VIÊN UỐNG BỔ PHỔI KOBAYASHI NHẬT BẢN (HỘP 80 VIÊN) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT

Thương hiệu: Kobayashi | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác Kobayashi 

Mô tả ngắn

Mua VIÊN UỐNG BỔ PHỔI KOBAYASHI NHẬT BẢN (HỘP 80 VIÊN) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
413.000 ₫ 750.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu VIÊN UỐNG BỔ PHỔI KOBAYASHI NHẬT BẢN (HỘP 80 VIÊN) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT

✔ Viênbổ phổi với sự kết hợp của 16 loại thảo dược quý, đã được chứng minh là có tác dụng thanh lọc, bổ phổi và bảo vệ phổi tốt.✔ Sản phẩm thiên nhiên hấp thu tốt, và hầu như không có tác dụng phụ đối với cơ thể.✔Viênbổ phổi nhậtphù hợp với mọi đối tượng trên 15 tuổi, đặc biệt là người h.ú.t t.h.u.ố.c l.á, giúp giảm nguy cơ ung thư phổi.

VIÊN UỐNG BỔ PHỔI KOBAYASHI NHẬT BẢN (HỘP 80 VIÊN) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT
Viên uống bổ phổi Kobayashi hộp 80 viên của Nhật Bản - Sản phẩm dành cho người mắc bệnh về hô hấp

Thông số sản phẩmXuất xứ:Nhật Bản (Japan)Quy cách:Hộp 80 viênHãng SX:Kobayashi
➥ Bổ phổi Kobayashi chiết xuất từ 16 loại thảo dược trên công thức y học cổ truyền từ thời Minh, giúp trừ ho bổ phế, hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp, khó thở. ➥ Sản phẩm đặc biệt cần thiết cho những người h.ú.t t.h.u.ố.c l.á hoặc làm trong môi trường ô nhiễm, khói bụi, khí độc.

Giới thiệu Viên uống bổ phổi Kobayashi Nhật Bản:

➤ Ngày nay với sự phát triển của đô thị hóa thì nguy cơ ô nhiễm không khí, khói bụi, xăng xe,.. khiến cho nhiều người có nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp, viêm phổi. Đặc biệt với người h.ú.t t.h.u.ố.c l.á hoặc làm việc trong môi trường phải tiếp xúc trực tiếp với khí độc hại.

➤ Viêm phổi là tình trạng nhiễm khuẩn trong các ống phế nang, túi phế nang , tiểu phế quản hô hấp…. Khi đó, các túi khí trong phổi chứa thêm chất nhầy, làm giảm lượng oxy cung cấp cho máu gây khó thở, đau ngực, ho có đờm, mệt mỏi, ớn lạnh, sốt cao .➤ Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề trên hoặc đã được chẩn đoán bị bệnh về phổi thì Viên uống bổ phổi Kobayashi Nhật 80 viên là sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm của Nhật được điều chế với thành phần dược liệu thiên nhiên, với tác dụng chính là bổ phế, trừ ho, trừ đàm, thanh lọc phổi, tăng khả năng lưu thông khí, hỗ trợ hô hấp dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng:

● Uống ngày 10 viên, chia làm 2 lần. ● Uống sau khi ăn cùng nước ấm để hiệu quả tốt ● Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng, nhiệt độ cao.
VIÊN UỐNG BỔ PHỔI KOBAYASHI NHẬT BẢN (HỘP 80 VIÊN) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬTVIÊN UỐNG BỔ PHỔI KOBAYASHI NHẬT BẢN (HỘP 80 VIÊN) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬTVIÊN UỐNG BỔ PHỔI KOBAYASHI NHẬT BẢN (HỘP 80 VIÊN) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Kobayashi
SKU l487000285
Thành phần Medium Kiyoshihaiyu 3,2 g Scutellaria 1.0g Bellflower 1.0g vỏ dâu 1.0g nhân hạt mơ 1.0g Sanshishi 1.0g Tenmondou 1.0g Fritillaria 1.0g vỏ cam quýt 1.0g Chikujo 1.0g Bukuryou 1,5g Bakumondou 1,5g Gomishi 0.25g gừng 0.25g cam thảo 0,5g
Dạng sản phẩm Viên nang
Product License 1
Đơn vị Cái
Loại đóng gói Gói đơn
Mẫu mã VIÊN UỐNG BỔ PHỔI KOBAYASHI NHẬT BẢN (HỘP 80 VIÊN) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT
Liệu trình 4
Xuất xứ Nhật Bản
Delivery_Option_Instant
Đóng gói Viên Uống Bổ Phổi Kobayashi 80 viên Nhật Bản
d 3127