VIÊN UỐNG GIẢM CÂN 12KG MINAMI HEALTHY FOODS NHẬT BẢN GIẢM MỠ BỤNG, THON ĐÙI

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi thaihashop 

Mô tả ngắn

Mua VIÊN UỐNG GIẢM CÂN 12KG MINAMI HEALTHY FOODS NHẬT BẢN GIẢM MỠ BỤNG, THON ĐÙI ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
285.000 ₫ 420.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu VIÊN UỐNG GIẢM CÂN 12KG MINAMI HEALTHY FOODS NHẬT BẢN GIẢM MỠ BỤNG, THON ĐÙI

Viên uống giảm 12 cân trong 75 ngày Minami cũng giúp làm thanh lọc cơ thể và loại bỏ những đám mỡ thừa cứng đầu trên da, giảm đi nồng độ đồ ngọt trong thức ăn.
Ngoài ra, các loại vitamin,khoáng chất cũng mang đến công dụng làm đẹp da cho người dùng khi sử dụng viên uống giảm cân Minami.

VIÊN UỐNG GIẢM CÂN 12KG MINAMI HEALTHY FOODS NHẬT BẢN GIẢM MỠ BỤNG, THON ĐÙI
VIÊN UỐNG GIẢM CÂN 12KG MINAMI HEALTHY FOODS NHẬT BẢN GIẢM MỠ BỤNG, THON ĐÙI
Xuất xứ: Nhật Bản Quy cách: Dạng hộp 75 gói Kích thước: 15,4 x 11,2 x 7,4 cm Thương hiệu: Minami Healthy Foods
Những người có thân hình quá khổ chắc hẳn cũng đã có đôi lần loay hoay, lo lắng tìm kiếm phương pháp giảm cân cho riêng mình. Có rất nhiều phương pháp giúp bạn giảm cân, mỗi người lại phù hợp với những cách thức giảm cân khác nhau. Có một phương pháp sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả, với những con số cụ thể, đó chính là sử dụng Viên uống giảm 12 cân trong 75 ngày Minami Nhật Bản. Cái tên nói lên tất cả, sản phẩm này mang đến công dụng giảm cân với con số 12kg trong vòng 2,5 tháng sử dụng. Nếu bạn sử dụng sản phẩm kiên trì, kết hợp với chế độ ăn uống rèn luyện cơ thể thì còn có thể giảm được nhiều hơn thế nữa.

Là thương hiệu giảm cân nổi tiếng và được tin dùng ở Nhật, sản phẩm đảm bảo không gây ra tác dụng phụ, hoàn toàn đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Con số 12 kg còn có thể lớn hơn, nếu bạn rèn luyện thể thao và ăn uống điều độ. Nếu không, bạn sẽ không thể đạt được mức giảm này. Viên uống giảm 12 cân trong 75 ngày Minami cũng giúp làm thanh lọc cơ thể và loại bỏ những đám mỡ thừa cứng đầu trên da, giảm đi nồng độ đồ ngọt trong thức ăn. Ngoài ra, các loại vitamin,khoáng chất cũng mang đến công dụng làm đẹp da cho người dùng khi sử dụng viên uống giảm cân Minami.

Công dụng

- 12kg Minami Healthy Foods hỗ trợ giảm sự hấp thu chất béo từ thức ăn hàng ngày- Giúp thúc đẩy chuyển hóa, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn quá trình tích lũy mỡ. - Hỗ trợ đào thải mỡ thừa và hỗ trợ thải độc cơ thểHỗ trợ tốt với tiêu hóa, đào thải chất cặn bã không cần thiết ra ngoài.

Thành phần chính

- Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry) - Chiết xuất lưới Salacia- Bột cacao - Chiết xuất vỏ quýt- Aloe Vera- Chiết xuất cây Gymnema Sylvestre- Galactooligosacarit (GOS)- Vitamin B1, B2, B6, vitamin E, D- Canxi vỏ trứng

Hướng dẫn sử dụng viên uống giảm cân 12kg Minami Healthy Foods

- Mỗi ngày uống 1 gói (gói 6 viên) vào buổi sáng.
- Uống đều đặn liên tục 75 ngày (1 liệu trình) bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ. - Lưu ý: Hiệu quả giảm cân còn tùy vào cơ địa của mỗi người. Bạn nên kết hợp 1 chế độ ăn uống lành mạnh + luyện tập 30 phút mỗi ngày để sớm đạt số cân nặng như ý.

sale giảm cân giảm cân 12kg minami giảm cân của nhật
VIÊN UỐNG GIẢM CÂN 12KG MINAMI HEALTHY FOODS NHẬT BẢN GIẢM MỠ BỤNG, THON ĐÙIVIÊN UỐNG GIẢM CÂN 12KG MINAMI HEALTHY FOODS NHẬT BẢN GIẢM MỠ BỤNG, THON ĐÙIVIÊN UỐNG GIẢM CÂN 12KG MINAMI HEALTHY FOODS NHẬT BẢN GIẢM MỠ BỤNG, THON ĐÙI

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l563642580
Dạng sản phẩm Tablets
Thành phần Enzim
Loại đóng gói Gói đơn
mal number 1
Product_License 1
Liệu trình 3
Xuất xứ Nhật Bản
Mẫu mã VIÊN UỐNG GIẢM CÂN 12KG MINAMI HEALTHY FOODS NHẬT BẢN GIẢM MỠ BỤNG, THON ĐÙI
Đơn vị PCS
Delivery_Option_Instant
Đóng gói VIÊN UỐNG GIẢM CÂN 12KG MINAMI HEALTHY FOODS NHẬT BẢN GIẢM MỠ BỤNG, THON ĐÙI
d 2308