VACOSI BP05 - BÔNG PHẤN ƯỚT TRÒN LỚN

Thương hiệu: Vacosi | Xem thêm Bông trang điểm Vacosi 

Mô tả ngắn

Mua VACOSI BP05 - BÔNG PHẤN ƯỚT TRÒN LỚN ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
27.218 ₫ 33.475 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu VACOSI BP05 - BÔNG PHẤN ƯỚT TRÒN LỚN

Sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc.
Độ dẻo và mềm mịn cao.
Thiết kế vừa vặn, dễ cầm và dặm phấn.

Bông phấn ướt tròn lớn VACOSI Cùng cảm nhận độ dẻo dai và mềm mịn của bông phấn VACOSI được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Bông phấn ướt tròn lớn VACOSI được thiết kế dạng hình tròn lớn với đường kính 7.5cm, dễ dàng sử dụng khi trang điểm lớp nền. Bạn có thể thấm chút nước khi dặm kem lót và kem nền. Lớp nền sẽ bám chắc hơn, khuyết điểm được che phủ tinh tế hơn.

Made in Korea.

Ưu điểm :

Sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc.

Độ dẻo và mềm mịn cao.

Thiết kế vừa vặn, dễ cầm và dặm phấn.

Bí quyết từ Vacosi:

Chọn bông phấn

Nên chọn những loại có chất liệu cotton mềm mịn, các sợi bông mịn đều bám chắc trên bề mặt bông, vì nếu các sợi bông lỏng lẻo sẽ dễ rơi ra, gây khó khăn khi trang điểm cũng như dị ứng nếu bạn hít phải. Với bông mút, bạn nên chọn loại làm từ cao su thiên nhiên với độ đàn hồi tốt, mềm và dai, không quá khô rát để da bạn cảm thấy luôn được nâng niu.

Tránh sử dụng những loại hàng kém chất lượng, dễ bị mục. Bạn cũng nên chọn loại có nhiều bề mặt tiếp xúc và khía cạnh để có thể sử dụng lâu dài, cho nhiều mục đích.

Nếu da bạn bị mẫn cảm thì càng nên cẩn thận khi lựa bông phấn. Hầu hết các loại bông phấn đi kèm với các sản phẩm phấn trang điểm chỉ mang tính chất dùng chung cho các loại da nên nhiều khả năng sẽ không phù hợp với làn da của bạn. Tuy nhiên, vẫn có một số loại bông được sản xuất chỉ dành riêng cho sản phẩm đi kèm. Do đó, tùy theo mục đích sử dụng và tính chất của sản phẩm mà bạn có sự lựa chọn cho hợp lý.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Vacosi
SKU l205975847
Loại đóng gói Gói đơn
Mẫu mã Bông phấn
Loại bảo hành Không bảo hành
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 1 sản phẩm
d 2812