Toner diếp cá tràm trà Mẹ Ken làm sạch sâu da, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, giảm viêm ngứa da, sáng mịn da– 100ml

Thương hiệu: Mẹ Ken | Xem thêm Nước hoa hồng, toner Mẹ Ken 

Mô tả ngắn

Mua Toner diếp cá tràm trà Mẹ Ken làm sạch sâu da, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, giảm viêm ngứa da, sáng mịn da– 100ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
160.000 ₫ 180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Toner diếp cá tràm trà Mẹ Ken làm sạch sâu da, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, giảm viêm ngứa da, sáng mịn da– 100ml

Dung tích : 100ml
Thành phần thiên nhiên, không chứa cồn, không chứa hương liệu, chỉ có mùi thơm nhẹ của tràm trà, an toàn tuyệt đối cho da, không bắt nắng.
Làm sạch sâu da, cân bằng độ PH cho da
Se khít lỗ chân lông, cấp ẩm cho da, da sáng mịn màng
Giảm mụn, viêm, ngứa da
Xịt 1-2 lần/ ngày để dưỡng da.
Thích hợp với làn da mụn, da dầu, da hỗn hợp dầu.
Phù hợp với dân văn phòng, người ở trong phòng lạnh.
Hạn sử dụng : 12 tháng
Bảo quản : ngăn mát tủ lạnh hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C, lắc đều khi sử dụng.
Lưu ý : Sử dụng hoàn toàn độc lập, không dùng kèm với sản phẩm khác.

CÔNG DỤNG
Toner diếp cá tràm trà Mẹ Ken chỉ chứa các loại viatamin và khoáng chất có lợi cho làn da, giúp da của bạn luôn được làm sạch và thông thoáng bề mặt da, dưỡng da và cân bằng độ ẩm cho da tốt hơn nhờ các vitamin và khoáng chất có lợi cho da thấm sâu vào bên trong bề mặt, chính vì thế mà da bạn được khỏe khoắn và căng bóng hơn, giúp làn da của bạn được sát khuẩn, kháng viêm và hỗ trợ điều trị mụn một cách tốt hơn đấy.
Làm sạch sâu da, cân bằng độ PH cho da
Se khít lỗ chân lông, cấp ẩm cho da
Dưỡng da sáng mịn, căng bóng, sáng da
Giảm mụn, kháng viêm, giảm ngứa da
Sử dụng Toner thì khá là dễ dàng, bạn chỉ cần nhớ là dùng Toner sau bước rửa sạch mặt.
- Buổi trưa xịt đi ngủ, dậy rửa mặt lại với nước - Buổi tối nàng nào không dùng kem dưỡng thì xịt đi ngủ - Phù hợp cho dân văn phòng, người ở trong Phòng lạnh.

Lắc đều chai , xịt cách mặt 20-25 cm như phun sương hoặc xịt lên bông tẩy trang lau nhẹ khắp mặt, đặc biệt các vùng da hay tập trung nhiều bụi bẩn, bã nhờn nhất như vùng mặt, cổ, trán và mũi.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Xịt 1-2 lần/ ngày để dưỡng da.
Lưu ý
Toner là sản phẩm cung cấp các dưỡng chất làm sạch sâu bên trong da và được sử dụng sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt với tác dụng tăng khả năng dưỡng ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông và giúp da trở nên mịn màng, căng tràn sức sống hơn trước nhờ được cân bằng độ pH ổn định.
Được sử dụng chủ yếu sau khi rửa mặt và tẩy trang nên toner có vai trò rất quan trọng làm sạch bề mặt da và lấy đi các vết bụi bẩn bám sâu bên trong da một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, toner được coi là một trong những sản phẩm hỗ trợ và điều trị mụn, xóa mờ các vết thâm nám hiệu quả mà bạn có thể sử dụng thường xuyên để chăm sóc làn da cho mình.
Toner diếp cá tràm trà Mẹ Ken không chứa cồn, không chứa hương liệu, chỉ có mùi thơm nhẹ của tràm trà, an toàn tuyệt đối cho da, không bắt nắng.
Toner diếp cá tràm trà Mẹ Ken là dạng xịt nên dễ kiểm soát được lượng toner cần sử dụng tốt hơn mà không gây lãng phí. Hơn nữa khi sử dụng bình xịt sẽ khiến toner được bao phủ và lan tỏa khắp bề mặt da tốt hơn so với các cách sử dụng toner khác như dùng bông tẩy trang hay đổ trực tiếp vào lòng bàn tay và xoa lên da mặt.
Toner diếp cá tràm trà Mẹ Ken làm sạch sâu da, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, giảm viêm ngứa da, sáng mịn da– 100mlToner diếp cá tràm trà Mẹ Ken làm sạch sâu da, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, giảm viêm ngứa da, sáng mịn da– 100mlToner diếp cá tràm trà Mẹ Ken làm sạch sâu da, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, giảm viêm ngứa da, sáng mịn da– 100mlToner diếp cá tràm trà Mẹ Ken làm sạch sâu da, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, giảm viêm ngứa da, sáng mịn da– 100mlToner diếp cá tràm trà Mẹ Ken làm sạch sâu da, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, giảm viêm ngứa da, sáng mịn da– 100mlToner diếp cá tràm trà Mẹ Ken làm sạch sâu da, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, giảm viêm ngứa da, sáng mịn da– 100mlToner diếp cá tràm trà Mẹ Ken làm sạch sâu da, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, giảm viêm ngứa da, sáng mịn da– 100mlToner diếp cá tràm trà Mẹ Ken làm sạch sâu da, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, giảm viêm ngứa da, sáng mịn da– 100mlToner diếp cá tràm trà Mẹ Ken làm sạch sâu da, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, giảm viêm ngứa da, sáng mịn da– 100mlToner diếp cá tràm trà Mẹ Ken làm sạch sâu da, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, giảm viêm ngứa da, sáng mịn da– 100ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Mẹ Ken
SKU l488258691
Loại da Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Bình thường,Mọi loại da
Công dụng RADIANCE,Nhạy cảm,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm dịu,Chống nắng,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu,Thải độc
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Dạng sản phẩm Micellar Water
Mẫu mã chai dang xịt 100ml
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Tình trạng da Nhờn,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Mẩn đỏ,Cháy nắng
Ingredient Khoáng chất,Không chứa paraben,Vitamin E,Không chứa cồn
Xuất xứ Việt Nam
Loại đóng gói Gói đơn
Đóng gói 1 x chai toner diếp cá tràm trà 100ml
d 3202