Xà bông Xmen hương nước hoa và X-Men For Boss, sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng, cam kết cung cấp mặt hàng đang được săn đón trên thị trường

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác OEM 

Mô tả ngắn

Mua Xà bông Xmen hương nước hoa và X-Men For Boss, sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng, cam kết cung cấp mặt hàng đang được săn đón trên thị trường ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
17.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xà bông Xmen hương nước hoa và X-Men For Boss, sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng, cam kết cung cấp mặt hàng đang được săn đón trên thị trường

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨMXà Bông Thơm xmen 90G đem đến một làn da thật sạch, đầy sức sống. Với hương thơm độc đáo, xmen tạo cho bạn một phong cách lịch lãm, mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng và quyến rũ. Đặc điểm nổi bật Là dòng sản phẩm dành cho phái mạnh, giúp làm sạch bụi bẩn và mang lại mùi hương đầy quyến rũ. Sản phẩm được bổ sung thành phần giữ ẩm, đem đến một làn da thật sạch, đầy sức sống. Cùng với hương thơm độc đáo tạo cho bạn một phong cách lịch lãm, tràn đầy năng lượng và quyến rũ. Với công thức độc đáo, sản phẩm giúp làm sạch nhẹ nhàng, êm dịu, không gây kích ứng da. Xà phòng có dạng bánh cầm vừa với lòng bàn tay, hạn chế trượt, rơi trong quá trình sử dụng Xà Bông Cục X-Men For Boss Intense (75g) độc đáo với hương thơm quyến rũ và quý phái không chỉ làm sạch và chăm sóc làn da khỏe mạnh. Giúp làm sạch bụi bẩn và mang lại mùi hương đầy quyến rũ Sản phẩm được bổ sung thành phần giữ ẩm Sản phẩm mang đến mùi hương giúp bạn khẳng định phong cách lịch lãm, nam tính của phái mạnh. Thành phần an toàn cho làn da người sử dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l780532388
Mẫu mã Xà bông xmen hương nước hoa và X-men For Boss
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 2719