Xà bông trái nhàu Cocosavon 100gr

Thương hiệu: Cocosavon | Xem thêm Sữa tắm Cocosavon 

Mô tả ngắn

Mua Xà bông trái nhàu Cocosavon 100gr ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
35.000 ₫ 40.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xà bông trái nhàu Cocosavon 100gr

- Xà bông trái nhàu của COCOSAVON được chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp bảo vệ cơ thể khỏi các loại vi khuẩn, virus làm ảnh hưởng đến làn da mịn màng, khỏe mạnh.
- Xà bông trái nhàu có công dụng tẩy trang thật sạch, tăng cường sức khỏe cho làn da, kháng khuẩn, kháng viêm cao- Thành phần chính từ dầu dừa và nước cốt trái nhàu. Trong trái nhàu có các thành phần như beta-carotence, vitamin C…giúp tăng cường hệ miễn dịch, kháng khuẩn và chống oxy hóa làn da. Glycerin có trong tinh dầu dừa giúp điều trị các loại da nhờn, tăng độ ẩm da.

Trong các sản phẩm xà bông của Cocosavon, xà bông nhàu được lòng người sử dụng hơn cả.

Thành phần của xà bông trái nhàu COCOSAVON:

      Thành phần chính từ dầu dừa và nước cốt trái nhàu.Trong trái nhàu có các thành phần như beta-carotence, vitamin C…giúp tăng cường hệ miễn dịch, kháng khuẩn và chống oxy hóa làn da.Glycerin có trong tinh dầu dừa giúp điều trị các loại da nhờn, tăng độ ẩm daTitanium dioxide( chông nắng, bảo vệ da, trắng da)

Công dụng của xà bông trái nhàu Noni Soap của COCOSAVON

      Xà bông trái nhàu có công dụng tẩy trang thật sạch, tăng cường sức khỏe cho làn da, kháng khuẩn, kháng viêm cao.
      Tẩy và khử mùi tự nhiên cho cơ thể vùng kín và vùng bikni
      Hỗ trợ ngăn ngừa một số bệnh do nấm gây ra như chàm, eczema, nấm âm đạo candida…Bởi chính Glycerin có trong thành phần xà bông có công dụng hấp thụ, giữ ẩm da, cho làn da mềm mại và tươi tắn.Ngoài ra, tinh dầu từ trái nhàu giúp làn da trắng tự nhiên, chống nắng có thể thay thế các loại kem chống nắng, chống lão hóa tế bào da, làm trẻ hóa cho làn da

Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng để tắm

- Dùng để chăm sóc da mặt:

    Dùng để rửa mặt: 2 lần/ ngày: Đầu tiên, hãy làm ẩm mặt và xà bông. Thoa xà bông lên tay, tạo bọt sau đó massage nhẹ nhàng trong vài phút để thấm làn da. Cuối cùng rửa sạch mặt với nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.
    Dùng để tẩy tế bào chết: 1-2 lần/ tuần Trước tiên, làm ẩm mặt và xà bông. Sau đó thoa trực tiếp xà bông lên mặt, di chuyển theo hình tròn đi lên để tẩy tế bào chết trên da trong vài phút. Cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước và lau khô bằng khăn bông.
    Dùng đắp bặt nạ:
Xà bông trái nhàu Cocosavon 100gr

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Cocosavon
SKU l226758334
Volume (ml) 100
Body Benefits Moisturizing,Diệt khuẩn,Tẩy tế bào chết,Giảm sưng tấy,Ngừa mụn
Model Xà bông tắm
Đóng gói 01bánh xà bông 100g
d 2308