Nước Hoa Hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex 200ml

Thương hiệu: Innisfree | Xem thêm Nước hoa hồng, toner Innisfree 

Mô tả ngắn

Mua Nước Hoa Hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex 200ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
239.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex 200ml

- Giống trà được Innisfree tìm thấy sau hơn 10 năm nghiên cứu và trong hơn 2401 mẫu thử nghiệm, tất cả đều đồng nhất với kết quả: dưỡng chất trà xanh tươi 2.0 ™ (từ giống trà này) chứa hơn 16 loại axit amin và gấp 3,5 lần so với các sản phẩm trà xanh ban đầu; có ý nghĩa to lớn trong việc dưỡng ẩm, chống lão hóa cho làn da. Lợi điểm nữa từ chiết xuất Beauty Green Tea đó chính là khả năng chống lão hóa, da sáng và ẩm mượt hơn.
- Sản phẩm phù hợp vs mọi loại da, từ Da Thường, Da Dầu, Da Hỗn Hợp và Da Hỗn Hợp Thiên Dầu
- Nước trà xanh tươi mới lan tỏa độ ẩm cao trên da để giữ cho da khỏe mạnh.
- Kết cấu mềm mượt và dễ dàng thẩm thấu vào da, đem lại cảm giác tươi mới cho da.
- Kiểm soát lượng dầu thừa trên da, Tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn.

Nước Hoa Hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex chứa chiết xuất từ lá trà xanh tươi nguyên chất trồng trên đảo Jeju chứa nhiều acid amin có tác dụng cân bằng độ pH trên da, se khít lỗ chân lông, loại bỏ những bã nhờn và bụi bẩn có bên trong da. Sản phẩm có kết cấu lỏng nhưng đặc hơn một chút so với nước, dễ dàng hấp thụ nhanh qua da, sản phẩm cũng không chứa cồn nên những bạn dù bị mụn khi sử dụng cũng không gây rát da.

Chứa chiết xuất trà xanh tươi Thế hệ mới Beauty Green Tea giàu acid amin và khoáng chất, cấp nước phục hồi lại làn da ẩm mượt và tươi sáng. Nước trà xanh tươi mới lan tỏa độ ẩm cao trên da để giữ cho da khỏe mạnh. Kết cấu mềm mượt và dễ dàng thẩm thấu vào da, đem lại cảm giác tươi mới cho da. Cân bằng lại độ pH trên da. Làm mềm da, tạo điều kiên tốt để các bước sau dễ thẩm thấu vào da hơn.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt, đổ #một lượng vừa đủ nước hoa hồng (skin) vào miếng bông và quét qua toàn bộ khuôn mặt, tránh vùng mắt và môi. Đối với những bạn có da bị khô ở #một số khu vực, có thể dùng nước hoa hồng cho #1 – 2 giọt ra tay rồi vỗ nhẹ lên da. Dùng #1 – 2 lần/ngày.

Nước Hoa Hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex 200mlNước Hoa Hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex 200mlNước Hoa Hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex 200ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Innisfree
SKU l514542538
Dạng sản phẩm Liquid
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Da bị rỗ
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm dịu,Chăm sóc mụn
Loại da Mọi loại da
d 3102