng thiên nhiên giúp cấp nước vô cùng hiệu quả cho làn da của bạn 💦 Em này hiện đang rất được ưa chuộng tại Hàn quốc và được bày bán rộng rãi tại các siêu thị như Emart- Lotte cùng rất nhiều cửa hàng mỹ làm đẹp khác. Với các tinh chất từ nha đam thiên nhiên tươi mới, sẽ nhanh chóng "hô biến" phục hồi làn da khô rát ửng đỏ, trả lại cho bạn một làn da trắng hồng khoẻ mạnh và đầy sức sống.
- Cung cấp các khoáng chất cho da, giúp giữ ẩm nhẹ nhàng nuôi dưỡng làn da da khỏe hơn, căng mịn hơn.
- Giúp chống nếp nhăn do tuổi tác, và là một loại chống lão hóa tự nhiên cho làn da.
- Giúp loại bỏ tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành mụn trên da. Làm dịu mát làn da sau, giảm nóng rát ửng đỏ cho da.
- Se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng hơn.
- Nhanh chóng cải thiện các nhược điểm cho làn da, làm sáng dần màu da của bạn.
- Mùi thơm rất nhẹ nhàng không nồng như những sản phẩm khác.
- Sản phẩm được dùng cho tất cả các loại da, kể cả những làn da nhạy cảm bởi tính trung hòa của các thành phần có trong lá lô hội.
Hướng dẫn sử dụng:
- Đặt chai xịt khoáng song song cách mặt khoảng 1 gang tay hoặc 30cm.
- Xịt đều một vòng khắp mặt, vỗ nhẹ khoảng 30 giây rồi để khô tự nhiên.
- Xịt khoáng bất cứ khi nào bạn cảm thấy da hơi khô hoặc có thể dùng đều đặn mỗi ngày 4 - 5 lần sau khi rửa mặt, xịt sau khi trang điểm giữ lớp nền khó phai.
- Trước khi ngủ bạn cũng có thể xịt 1 lớp khoáng để da không bị khô và mất nước.
Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Từ Nha Đam White Organia Good Nature Aloe Vera Soothing Gel 118gXịt Khoáng Dưỡng Ẩm Từ Nha Đam White Organia Good Nature Aloe Vera Soothing Gel 118g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu White Organia
SKU l585960123
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm dịu,Kiểm soát lỗ chân lông,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm đều màu da & kết cấu,Làm sáng
Ingredient Không chứa cồn,Không chứa nước hoa,Không chứa paraben,Không chứ dầu
Dạng sản phẩm Spray
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Định lượng 118g
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Korea
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 x sp
d 2325