Kem làm giảm vết thâm nám, đốm tàn nhang Eucerin ULTRA White Spotless Spot Corrector 5ml

Thương hiệu: Eucerin | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu Eucerin 

Mô tả ngắn

Mua Kem làm giảm vết thâm nám, đốm tàn nhang Eucerin ULTRA White Spotless Spot Corrector 5ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
670.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem làm giảm vết thâm nám, đốm tàn nhang Eucerin ULTRA White Spotless Spot Corrector 5ml

Sản phẩm được các bác sĩ da liễu trên khắp thế giới khuyên dùng.
Chấm trực tiếp lên các vết thâm nám. Hiệu quả có thể thấy từ tuần thứ 3 và còn tiếp tục được cải thiện theo thời gian sử dụng.
*hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người
Da sáng hơn
Giảm vết thâm và chứng tăng sắc tố da được cải thiện
Những người tham gia nghiên cứu cho biết các sản phẩm "đem lại vẻ ngoài rạng rỡ, khỏe khoắn và trẻ trung", "giúp da mịn màng êm ái hơn" và "không để lại vết nhờn"

Hiện tại, Eucerin đã thay đổi mẫu mã của sản phẩm Eucerin Ultra White Spotless Spot Corrector, với đầu cọ được thay đổi thành thiết kế mới như hình bên dưới, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, công thức hay thành phần, chất lượng của sản phẩm vẫn được giữ nguyên như ban đầu nên quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Lưu ý:
Ánh nắng, thay đổi nội tiết tố, viêm da và sẹo mụn đều có thể dẫn đến tăng hắc sắc tố da trên gương mặt, hình thành nên những đốm nâu, sạm da, tàn nhang. Tinh Chất Hỗ Trợ Mờ Các Vết Thâm Nám, Tàn Nhang Eucerin Ultra White Spotless Spot Corrector làm giảm các vết thâm nám và tình trạng da không đồng màu do rối loạn tăng sắc tố. Da trở nên sáng và đồng màu hơn chỉ sau một thời gian sử dụng.

Tinh Chất Dưỡng Hỗ Trợ Mờ Vết Thâm Nám,Tàn Nhang Eucerin Ultra White Spotless Spot Corrector 5ml
Eucerin là thương hiệu nổi tiếng tại Đức, trực thuộc tập đoàn Beiersdorf AG. Ngoài các sản phẩm chăm sóc cơ thể và mặt, thương hiệu Eucerin còn có các sản phẩm làm sạch và sản phẩm chống nắng. Eucerin chủ trương phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia da liễu và nắm bắt những công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng và an toàn đến tay người tiêu dùng. Với 100 năm kinh nghiệm, Eucerin là thương hiệu vinh dự được các chuyên gia da liễu khuyên dùng tại Châu Âu.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Giúp dưỡng da sáng hơn. Giảm vết thâm và chứng tăng sắc tố da được cải thiện. Những người tham gia nghiên cứu cho biết các sản phẩm "đem lại vẻ ngoài rạng rỡ, khỏe khoắn và trẻ trung", "giúp da mịn màng êm ái hơn" và "không để lại vết nhờn".
Công dụng:
Đặc trưng:
- Sản phẩm thích hợp hỗ trợ làm giảm chứng tăng sắc tố trên da bằng cách làm suy giảm quá trình sản xuất melanin. Melanin là sắc tố đem lại màu tự nhiên cho da và tóc của chúng ta. Hoạt chất B-Resorcinol giúp làm giảm sự sản xuất melanin nhằm làm mờ các vết tăng sắc tố một cách rõ rệt. Đây là hoạt chất chính trong bộ sản phẩm Eucerin White Therapy. Đó là lý do công thức trong các sản phẩm Eucerin White Therapy được kiểm nghiệm lâm sàng với sự giám sát của các bác sĩ, chuyên gia da liễu và cho thấy hiệu quả trong việc giảm tình trạng tăng sắc tố. Khi sử dụng thường xuyên, sản phẩm còn đem đến hiệu quả hơn và cho bạn làn da không tì vết theo thời gian sử dụng.
Kem làm giảm vết thâm nám, đốm tàn nhang Eucerin ULTRA White Spotless Spot Corrector 5mlKem làm giảm vết thâm nám, đốm tàn nhang Eucerin ULTRA White Spotless Spot Corrector 5mlKem làm giảm vết thâm nám, đốm tàn nhang Eucerin ULTRA White Spotless Spot Corrector 5mlKem làm giảm vết thâm nám, đốm tàn nhang Eucerin ULTRA White Spotless Spot Corrector 5ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Eucerin
SKU l398462658
Dạng sản phẩm Gel
Mẫu mã EC1023
Tình trạng da Mụn và vết thương,Nếp nhăn,Vùng thâm và sắc tố da
Loại bảo hành Bằng hộp sản phẩm hoặc Số seri
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Nhạy cảm
Loại da Mọi loại da,Bình thường
d 4221