Xịt hôi nách Hoa Cúc Ngăn ngừa hôi nách, khử mùi cơ thể, giảm tiết mồ hôi, giúp vùng nách luôn khô thoáng sạch sẽ, giảm thâm nách, dành cho cả nam và nữ ( 10ml)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm khử mùi No Brand  Xem thêm Sản phẩm khử mùi bán bởi MỸ PHẨM XANH MẸ KEN 

Mô tả ngắn

Mua Xịt hôi nách Hoa Cúc Ngăn ngừa hôi nách, khử mùi cơ thể, giảm tiết mồ hôi, giúp vùng nách luôn khô thoáng sạch sẽ, giảm thâm nách, dành cho cả nam và nữ ( 10ml) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
180.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt hôi nách Hoa Cúc Ngăn ngừa hôi nách, khử mùi cơ thể, giảm tiết mồ hôi, giúp vùng nách luôn khô thoáng sạch sẽ, giảm thâm nách, dành cho cả nam và nữ ( 10ml)

Dung tích : 10 ml
Xịt khử mùi đã được kiểm nghiệm của viện nghiên cứu, không gây kích ứng da, không tác dụng phụ.
Xịt hôi nách Hoa Cúc được bào chế từ nhiều loại thảo dược, rễ cây quý hiếm : Đinh hương, Ngải nạp, băng phiến…..Thành phần hoàn toàn thiên nhiên, không có tác dụng phụ, dùng được cho cả nam và nữ. Sản phẩm an toàn cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú.
Khử mùi hôi nách, tri hôi nách :
Giảm tiết mồ hôi nách, giúp vùng nách luôn khô thoáng sạch sẽ:
Giảm thâm sạm vùng da dưới cánh tay
Mỗi ngày xịt 2 lần vào buổi sáng và buổi tối sau khi tắm sạch sẽ. Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ vùng nách và lau thật khô, sau đó xịt trực tiếp vào nách. Cách làm này rất đơn giản, không mất thời gian của bạn
Hạn sử dụng : 2 năm kể từ ngày sx , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

Thành Phần
Xịt hôi nách Hoa Cúc được bào chế từ nhiều loại thảo dược, rễ cây quý hiếm : Đinh hương, Ngải nạp, băng phiến…..
Thành phần hoàn toàn thiên nhiên, không có tác dụng phụ, dùng được cho cả nam và nữ. Sản phẩm an toàn cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Liệu trình sử dụng:
- Bước 1 : Vệ sinh sạch sẽ vùng nách, lau thật khô. - Bước 2 : Xịt trực tiếp vào nách ( Xịt 1 ngày 2 lần vào buối sáng và buổi tối ) - Bước 3 : Tận hưởng vùng da dưới cánh tay khô thoáng, thơm mát.
Cách làm này rất đơn giản, không mất thời gian của bạn. Bạn sẽ bất ngờ vì vùng da dưới cánh tay đã sạch mùi và trắng sáng. cả ngày không lo mồ hôi nách khiến bạn khó chịu và thiếu tự tin
- Khách bị nhẹ : dùng 1 liệu trình sẽ hết, sau đó duy trì xịt 2 lần/ tuần là hết hẳn.
- Khách bị nặng ( ra mồ hôi muối, mồ hôi dầu) : dùng 2 đến 3 liệu trình, sau đó duy trì xịt 2 lần/ tuần là hết hẳn.
- Khách bị nặng bẩm sinh ( do di truyền): dùng khoảng 4 liệu trình, trước khi dùng Xịt hôi nách Hoa Cúc nên pha hỗn hợp chanh và muối tỉ lệ 1:1 để sát khuẩn. Sau đó xịt hoa cúc nhé. Khách bị nặng dùng ngày 3 lần.

Trong quá trình sử dụng:
- Không được ăn hành, tỏi, đặc biệt là đậu phộng và các hạt chứa nhiều dầu - Không được nhổ lông nách ( có thể cạo lông nách, khi ngưng sử dụng có thể nhổ bình thường). - Sau khi tri khỏi, nên duy trì xịt từ 1 - 2 lần trong tuần

1 liệu trình là dùng khoảng 3 chai xịt hôi nách Hoa Cúc, mỗi chai xịt dùng khoảng 2-3 tuần
Hôi nách tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại làm mất đi sự tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt thường ngày của người bị hôi nách. Shop hiểu rõ cảm giác của người bị hôi nách như thế nào?
Shop hiểu hết tất cả, tất cả những cảm xúc của một người bị hôi nách. Đừng ngần ngại, hãy inbox cho Shop biết rõ tình trạng của mình như thế nào Shop sẽ tư vấn tri dứt điểm hôi nách.

- Bạn đang bị nhiều mồ hôi nách ướt lan ra cả áo, bạn có mùi hôi kể cả bản thân cũng không chịu nổi - Bạn tự ti khi tiếp xúc với nhiều người - Ngại ngùng khi hẹn hò - Khổ lắm, nhiều nổi khổ lắm thật không kể hết ra được.

- Xịt hôi nách Hoa Cúc khử mùi tuyệt đối 100% ngay từ lần xịt đầu tiên, có thể tri dứt điểm được sau 1 liệu trình . Hiệu quả nhanh, tắm rửa thoải mái mà không mất tác dụng - Xịt hôi nách Hoa Cúc không màu và đặc biệt là không có mùi nên khi sử dụng sẽ vô cùng tự tin và yên tâm là sẽ không một ai có thể biết được là bạn đang có vấn đề về mùi cơ thể.

