Viên Uống Diệt Vi Khuẩn HP Dạ Dày TAKEDA 400 Nhật Bản Sạch HP Đúng Trong 1-2 Tuần

Thương hiệu: TAKEDA | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác TAKEDA 

Mô tả ngắn

Mua Viên Uống Diệt Vi Khuẩn HP Dạ Dày TAKEDA 400 Nhật Bản Sạch HP Đúng Trong 1-2 Tuần ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.250.000 ₫ 2.450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Viên Uống Diệt Vi Khuẩn HP Dạ Dày TAKEDA 400 Nhật Bản Sạch HP Đúng Trong 1-2 Tuần

Viên uống HP của công ty dược Takeda Nhật Bản
Điều chế với công thức tối ưu giúp tiêu diệt vi khuẩn HP trong dạ dày,
Giảm nguy cơ viêm loét, ung thư dạ dày và các chứng ợ chua, ợ nóng, buồn nôn, chướng bụng,…
Viên uống HP của Nhật Bảnbán trong các hiệu thu.ốc nội địa và quốc tế.

Viên Uống HP Dạ Dày TAKEDA Nhật Bản
Thái Hà Luôn Cam Kết Hàng Đúng Chuẩn Nhật
Quy cách: Hộp gồm 7 vỉ x 10 viên. Xuất xứ: Nhật Bản. Mã vạch:14987699058785
Tác hại của vi khuẩn HP đối với dạ dày:
HP hay tên đầy đủ là Helicobacter Pylori là một loại vi khuẩn duy nh.ất tồn tại được trong môi trường acid dạ dày. Vi khuẩn HP là nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm, loét dạ dày, tá tràng, thậm chí là ung thư dạ dày. Người bị nhiễm vi khuẩn HP có nguy cơ ung thư dạ dày gấp 6-10 lần người không nhiễm HP. Theo nhiều thống kê, tỷ lệ người mắc khuẩn HP lên đến 50%, riêng ở Việt Nam là 70%. Tại Hà Nội, cứ 1000 người thì có đến 700 trường hợp nhiễm khuẩn HP.
Vi khuẩn HP sản sinh từ thực phẩm bẩn, lây truyền qua nước bọt (thói quen ăn uống chung) Người bị nhiễm vi khuẩn HP có thể có các biểu hiện như: đau rát bụng trên, đặc biệt khi đói, buồn nôn, nôn khan vào buổi sáng, chán ăn, ợ hơi, đầy bụng, khó tiêu, hôi miệng, thiếu máu, thiếu sắt bất thường,… Vi khuẩn HP gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là gây ung thư dạ dày, viêm loét dạ dày cấp và mãn tính, chính vì vậy, cần được tiêu diệt tận gốc.Thuố.c HP trong dạ dày của Nhật là sản phẩm của công ty dược phẩm Takeda, đã được bán và sử dụng phổ biến tại Nhật Bản, cùng nhiều quốc gia trong khu vực và trên Thế giới. Th.uốc hiệu quả chỉ sau 1 – 2 liệu trình sử dụng, rất đơn giản, nhanh chóng, và ít tác dụng phụ đối với sức khỏe. Thuố.c hp của Nhật là sự lựa chọn hàng đầu của những người đang bị nhiễm khuẩn HP dạ dày hoặc đang có những dấu hiệu của viêm loét dạ dày, tá tràng,… Thuố.c HP dạ dày của Nhật được điều chế 7 ngày/1 liệu trình. Sản phẩm có 7 vỉ, mỗi vỉ có 10 viên, chia làm 2 hàng với 2 màu khác nhau. Sử dụng mỗi ngày 1 vỉ, chia làm 2 lần. Kích thước mỗi viên thuố.c tương đối lớn, nhưng vì chủ yếu ở dạng viên nang nên hấp thu tốt, không gây kích ứng dạ dày.
Công dụng

Tiêu diệt vi khuẩn HP trú ngụ ở niêm mạc dạ dày. Giúp giảm nguy cơ viêm loét dạ dày cấp và mãn tính, ung thư dạ dày. Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm các chứng như đau bụng, khó tiêu, buồn nôn, chán ăn, ợ chua, ợ nóng,.. do vi khuẩn HP gây ra.
Liệu trình tiêu diệt triệt để vi khuẩn HP: Dùng từ 1-2 hộp. Một hộp gồm 7 vỉ (uống trong 7 ngày liên tục). Mỗi ngày dùng hết 1 vỉ, chia làm 2 lần uống. Trong 1 vỉ có 2 màu: Màu cam uống vào buổi sáng. Màu xanh uống vào buổi tối. Trị khỏi trong vòng 7-14 ngày sử dụng đều đặn theo hướng dẫn.
Cách dùng

Phản Hồi Thực Tế Của Khách Khi Mua Hàng Tại Thái Hà
Viên Uống Diệt Vi Khuẩn HP Dạ Dày TAKEDA 400 Nhật Bản Sạch HP Đúng Trong 1-2 TuầnViên Uống Diệt Vi Khuẩn HP Dạ Dày TAKEDA 400 Nhật Bản Sạch HP Đúng Trong 1-2 TuầnViên Uống Diệt Vi Khuẩn HP Dạ Dày TAKEDA 400 Nhật Bản Sạch HP Đúng Trong 1-2 TuầnViên Uống Diệt Vi Khuẩn HP Dạ Dày TAKEDA 400 Nhật Bản Sạch HP Đúng Trong 1-2 TuầnViên Uống Diệt Vi Khuẩn HP Dạ Dày TAKEDA 400 Nhật Bản Sạch HP Đúng Trong 1-2 TuầnViên Uống Diệt Vi Khuẩn HP Dạ Dày TAKEDA 400 Nhật Bản Sạch HP Đúng Trong 1-2 TuầnViên Uống Diệt Vi Khuẩn HP Dạ Dày TAKEDA 400 Nhật Bản Sạch HP Đúng Trong 1-2 TuầnViên Uống Diệt Vi Khuẩn HP Dạ Dày TAKEDA 400 Nhật Bản Sạch HP Đúng Trong 1-2 Tuần

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu TAKEDA
SKU l629986194
Mẫu mã Viên Uống HP Dạ Dày TAKEDA Nhật Bản
Age 14-18,18-30,30-50
Xuất xứ Nhật Bản
Loại đóng gói Gói đơn
Đóng gói Viên Uống HP Dạ Dày TAKEDA Nhật Bản
d 4420