Phấn tươi siêu che phủ khuyết điểm Mousse Essence – Đức 16g -#04 Tone tự Nhiên

Thương hiệu: Essence | Xem thêm Phấn phủ Essence 

Mô tả ngắn

Mua Phấn tươi siêu che phủ khuyết điểm Mousse Essence – Đức 16g -#04 Tone tự Nhiên ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
175.061 ₫ 226.600 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn tươi siêu che phủ khuyết điểm Mousse Essence – Đức 16g -#04 Tone tự Nhiên

Khả năng che phủ khuyết điểm, sẹo thâm, mụn đỏ, nám, tàn nhang "vô đối", che phủ hoàn toàn lỗ chân lông to và độ mỏng mịn tự nhiên như không trang điểm, cùng với khả năng kiềm dầu tối ưu bậc nhất trong các dòng phấn tươi là những gì phái đẹp rỉ tai nhau về dòng Phấn tươi siêu che phủ khuyết điểm Mousse Essence – Đức có niên đại gần 1 thập kỷ này!

Khả năng che phủ khuyết điểm, sẹo thâm, mụn đỏ, nám, tàn nhang "vô đối", che phủ hoàn toàn lỗ chân lông to và độ mỏng mịn tự nhiên như không trang điểm, cùng với khả năng kiềm dầu tối ưu bậc nhất trong các dòng phấn tươi là những gì phái đẹp rỉ tai nhau về dòng Phấn tươi siêu che phủ khuyết điểm Mousse Essence – Đức có niên đại gần 1 thập kỷ này!

Ra đời tại Đức từ hơn 8 năm nhưng hiện nay phấn tươi Mousse Essence vẫn đứng top đầu danh sách mỹ phẩm bán chạy nhất tại châu Âu và châu Á, thậm chí có giai đoạn người ta còn ví trong tủ đồ mỹ phẩm cô gái nào cũng có 1 hộp phấn này!Phấn tươi siêu che phủ khuyết điểm Mousse Essence – Đức 16g -#04 Tone tự NhiênPhấn tươi siêu che phủ khuyết điểm Mousse Essence – Đức 16g -#04 Tone tự Nhiên

Phấn tươi Mousse Essence có tốt không

Mousse Essence có tên gọi là phấn tươi nhưng đúng hơn dòng phấn này là một dạng của phấn kem nhưng được cô đặc lại, do đó nó có tích hợp đầy đủ mọi tính năng ưu Việt nhất của phấn kem:
- Tạo lớp nền mỏng mịn tự nhiên như da thật, trong suốt siêu khô thoáng, và đương nhiên nó "ăn đứt" phấn dạng bột
-Trên hết là khả năng che phủ tối ưu hơn hẳn so những dòng phấn phủ hay phấn nước thông thường khác.
- Phấn tươi Mousse Essence còn được biết đến như một dạng phấn đa năng trong một sản phẩm, bạn gái có thể bỏ qua hầu hết các bước trang điểm truyền thống như kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ… mà chỉ với 1 lớp phấn tươi Mousse Essence duy nhất vẫn che phủ tối đa và hoàn hảo vô cùng. Các vết nám, tàn nhang, thâm mụn hay lỗ chân lông to cũng sẽ biến mất sau duy nhất 1 lớp phấn tươi siêu mỏng mịn.
- Với thành phần KHÔNG CHÌ, Phấn tươi Mousse Essence được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, nguyên liệu tươi và không chứa chất bảo quản nên ngoài công dụng số 1 là tạo lớp nền khi trang điểm, phấn tươi Mousse Essence còn có khả năng dưỡng da, giữ ẩm lành tính và vô cùng hiệu quả.
- Khả năng kiềm dầu đến 12 giờ là cứu cánh cho cô nàng da dầu, dù da có tiết mồ hôi hay dầu nhờn thì phấn vẫn bền màu, không bị xuống tone hay nhớp nháp như dòng phấn bột thông thường.
Phấn tươi siêu che phủ khuyết điểm Mousse Essence – Đức 16g -#04 Tone tự Nhiên

Phấn tươi Mousse Essence Đức Review

- Phấn tươi Mousse Essence được bạn gái cực ưa chuộng với phong cách trang điểm tự nhiên chuẩn Hàn, trang điểm như không với một lớp nền thực sự mỏng mịn, dịu nhẹ, thấm nhanh vào da không bết dính trong mọi thời tiết và mọi loại da.
- Đặc biệt trong mùa hè nóng bức, phấn tươi Mousse càng phát huy tối đa khả năng kỳ diệu của nó với độ mềm mịn, đảm bảo da khô thoáng suốt cả ngày dài.
- Dưỡng chất dưỡng da từ thảo mộc thiên nhiên trong phấn tươi giúp da ngăn chặn quá trình lão hóa da, trẻ hoá datừ bên trong.

Phấn tươi Mousse Essence có mấy màu

Phấn tươi siêu che phủ khuyết điểm Mousse Essence – Đức 16g -#04 Tone tự NhiênTại hãng sản xuất Essence thì sản phẩm phấn tươi Mousse Essence có 08 màu. Tuy nhiên, đa phần làn da người Việt trắng trung bình và không quá đen nên màu 04 được sử dụng nhiều nhất và luôn sẵn hàng. Một số chị em da trắng sáng và không khuyết điểm thì có thể dùng màu 01.

Cách sử dụng phấn tươi Mousse Essence

- Nếu trước kia bạn phải trải qua các bước như kem nền, kem lót, kem che khuyết điểm, phấn phủ,... thì với dòng phấn tươi này bạn có thể thay thế tất cả các bước trên.
- Bạn làm sạch da, dưỡng da với nước hoa hồng hoặc serum, sau đó dùng một lượng phấn tươi Mousse Essence vừa đủ đánh lên là đã có thể che hết khuyết điểm và có làn da trắng mịn không tì vết.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Essence
SKU l208602347
Nhóm màu Hồng
Công dụng Natural
Độ che phủ Full
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt SATIN
Xuất xứ Korea
Mẫu mã Phấn Tươi
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 X SẢN PHẨM
d 4221