Xà bông rửa mặt trắng da Shiseido Elixir Purify Cleasing Soap (100g)

Thương hiệu: Shiseido | Xem thêm Sữa rửa mặt Shiseido 

Mô tả ngắn

Mua Xà bông rửa mặt trắng da Shiseido Elixir Purify Cleasing Soap (100g) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
299.000 ₫ 550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xà bông rửa mặt trắng da Shiseido Elixir Purify Cleasing Soap (100g)

- Dưỡng da và chăm sóc da, giúp da tái tạo sự săn chắc và đàn hồi của da mặt
- Với hợp chất m-Tranexamic Acid và CE Hydrating, Shiseido Day Care Revolution còn có công dụng xóa đi vết thâm, vết nám và vết tàn nhang của làn da không đều màu, giúp da bạn sáng dần lên từng ngày.

Xà phòng rửa mặt trắng da SHISEIDO ELIXIR hỗ trợ trong việc làm sạch da, tái tạo da, ngăn ngừa da bị sạm, nám, tàn nhang. Giúp da trắng sáng, mịn màng loại bỏ các sắc tố melanin (thành phần tạo nên nám da), làn da của bụi bẩn, rửa sạch da dễ dàng để chấp nhận các thành phần làm trắng trongCác hạt vitamin C trong bọt rửa của sữa rửa mặt loại bỏ lớp da sậm màu , tái sinh da giúp da trắng sáng khỏe mạnh . Lấy đi sắc tố melanin làm nám da , rửa sạch các bụi bẩn từng lỗ chân lông . Có mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu.Đặc TínhXà phòng rửa mặt SHISEIDO ELIXIR có hiệu quả tăng cường tái tạo tế bào, cải thiện vi tuần hoàn và chức năng tự nhiên của da, làm sáng da từ bên trong. Sữa dưỡng trắng da Shiseido Elixir được chiết xuất từ cây hồ nhi và hoa mẫu đơn ức chế sản xuất melanin dư thừa giúp da được giữ ẩm và mềm,giữ ẩm tối ưu và hồi phục hòan hảo các dấu hiệu lão hóa da, giúp da dần cải thiện được mịn màng và căng đầy sức sống.Công dụng:
  • Dưỡng da và chăm sóc da, giúp da tái tạo sự săn chắc, đàn hồi của da mặt
  • Với hợp chất m-Tranexamic Acid và CE Hydrating, Shiseido Day Care Revolution còn có công dụng xóa đi vết thâm, vết nám và vết tàn nhang của làn da không đều màu, giúp da bạn sáng dần lên từng ngày.
  • Xà phòng rửa mặt trắng da SHISEIDO có chỉ số SPF rất cao công dụng chống lại sự tác động của tia cực tím với làn da, có thể được xem như là một loại kem chống nắng.
  • Nếu bạn muốn có làn da trắng sáng và sạch mụn thì Xà phòng rửa mặt trắng da SHISEIDO ELIXIR chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Xà bông rửa mặt trắng da Shiseido  Elixir Purify Cleasing Soap (100g)Xà bông rửa mặt trắng da Shiseido  Elixir Purify Cleasing Soap (100g)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Shiseido
SKU l831358863
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Dạng sản phẩm Hộp
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Dễ bị mụn,Bình thường,Da lão hóa,Mọi loại da
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu
Đóng gói 1
d 2831