Xịt khoáng dưỡng ẩm Eucerin Aqua Porin Active Mist Spray

Thương hiệu: Eucerin | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Eucerin 

Mô tả ngắn

Mua Xịt khoáng dưỡng ẩm Eucerin Aqua Porin Active Mist Spray ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
139.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt khoáng dưỡng ẩm Eucerin Aqua Porin Active Mist Spray

Dưỡng ẩm nhanh chóng
Để tạo độ bám dính tốt hơn.
Bảo vệ độ ẩm ban đêm trước khi đi ngủ.


Môi trường điều hòa có thể tạo cho bạn cảm giác thoải mái, mát mẻ nhưng bạn có biết da sẽ bị mất cân bằng độ ẩm và nhanh chóng lão hóa nếu không được chăm sóc đúng cách? Không chỉ thế da khi trang điểm cũng rất dễ bị khô và mốc khiến bạn cảm giác thiếu tự tin và khó chịu. Vậy phải làm sao? Thật đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm xịt khoáng. Đây là một giải pháp giúp dưỡng da, bổ sung nước, vitamin và khoáng chất. Ngoài ra còn giúp duy trì độ ẩm và tạo sự tươi sáng cho làn da bạn gái. Xịt Khoáng Dưỡng Da Aquaporin Mist Spray từ thương hiệu Eucerin của Đức sẽ là một trong những gợi ý dành cho các cô nàng vì khả năng cấp ẩm nhanh chóng của nó.

Eucerin là thương hiệu nổi tiếng tại Đức, trực thuộc tập đoàn Beiersdorf AG. Ngoài các sản phẩm chăm sóc cơ thể và mặt, thương hiệu Eucerin còn có các sản phẩm làm sạch và sản phẩm chống nắng. Eucerin chủ trương phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia da liễu và nắm bắt những công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng và an toàn đến tay người tiêu dùng. Với 100 năm kinh nghiệm, Eucerin là thương hiệu vinh dự được các chuyên gia da liễu khuyên dùng tại Châu Âu.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
- Sở hữu công thức ưu việt với Gluco Glycerol vận chuyển và trữ nước sâu vào đều trong tế bào da, tăng độ ẩm lên 126% và cung cấp các chất dinh dưỡng, khoáng chất và Hydrat hóa cho làn da tươi sáng và rạng rỡ. - Sản phẩm vận chuyển và trữ nước sâu vào đều trong tế bào da.
- Dưỡng ẩm nhanh chóng trước khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da.
- Để tạo độ bám dính tốt hơn.
- Bảo vệ độ ẩm ban đêm trước khi đi ngủ

Công dụng:
Xịt khoáng dưỡng ẩm Eucerin Aqua Porin Active Mist SprayXịt khoáng dưỡng ẩm Eucerin Aqua Porin Active Mist SprayXịt khoáng dưỡng ẩm Eucerin Aqua Porin Active Mist Spray

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Eucerin
SKU l398470601
Công dụng Moisturizing,Làm dịu,Chống nắng,Làm săn chắc / Nâng cơ
Dạng sản phẩm Chất lỏng
Loại da Khô,Hỗn hợp,Mọi loại da
Mẫu mã EC1040
Loại bảo hành Bằng hộp sản phẩm hoặc Số seri
d 2901