Xà Bông For Back Mụn Lưng Nhật Bản Mùi Hương Thanh Mát Dễ Chịu Hỗ Trợ Chữa Mụn Lưng

Thương hiệu: Pelican | Xem thêm Sữa tắm Pelican 

Mô tả ngắn

Mua Xà Bông For Back Mụn Lưng Nhật Bản Mùi Hương Thanh Mát Dễ Chịu Hỗ Trợ Chữa Mụn Lưng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
105.000 ₫ 155.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xà Bông For Back Mụn Lưng Nhật Bản Mùi Hương Thanh Mát Dễ Chịu Hỗ Trợ Chữa Mụn Lưng

Sản xuất: Pelican, Nhật
Quy cách: thỏi 135g
Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng Thái Hà Shop Luôn cam kết hàng đúng chuẩn Nhật Bản.

Xà Bông For Back Mụn Lưng Nhật Bản Mùi Hương Thanh Mát Dễ Chịu Hỗ Trợ Chữa Mụn Lưng
Xà Bông For Back Mụn Lưng Nhật Bản Mùi Hương Thanh Mát Dễ Chịu Hỗ Trợ Chữa Mụn Lưng
MÔ TẢ
Thương hiệu Pelican

Thành phần

Công dụng

Hướng dẫn sử dụng
Bạn gái hẳn rất ghét bị mụn ở lưng, vì không những gây cảm giác khó chịu, mà còn cản trở các bạn được diện những chiếc áo gợi cảm, xinh đẹp. Xà Phòng Tri Mụn Lưng Pelican For Back Medicated Soap Nhật Bản làm sạch sâu da, sạch vi khuẩn, kiềm dầu nhưng không làm da bạn bị khô. Giúp bạn gái tự tin diện những bộ cánh gợi cảm nhất mà không phải ngại ngùng. Chỉ sau 2 tuần là bạn cảm nhận được sự khác biệt. Không những thế, For Back Medicated Soap còn có mùi hương rất dễ chịu, thơm mát của tinh dầu chanh sả thường thấy ở spa. Bạn gái hãy trải nghiệm và cảm nhận sản phẩm độc đáo này!
Hãng Pelican nổi tiếng Nhật Bản, chuyên về các sản phẩm đặc tri mụn hiệu quả, từ mụn đầu đen, mụn ẩn trên da mặt tới mụn lưng cũng không phải ngoại lệ.

Than hoạt tính và bùn khoáng, Papain, triclosan, Glycyrrhizin Dipotssium, Glycerin…

sale xà bông mụn lưng mụn lưng xà bông mụn lưng for back hàng nội địa nhật

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên thực hiện theo hướng dẫn sử dụng sau: Bước 1: Trước khi làm sạch lưng cần buộc gọn tóc lên. Lí do: nếu xà phòng dính vào tóc và không được rửa sạch thì đó sẽ là môi trường cho vi khuẩn tiếp tục phát triển gây mụn. Bước 2: Dùng nước đánh bông xà phòng lên, càng bông và nhiều bọt càng tốt. Nếu thích có thể sử dụng lưới đánh bông xà phòng để giúp tạo nhiều bọt hơn. Bước 3: Đắp lớp bọt xà phòng phủ kín phần lưng có mụn. Sau đó để 30 giây. Bước 4: Rửa sạch lưng với nước. Dùng khăn lau thật khô và mặc đồ lót thật sạch để ngăn mụn quay trở lại. Bạn nên luôn gội đầu trước khi tắm. Vì nếu gội đầu sau, dầu gội rất dễ bị sót lại trên lưng, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mụn phát triển.
Thái Hà
Sử dụng Pelican For Back Medicated Soap mỗi ngày giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn lưng. Sản phẩm nhận được những phản hồi rất tích cực từ các kênh người dùng như Amazon hay Cosme. Thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông, hỗ trợ làm sạch da. Diệt vi khuẩn gây mụn và dưỡng ẩm, chăm sóc da. Bổ sung các thành phần dưỡng ẩm, cho làn da luôn mềm mịn, tự nhiên. Hương cam chanh rất dễ chịu, mang lại cảm giác thư giãn mỗi khi sử dụng.
Xà Bông For Back Mụn Lưng Nhật Bản Mùi Hương Thanh Mát Dễ Chịu Hỗ Trợ Chữa Mụn LưngXà Bông For Back Mụn Lưng Nhật Bản Mùi Hương Thanh Mát Dễ Chịu Hỗ Trợ Chữa Mụn LưngXà Bông For Back Mụn Lưng Nhật Bản Mùi Hương Thanh Mát Dễ Chịu Hỗ Trợ Chữa Mụn Lưng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Pelican
SKU l151492802
Body Benefits Ngừa mụn,Giảm sưng tấy
Pack Type Gói đơn
Volume (ml) 100
Brand Classification Phổ thông
Product Form quán ba
Travel Size Du lịch
Xuất xứ Nhật Bản
Model Xà Phòng Tri Thâm Nách Pelican
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói 135g
d 2729