Viên Collagen tươi Ammud Multi Vita Ampoule Hàn Quốc - Tăng độ ẩm cho da và độ đàn hồi của da.

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Kem dưỡng ẩm No Brand  Xem thêm Kem dưỡng ẩm bán bởi shopsieuhot 

Mô tả ngắn

Mua Viên Collagen tươi Ammud Multi Vita Ampoule Hàn Quốc - Tăng độ ẩm cho da và độ đàn hồi của da. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
118.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Viên Collagen tươi Ammud Multi Vita Ampoule Hàn Quốc - Tăng độ ẩm cho da và độ đàn hồi của da.

Thương hiệu; Ammud
Xuất xứ: Hàn Quốc
Quy cách: Vỉ 12 viên
Thu hẹp lỗ chân lông
Dưỡng da trắng mịn, hồng hào theo thời gian
Củng cố hàng rào bảo vệ da trước gốc tự do và các yếu tố gây hại
Viên Collagen tươi hàn quốc làm chậm quá trình lão hóa

Viên Collagen tươi Ammud Multi Vita Ampoule Hàn Quốc

Cải thiện nếp nhăn, tăng cường lão hóa trẻ lâu

Làm đẹp bằng collagen tươi trở thành “trào lưu” mới của chị em phụ nữ hiện nay. Việc cung cấp collagen tươi giúp da trở nên căng mịn, trẻ hóa làn da. Collagen Ammud được mô tả dưới dạng collagen tươi, dễ sử dụng và có giá bán khá rẻ nên khá được lòng chị em.


Thành phần:

Gồm collagen tươi, nhân sâm, tinh chất trà xanh, vitamin E, vitamin E, vitamin C.

Công dụng:

Collagen tươi Hàn Quốc Ammud hỗ trợ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, làm giảm nếp nhăn, cải tăng độ ẩm cho da và độ đàn hồi của da. Tăng khả năng hấp thu, tác động trực tiếp lên những vùng đang suy giảm số lượng collagen gây nên những vấn đề về da. Chống lại những tác động xấu từ môi trường, bụi bẩn, tia nguy hiểm cho da hỗ trợ phục hồi hư tổn cho da. Làm đều màu da, nâng tone do bị cháy nắng. Duy trì sức khỏe của tóc, móng tay nhờ được bổ sung lượng collagen vừa đủ. Làm se khít lỗ chân lông, phòng chống nguy cơ gây mụn.

Viên Collagen tươi Ammud Multi Vita Ampoule Hàn Quốc - Tăng độ ẩm cho da và độ đàn hồi của da.Viên Collagen tươi Ammud Multi Vita Ampoule Hàn Quốc - Tăng độ ẩm cho da và độ đàn hồi của da.Viên Collagen tươi Ammud Multi Vita Ampoule Hàn Quốc - Tăng độ ẩm cho da và độ đàn hồi của da.Viên Collagen tươi Ammud Multi Vita Ampoule Hàn Quốc - Tăng độ ẩm cho da và độ đàn hồi của da.Viên Collagen tươi Ammud Multi Vita Ampoule Hàn Quốc - Tăng độ ẩm cho da và độ đàn hồi của da.Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng mỗi ngày sau bước thoa serum, mỗi ngày 2 lần. Tương tự như đắp mặt nạ, sau khi thoa serum dưỡng, lấy một viên collagen tươi lấy kéo cắt phần ở phần đầu của viên collagen. Bóp nhẹ cho collagen vào lòng bàn tay, thoa đều dung dịch đều lên vùng da mặt. Mát xa liên tục từ 4 – 5 phút để tinh chất thấm đều vào da.

Viên Collagen tươi Ammud Multi Vita Ampoule Hàn Quốc - Tăng độ ẩm cho da và độ đàn hồi của da.Viên Collagen tươi Ammud Multi Vita Ampoule Hàn Quốc - Tăng độ ẩm cho da và độ đàn hồi của da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l590686016
Dạng sản phẩm Serum,Serum
Tình trạng da Khô
Loại da Dễ bị mụn,Khô,Dầu,Normal ,Nhạy cảm,Hỗn hợp,Da lão hóa,da bị hư tổn,Mọi loại da
d 2406