Xịt Khóa Trang Điểm Dạng Lì Kiềm Dầu Australis Make Up Finishing Spritz Matte-Hàng Úc Chính Hãng

Thương hiệu: Australis | Xem thêm Setting & Finishing Spray Australis 

Mô tả ngắn

Mua Xịt Khóa Trang Điểm Dạng Lì Kiềm Dầu Australis Make Up Finishing Spritz Matte-Hàng Úc Chính Hãng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
260.000 ₫ 320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt Khóa Trang Điểm Dạng Lì Kiềm Dầu Australis Make Up Finishing Spritz Matte-Hàng Úc Chính Hãng

Đây là phiên bản nâng cấp của dòng xịt khóa lớp trang điểm Make Up Finishing Spritz, mang lại hiệu ứng kết thúc mịn lì cùng khả năng kiềm dầu siêu đỉnh.
Giúp cho lớp trang điểm không bị trôi, bền màu hơn.
Nước hoa hồng và lô hội giúp duy trì độ ẩm, cho làn da mềm mại.
Đạt chuẩn Vegan Friendly.


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
VEGAN FRIENDLY - MỸ PHẨM THUẦN THỰC VẬT
Đối với Australis, sức khỏe của người tiêu dùng được xem là tiêu chí hàng đầu. Chúng tôi cũng quan tâm đến việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội có sự ảnh hưởng tối thiểu đến môi trường. Chúng tôi cũng chỉ đơn giản là yêu động vật, yêu cái đẹp tự nhiên và yêu thiên nhiên. Những sản phẩm có chữ “Vegan Friendly” có nghĩa là tất cả các sản phẩm đều không chứa bất kỳ thành phần động vật hoặc dẫn xuất của chúng hay nói cách khác là có ít hóa chất và không gây hại cho da vì 60% mỹ phẩm được hấp thụ vào da. An toàn khi sử dụng trên da nhạy cảm và có thể hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da.
Australis Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm phát triển nhanh tại Úc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho phụ nữ trên toàn cầu. Australis dành được nhiều giải thưởng tại Úc và quốc tế. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định theo tiêu chuẩn cao cấp tại Úc để đảm bảo chất lượng cao cho người tiêu dùng. Australis dành được sự hài lòng của các chị em trẻ tuổi và xinh đẹp.
NƯỚC XỊT KHÓA LÂU TRÔI SAU TRANG ĐIỂM
MAKE UP FINISHING SPRITZ MATTE
THÔNG TIN CHI TIẾT

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

THÀNH PHẦN

♦ Nước hoa hồng và lô hội giúp duy trì độ ẩm, cho làn da mềm mại và dẻo dai. ♦ Ứng dụng phun sương hydrat giúp tạo lớp ẩm , bám chắc phủ đều trên lớp nền, chống lại sự thay đổi nhiệt độ và môi trường cả ngày dài. ♦ Đạt chuẩn Vegan Friendly. Và đặc biệt, Makeup Finishing Spritz Matte được "hoàn thiện" hơn so với sản phẩm Xịt khoá sau trang điểm truyền thống với khả năng "lì", lâu trôi.

Trong điều kiện khí hậu và thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam, cộng thêm việc sở hữu làn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu, da của chúng ta sẽ tiết mồ hôi và bã nhờn nhiều hơn dẫn đến lớp trang điểm không còn “yên ổn” tại vị trí ban đầu mà dễ bị trôi đi, loang lổ hoặc bóng nhờn, xỉn màu làm cho gương mặt mất đi sức sống.. Đây là phiên bản nâng cấp của dòng xịt khóa lớp trang điểm Make Up Finishing Spritz, mang lại hiệu ứng kết thúc mịn lì cùng khả năng kiềm dầu siêu đỉnh. Sản phẩm dạng xịt phun sương mỏng nhẹ trong suốt sẽ cung cấp một “lá chắn vô hình” trên da giúp cố định lớp makeup của bạn không bị trôi đi, đồng thời hoạt động như một rào cản bảo vệ làn da trước sự thay đổi nhiệt độ và môi trường bên ngoài trong suốt cả ngày dài. Kể cả có tham dự tiệc tùng hay sự kiện tưng bừng thì các nàng cũng không lo là gương mặt bị “nhem nhuốc” makeup đâu nhé!
♦ Lắc nhẹ chai xịt trước khi dùng để cách mặt 20cm ♦ Giữ thẳng chai, xịt nhẹ để dung dịch thấm đều khắp mặt. ♦ Dùng Xịt giữ lớp trang điểm 1 2 lần/ngày. ♦ Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, sạch sẽ, tránh ánh nắng trực tiếp.
Xịt Khóa Trang Điểm Dạng Lì Kiềm Dầu Australis Make Up Finishing Spritz Matte-Hàng Úc Chính HãngXịt Khóa Trang Điểm Dạng Lì Kiềm Dầu Australis Make Up Finishing Spritz Matte-Hàng Úc Chính HãngXịt Khóa Trang Điểm Dạng Lì Kiềm Dầu Australis Make Up Finishing Spritz Matte-Hàng Úc Chính HãngXịt Khóa Trang Điểm Dạng Lì Kiềm Dầu Australis Make Up Finishing Spritz Matte-Hàng Úc Chính HãngXịt Khóa Trang Điểm Dạng Lì Kiềm Dầu Australis Make Up Finishing Spritz Matte-Hàng Úc Chính HãngXịt Khóa Trang Điểm Dạng Lì Kiềm Dầu Australis Make Up Finishing Spritz Matte-Hàng Úc Chính Hãng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Australis
SKU l443880870
Nhóm màu Khác
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Australia
Model Xịt Khóa Trang Điểm Dạng Lì Kềm Dầu Australis Make Up Finishing Spritz Matte
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Xịt Khóa Trang Điểm Dạng Lì Kềm Dầu Australis Make Up Finishing Spritz Matte
d 4420