Combo 5 bánh xà bông tắm trái nhàu Cocosavon (100gr/bánh)

Thương hiệu: Cocosavon | Xem thêm Sữa tắm Cocosavon 

Mô tả ngắn

Mua Combo 5 bánh xà bông tắm trái nhàu Cocosavon (100gr/bánh) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
155.000 ₫ 170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 5 bánh xà bông tắm trái nhàu Cocosavon (100gr/bánh)

- Xà bông trái nhàu của COCOSAVON được chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp bảo vệ cơ thể khỏi các loại vi khuẩn, virus làm ảnh hưởng đến làn da mịn màng, khỏe mạnh.
- Xà bông trái nhàu có công dụng tẩy trang thật sạch, tăng cường sức khỏe cho làn da, kháng khuẩn, kháng viêm cao- Thành phần chính từ dầu dừa và nước cốt trái nhàu. Trong trái nhàu có các thành phần như beta-carotence, vitamin C…giúp tăng cường hệ miễn dịch, kháng khuẩn và chống oxy hóa làn da. Glycerin có trong tinh dầu dừa giúp hạn chế da nhờn, tăng độ ẩm da.

Xà bông trái nhàu Soni Soap của COCOSAVON được chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp bảo vệ cơ thể khỏi các loại vi khuẩn, virus làm ảnh hưởng đến làn da mịn màng, khỏe mạnh. Thành phần nổi bật nhất của xà bông trái nhàu COCOSAVON:
      Thành phần chính từ dầu dừa và nước cốt trái nhàu.Trong trái nhàu có các thành phần như beta-carotence, vitamin C…giúp tăng cường hệ miễn dịch, kháng khuẩn và chống oxy hóa làn da.Glycerin có trong tinh dầu dừa giúp ngăn ngừa da nhờn, tăng độ ẩm daTitanium dioxide( chông nắng, bảo vệ da, trắng da)
    • Vì sao bạn nên xài xà bông trái nhàu Noni Soap của COCOSAVON?
      Xà bông trái nhàu có công dụng tẩy trang thật sạch, tăng cường sức khỏe cho làn da, kháng khuẩn, kháng viêm caoTẩy và khử mùi tự nhiên cho cơ thể vùng kín và vùng bikni Hỗ trợ chữa một số bệnh do nấm gây ra như chàm, eczema, nấm âm đạo candida…Bởi chính Glycerin có trong thành phần xà bông có công dụng hấp thụ, giữ ẩm da, cho làn da mềm mại và tươi tắn.
Combo 5 bánh xà bông tắm trái nhàu Cocosavon (100gr/bánh)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Cocosavon
SKU l235320557
Volume (ml) 100
Body Benefits Moisturizing
Model Xà bông tắm
d 2625