Xịt giảm đau khớp Air Salonpas Jet 150ml Nhật Bản

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tinh dầu tắm No Brand  Xem thêm Tinh dầu tắm bán bởi thaihashop 

Mô tả ngắn

Mua Xịt giảm đau khớp Air Salonpas Jet 150ml Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
345.000 ₫ 470.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt giảm đau khớp Air Salonpas Jet 150ml Nhật Bản

Air Salonpas Jet của Nhật sẽ giúp cắt đứt triệu chứng đau và kháng viêm rất hiệu quả liên quan đến: mỏi cơ, đau cơ, đau vai, đau lưng đơn thuần, bầm tím, bong gân, căng cơ và các chứng đau khớp, an toàn và tiện lợi.Sản phẩm rất cần thiết và không thể thiếu đối với người chơi thể thao.Các cơn đau sẽ dịu hẳn sau lần xịt đầu tiên.Thích hợp cho người trên 12 tuổi, làm sạch và khô khu vực cần xịt, dùng không quá 5 lần một ngày, lắc đều trước khi sử dụng.Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng Thái Hà Shop Luôn cam kết hàng đúng chuẩn Nhật Bản.

Xịt Giảm Đau Khớp Air Salonpas Jet 150ml Nhật Bản
Thái Hà Luôn Cam Kết Hàng Đúng Chuẩn Nội Địa
Bạn là người thường xuyên chơi thể thao hay thường xuyên phải vận động mạnh. Những cơn đau do bong gân, đau mỏi khớp khiến bạn cảm thấy khó chịu và mệt mỏi. Chai xịt Air Salonpas Jet của Nhật Bản là giải pháp tuyệt vời cho bạn giúp giảm đau mỏi tức thời, không có tác dụng phụ với người sử dụng.

Những người thường xuyên chơi thể thao, vận động mạnh thì việc trang bị Air Salonpas Jet là điều vô cùng cần thiết. Sản phẩm này được có xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào có công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe cho con người. Chai xịt giảm đau phát huy tác dụng ngay từ lần xịt đầu tiên giúp giảm các cơn đau cơ, khớp, bong gân, tan máu bầm, chống viêm nhiễm,...Sản phẩm thích hợp với các cầu thủ bóng đá, vận động viên thể thao và những người thường xuyên vận động mạnh
Công dụng
Air Salonpas Jet có nhiều công dụng trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe, cụ thể: Hỗ trợ giảm đau nhanh chóng ngay từ lần xịt đầu tiên Hỗ trợ giảm đau, chống viêm, thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm nhanh các dấu hiệu đau nhức Hỗ trợ cải thiện các cơn đau về cơ, khớp như đau vai, mỏi cơ, mỏi lưng, đau đầu gối,... Tăng cường khả năng di động cho xương khớp vùng bị tổn thương Hỗ trợ cải thiện các dạng đau cơ bắp và mỏi cơ sau khi chơi thể thao.
Thành phần
Air Salonpas Jet được điều chế từ các thành phần chính là: Methyl salicylate: giúp giảm đau và có công dụng kháng viêm Glycol salicylate: thúc đẩy tuần hoàn máu cũng như giảm nhanh các vấn đề đau nhức xương khớp.
Hướng dẫn sử dụng
Trước khi sử dụng sản phẩm nào đó bạn cần đọc hướng dẫn trước khi sử dụng hoặc tham khảo ý kiến của các chuyên viên y tế. Rửa sạch và lau khô các vùng da bị ảnh hưởng như vai, khớp gối, cổ,....sau đó lắc nhẹ và xịt lên những vùng da bị ảnh hưởng Mỗi ngày sử dụng không quá tối đa 5 lần và không xịt nhiều trong cùng một vị trí Không xịt quanh vùng mắt hoặc các khu vực nhạy cảm Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, không sử dụng vào các vùng da bị tổn thương. Hướng dẫn bảo quản: Tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ Để nơi khô ráo, thoáng mát, không tiếp xúc với nhiệt độ cao.
Xịt giảm đau khớp Air Salonpas Jet 150ml Nhật BảnXịt giảm đau khớp Air Salonpas Jet 150ml Nhật BảnXịt giảm đau khớp Air Salonpas Jet 150ml Nhật BảnXịt giảm đau khớp Air Salonpas Jet 150ml Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l645482992
Loại đóng gói Gói đơn
Thể tích (ml) 150
Body Benefits Other
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Nhật Bản
Mẫu mã Xịt giảm đau khớp Air Salonpas Jet 150ml Nhật Bản
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 chai xịt
d 2813