Vòng Tay Ổn Định Huyết Áp SAKURA Nữ Nhật Bản

Thương hiệu: Sakura | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác Sakura 

Mô tả ngắn

Mua Vòng Tay Ổn Định Huyết Áp SAKURA Nữ Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
790.000 ₫ 1.500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vòng Tay Ổn Định Huyết Áp SAKURA Nữ Nhật Bản

Vòng Tay Ổn Định Huyết Áp SAKURA Nữ Nhật Bản

Vòng Tay Ổn Định Huyết Áp SAKURA Nữ Nhật Bản
Thái Hà Luôn Cam Kết Hàng Đúng Chuẩn Nội Địa
Xuất Xứ : Nhật Bản Thái Hà Shop Luôn cam kết hàng đúng chuẩn Nhật Bản
- Đây không đơn thuần chỉ là một loại sản phẩm trang sức mà còn có tác dụng hỗ trợ về sức khỏe cho người sử dụng, với những công năng rất đặc biệt. Cơ chế hoạt động của vòng là sử dụng đặc tính từ đá Germanium để loại bỏ những gốc ion có hại bên trong cơ thể. Khi tiếp xúc với thân nhiệt, vòng sẽ thực hiện nhiệm vụ phán tán những ion âm, xuyên vào trong biểu bì ở da, từ đó hấp thụ những ion gây ra chứng chán nản, mệt mỏi. Các thí nghiệm khoa học cho thấy, Germanium hoạt động tốt ở trên cơ địa người, vì thế nên các hãng vật phẩm phong thủy hoặc trang sức đều dùng kết hợp loại đá này để tăng cường hệ miễn dịch, loại bỏ độc tố và cung cấp oxy cho cơ thể.
Xét về thiết kế, vòng điều hòa huyết áp Sakura rất tinh tế và đẹp mắt. Vì thế người dùng có thể sử dụng như một loại trang sức đeo tay bắt mắt, sang trọng và đem tới giá trị thẩm mỹ cao. Những lợi ích mà vòng tay điều hòa huyết áp Sakura đem lại Các thí nghiệm khoa học đã cho thấy rằng, Baht, titan và từ tính sẽ hoạt động chủ yếu ở lưng. Sau 30 phút, nhiệt độ sẽ tăng lên. Lúc này những cơ tại lưng sẽ được thư giãn tối đa, máu di chuyển tới cơ thể đều hơn. Calo cục bộ trong cơ thể có sự tăng trưởng mạnh mẽ để từ đó kích thích lưu lượng máu, thư giãn cơ bắp. Từ đó giúp người bệnh hiểu rõ hơn về cơ chế gây ra đau. Nhiệt sẽ được tổ chức ở những đầu dây thần kinh rồi gửi tín hiệu tới não.
Vòng Tay Ổn Định Huyết Áp SAKURA Nữ Nhật BảnVòng Tay Ổn Định Huyết Áp SAKURA Nữ Nhật BảnVòng Tay Ổn Định Huyết Áp SAKURA Nữ Nhật BảnVòng Tay Ổn Định Huyết Áp SAKURA Nữ Nhật BảnVòng Tay Ổn Định Huyết Áp SAKURA Nữ Nhật BảnVòng Tay Ổn Định Huyết Áp SAKURA Nữ Nhật BảnVòng Tay Ổn Định Huyết Áp SAKURA Nữ Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Sakura
SKU l464862380
Mẫu mã Vòng Tay Ổn Định Huyết Áp SAKURA Nữ Nhật Bản
Đóng gói Vòng Tay Ổn Định Huyết Áp SAKURA Nữ Nhật Bản
d 4420