VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT viên uống glucosamin Tăng cường tái tạo sụn khớp cải thiện khả năng hấp thụ canxi của sụn khớp hỗ trợ giảm đau giảm viêm giữa các khớp

Thương hiệu: Orihiro | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác Orihiro 

Mô tả ngắn

Mua VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT viên uống glucosamin Tăng cường tái tạo sụn khớp cải thiện khả năng hấp thụ canxi của sụn khớp hỗ trợ giảm đau giảm viêm giữa các khớp ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
455.000 ₫ 605.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT viên uống glucosamin Tăng cường tái tạo sụn khớp cải thiện khả năng hấp thụ canxi của sụn khớp hỗ trợ giảm đau giảm viêm giữa các khớp

Các căn bệnh về xương khớp hiện nay không chỉ xuất hiện ở người già mà cả người trẻ cũng có nguy cơ mắc phải. Các triệu chứng đau nhức xương khớp dai dẳng và kéo dài làm bạn cảm thấy khó chịu. Hiểu được những đau đớn mà người mắc bệnh phải chịu đựng, nên các chuyên gia hàng đầu tại Nhật đã nghiên cứu và cho ra đời Glucosamine 1500mg Orihiro giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các triệu chứng của bệnh viêm xương khớp hiệu quả.
Công dụng
Thực phẩm chức năng Orihiro Glucosamine là một sản phẩm rất quen thuộc trên thị trường. Tuy nhiên, với sự ra đời của Orihiro Glucosamine 1500mg thì khách hàng lại có thêm một sự lựa chọn chất lượng. Bởi sản phẩm có những công dụng đặc biệt như sau:
* Hỗ trợ ngăn ngừa và ức chế sự phát triển của sụn. Đồng thời giúp tái tạo các mô sụn.
* Hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thụ canxi. Qua đó giúp xương càng chắc khỏe.
* Hỗ trợ ngăn ngừa phòng chống loãng xương.
* Hỗ trợ tiêu viêm, giảm đau cho các khớp.
* Hỗ trợ bổ sung lượng Glucosamine cần thiết cho xương giúp xương hoạt động một cách trơn tru, di chuyển linh hoạt.

Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Thành phần
Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và được kiểm tra nghiêm ngặt qua từng công đoạn trong sản xuất. Nên sản phẩm rất an toàn và lành tính, đồng thời không có tác dụng phụ cho người sử dụng. Cụ thể các thành phần bên trong viên uống như sau: _Glucosamine _Chondroitin (Chiết xuất từ sụn cá mập) _Collagen loại 2 _Chiết xuất mầm đậu nành _Acid hyaluronic
Viên uống Glucosamine Orihiro 1500mg Nhật Bản dành cho những ai?
Orihiro Glucosamine 15000mg phù hợp với nhiều người. Cụ thể với những trường hợp như: * Bị loãng xương, viêm khớp và thoái hóa xương khớp.
* Những người có vấn đề về hư khớp háng, hư đốt sống cổ, viêm khớp cấp và mãn tính.
* Những người thường làm việc nặng hay vận động tay chân.
* Bị tổn thương đến dây chằng, gân, xương do chơi thể thao.
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản
Để đạt được hiệu quả mong đợi nên sử dụng đúng theo khuyến cáo của bác sĩ và các chuyên gia. Cụ thể sử dụng Glucosamine Orihiro liều dùng như sau:
* Ngày dùng 10 viên/ mỗi lần dùng 5 viên.
* Chia ra 2 lần/ngày và dùng sau khi ăn.

Lưu ý: * Không dùng cho trẻ em sơ sinh.
* Làm dấu ngày đầu tiên sử dụng và theo dõi quá trình phục hồi của cơ thể. * Không sử dụng đối với những người bị dị ứng với hải sản.
* Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
– Bảo quản tại nơi:
* khô ráo, thoáng mát * Tránh: Ánh sáng mặt trời, nơi có nhiệt độ cao hoặc độ ẩm quá cao.
* Đóng kín hộp ngay sau khi sử dụng.
* Giữ tay khô ráo, không dính nước khi lấy viên uống.
* Để xa tầm tay của trẻ em.
360 viên
900 viên
950 viên
VIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT viên uống glucosamin Tăng cường tái tạo sụn khớp cải thiện khả năng hấp thụ canxi của sụn khớp hỗ trợ giảm đau giảm viêm giữa các khớpVIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT viên uống glucosamin Tăng cường tái tạo sụn khớp cải thiện khả năng hấp thụ canxi của sụn khớp hỗ trợ giảm đau giảm viêm giữa các khớpVIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT viên uống glucosamin Tăng cường tái tạo sụn khớp cải thiện khả năng hấp thụ canxi của sụn khớp hỗ trợ giảm đau giảm viêm giữa các khớpVIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT viên uống glucosamin Tăng cường tái tạo sụn khớp cải thiện khả năng hấp thụ canxi của sụn khớp hỗ trợ giảm đau giảm viêm giữa các khớpVIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT viên uống glucosamin Tăng cường tái tạo sụn khớp cải thiện khả năng hấp thụ canxi của sụn khớp hỗ trợ giảm đau giảm viêm giữa các khớpVIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT viên uống glucosamin Tăng cường tái tạo sụn khớp cải thiện khả năng hấp thụ canxi của sụn khớp hỗ trợ giảm đau giảm viêm giữa các khớpVIÊN UỐNG BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE ORIHIRO - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT viên uống glucosamin Tăng cường tái tạo sụn khớp cải thiện khả năng hấp thụ canxi của sụn khớp hỗ trợ giảm đau giảm viêm giữa các khớp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Orihiro
SKU l224083807
Dạng sản phẩm Viên nang
Thành phần Ca, Mg, Zn,Vitamin K, B6, B1,Glucosamine
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Nhật Bản
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 Hộp viên uống bổ khớp Glucosamin 900 Viên
d 2831