Xịt Hoa Cúc kiểm soát đến 75% lượng mồ hôi sau liệu trình sử dụng, là sản phẩm ngăn ngừa mồ hôi vùng da dưới cánh tay cực kỳ hiệu quả chỉ với 1 lần sử dụng .
Luôn giữ vệ sinh sạch sẽ vùng da dưới cánh tay, kết hợp tẩy tế bào chết vùng nách và xịt hôi nách Hoa Cúc thường xuyên sẽ làm cho vùng da dước cánh tay luôn khô thoáng, giảm thâm nách, cho bạn làn da dưới cánh tay trắng sáng, mềm mịn hơn.
Nếu vùng da thâm sạm nặng bạn có thể chà thêm chanh tươi để thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, giúp da dưới cánh tay nhanh trắng sáng hơn.
Tác dụng chính của lọ xịt hôi nách Hoa Cúc là làm teo nhỏ các tuyến nhày hôi và mồ hôi ở nách, hạn chế việc tiết chất nhờn ra bên ngoài. Do đó mà tình trạng bệnh hôi nách cũng giảm theo. Với tác động kép ngăn mùi và giảm tiết mồ hôi. Sản phẩm nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ người sử dụng.
Công Dụng
Khử mùi hôi nách, tri dứt điểm hôi nách :
Giảm tiết mồ hôi nách, giúp vùng nách luôn khô thoáng sạch sẽ:
Giảm thâm sạm vùng da dưới cánh tay:
1.
2.
3.
Hiệu quả sau 1 liệu trình sử dụng
Với những đánh giá tốt về hiệu quả tri hôi nách trên, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn cách tri hôi nách Hoa Cúc vừa nhanh chóng lại tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Hãy để SHOP thổi bay nỗi lo lắng của bạn nhé!
Xịt hôi nách Hoa Cúc Ngăn ngừa hôi nách, khử mùi cơ thể, giảm tiết mồ hôi, giúp vùng nách luôn khô thoáng sạch sẽ, giảm thâm nách, dành cho cả nam và nữ  ( 10ml)Xịt hôi nách Hoa Cúc Ngăn ngừa hôi nách, khử mùi cơ thể, giảm tiết mồ hôi, giúp vùng nách luôn khô thoáng sạch sẽ, giảm thâm nách, dành cho cả nam và nữ  ( 10ml)Xịt hôi nách Hoa Cúc Ngăn ngừa hôi nách, khử mùi cơ thể, giảm tiết mồ hôi, giúp vùng nách luôn khô thoáng sạch sẽ, giảm thâm nách, dành cho cả nam và nữ  ( 10ml)Xịt hôi nách Hoa Cúc Ngăn ngừa hôi nách, khử mùi cơ thể, giảm tiết mồ hôi, giúp vùng nách luôn khô thoáng sạch sẽ, giảm thâm nách, dành cho cả nam và nữ  ( 10ml)Xịt hôi nách Hoa Cúc Ngăn ngừa hôi nách, khử mùi cơ thể, giảm tiết mồ hôi, giúp vùng nách luôn khô thoáng sạch sẽ, giảm thâm nách, dành cho cả nam và nữ  ( 10ml)Xịt hôi nách Hoa Cúc Ngăn ngừa hôi nách, khử mùi cơ thể, giảm tiết mồ hôi, giúp vùng nách luôn khô thoáng sạch sẽ, giảm thâm nách, dành cho cả nam và nữ  ( 10ml)Xịt hôi nách Hoa Cúc Ngăn ngừa hôi nách, khử mùi cơ thể, giảm tiết mồ hôi, giúp vùng nách luôn khô thoáng sạch sẽ, giảm thâm nách, dành cho cả nam và nữ  ( 10ml)Xịt hôi nách Hoa Cúc Ngăn ngừa hôi nách, khử mùi cơ thể, giảm tiết mồ hôi, giúp vùng nách luôn khô thoáng sạch sẽ, giảm thâm nách, dành cho cả nam và nữ  ( 10ml)Xịt hôi nách Hoa Cúc Ngăn ngừa hôi nách, khử mùi cơ thể, giảm tiết mồ hôi, giúp vùng nách luôn khô thoáng sạch sẽ, giảm thâm nách, dành cho cả nam và nữ  ( 10ml)Xịt hôi nách Hoa Cúc Ngăn ngừa hôi nách, khử mùi cơ thể, giảm tiết mồ hôi, giúp vùng nách luôn khô thoáng sạch sẽ, giảm thâm nách, dành cho cả nam và nữ  ( 10ml)Xịt hôi nách Hoa Cúc Ngăn ngừa hôi nách, khử mùi cơ thể, giảm tiết mồ hôi, giúp vùng nách luôn khô thoáng sạch sẽ, giảm thâm nách, dành cho cả nam và nữ  ( 10ml)Xịt hôi nách Hoa Cúc Ngăn ngừa hôi nách, khử mùi cơ thể, giảm tiết mồ hôi, giúp vùng nách luôn khô thoáng sạch sẽ, giảm thâm nách, dành cho cả nam và nữ  ( 10ml)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l385556915
Loại đóng gói Gói đơn
Dạng sản phẩm Xịt
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã Chai xịt 10ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x chai xịt 10 ml, 1 x thẻ bảo hành
d 4109