Viên Uống Bổ Não Yakult DHA & EPA DX 210 Viên Nhật Bản

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi thaihashop 

Mô tả ngắn

Mua Viên Uống Bổ Não Yakult DHA & EPA DX 210 Viên Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
445.000 ₫ 870.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Viên Uống Bổ Não Yakult DHA & EPA DX 210 Viên Nhật Bản

DHA_EPA_DX của Yakult có hàm lượng DHA
EPA rất cao, hiện tại đang là cao nhấ/t trong các dòng bổ nảo của Nhật đó ạ, tận 900mg (DHA 825mg, EPA 75mg).
DX bao giờ cũng là dòng cao_cấp và tốt nhấ/t trong các sản phẩm của Nhật đó ạ.

Viên Uống Yakult DHA & EPA DX Bổ Não Tăng Cường Trí Nhớ 210 Viên Nhật Bản
Thái Hà Luôn Cam Kết Hàng Đúng Chuẩn Nội Địa
Những người thường xuyên vận động trí não, những học sinh, sinh viên đang chuyển bị ôn luyện cho kỳ thi hay những người già có trí nhớ không được tốt…cần được cung cấp dinh dưỡng và dha cần thiết giúp trí não hoạt động tốt.Xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Thuố/c bổ não dha & epa Yakult của Nhật giúp bạn cải thiện trí nhớ, giúp máu lưu thông lên não tốt hơn.

Xuất xứ: Nhật Bản Mã vạch:4961507112169
Ở người già do sự thiếu hụt của DHA và EPA dẫn đến các bất thường về trí tuệ như bệnh Alzheimer và chứng mất trí nhớ nên việc bổ sung DHA là không thể thiếu được trong việc chăm sóc sức khoẻ. DHA cũng chính là một thành phần quan trọng làm nên cấu trúc của não bộ như hệ thần kinh trung ương, vỏ não và võng mạc. Các công trình nghiên cứu cho thấy rằng: Não cần một lượng DHA đủ lớn trong giai đoạn phát triển mang tính chất chiến lược của não. Thuố/c bổ não dha & epa yakult chứa thành phần DHA giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa của não bộ, hỗ trợ trí nhớ, duy trì sức khỏe, phát triển của các tế bào thần kinh.
Tăng cường trí nhớ và bổ não DHA EPA của Yakult dòng cao cấp DX
Tác dụng vượt trội của DHA EPA dòng DX này là:
- Trong mỗi viên uống bổ não Yakult có chứa tới 80% thành phần DHA, bổ sung thêm 3% EPA, Glycerin và vitamin E là chất chống oxy hóa hiệu quả. Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi, căng thẳng một cách tích cực, giúp não hoạt động bền bỉ và hiệu quả trong thời gian dài, tăng khả năng tập trung cao độ và khả năng phân tích, suy đoán chính xác.
- DHA EPA Yakult có công dụng tăng cường trí nhớ, bảo vệ các tế bào thần kinh, giúp sáng và khỏe mắt, hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu, bảo vệ tim mạch, giảm nguy cơ và hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch như nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch, tăng cường sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường miễn dịch.
- EPA được gọi là chất có tác dụng cao trong việc làm giảm chất béo trung tính. Chất béo trung tính lại chính là nguyên nhân dẫn đến các bệnh lipid máu, đông máu, huyết áp cao. -Vì vậy việc bổ sung EPA cũng có mối liên quan đến việc phòng chống các bệnh do thói quen sinh hoạt hàng ngày gây ra. EPA có cấu tạo làm giảm các axit béo trung tính. EPA tác động lên gan để hạn chế thành phần của những axit béo trung tính. Do đó làm giảm lượng axit béo trung tính trong máu.
Thành phần :

Dầu cá tinh khiết chứa DHA / EPA / gelatin, glycerin, chất chống oxy hóa (vitamin E) * Chất gây dị ứng (trong số 27 mặt hàng) Gelatin ◆ Thành phần dinh dưỡng (bao gồm cả chất đóng gói) trên 7 hạt (2,94g) Lượng calo: 21kcal, protein: 0,78g, lipid: 1,9g, carbohydrate: 0,15g, tương đương muối: 0-0,007g, DHA (axit docosahexaenoic) ): 825 mg, EPA (eicosapentaenoic acid): 75 mg
Công dụng:
Duy trì sức khỏe, sự phát triển bình thường của tế bào thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ ở thanh niên đang tuổi trưởng thành. Đặc biệt những người bị stress, người làm việc với áp lực công việc cao, người lao động trí óc nhiều.
- Cung cấp DHA giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình phát triển của thai nhi, sơ sinh và cả người già, đảm bảo sự phát triển tốt về thể chất và trí tuệ của thai nhi, trẻ sơ sinh hay sức khỏe người già như bệnh Alzheimer và chứng mất trí nhớ. - Giảm tình trạng xơ vữa động mạch, có tác dụng tốt đối với việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch.
Hướng dẫn sử dụng :

- Người lớn uống mỗi ngày 7 viên, dùng trước hoặc sau bữa ăn.
- Trẻ em trên 6 tuổi: 1 viên mỗi ngày, uống trước hoặc sau bữa ăn.
- Uống thuốc với nước lạnh hoặc nước ấm.
Viên Uống Bổ Não Yakult DHA & EPA DX 210 Viên Nhật BảnViên Uống Bổ Não Yakult DHA & EPA DX 210 Viên Nhật BảnViên Uống Bổ Não Yakult DHA & EPA DX 210 Viên Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l653402025
Mẫu mã 1
Age 18-30,30-50,Trên 50
Xuất xứ Nhật Bản
Loại đóng gói Gói đơn
Đóng gói Viên Uống Yakult DHA & EPA DX Bổ Não Tăng Cường Trí Nhớ 210 Viên Nhật Bản
d 4420