Tinh dầu Vỏ Quýt HENA HAPPY OIL nguyên chất giúp thư giãn, bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp (5ml)

Thương hiệu: Hena Happy Oil | Xem thêm Tinh dầu các loại Hena Happy Oil 

Mô tả ngắn

Tinh dầu vỏ quýt Hena 100% nguyên chất - Món quà tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹpTinh dầu vỏ quýt có mùi thơm dịu nhẹ xen lẫn với vị chua dễ chịu thường được sử dụng như một giải pháp hiệu quả để gi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu Vỏ Quýt HENA HAPPY OIL nguyên chất giúp thư giãn, bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp (5ml)

Tinh dầu vỏ quýt Hena 100% nguyên chất - Món quà tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp

Tinh dầu vỏ quýt có mùi thơm dịu nhẹ xen lẫn với vị chua dễ chịu thường được sử dụng như một giải pháp hiệu quả để giảm thiểu tình trạng say xe và nôi ói. Ngoài ra, loại tinh dầu này còn đem lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làm đẹp. 

Tinh dầu vỏ quýt Hena 100% nguyên chất có khả năng chống lại vi khuẩn gây mụn giúp da khỏe khoắn và mịn màng hơn. Hàm lượng monoterpene Limonene trong tinh dầu vỏ quýt có khả năng kích thích và nâng cao tâm trạng nên có tác dụng giảm lo lắng, căng thẳng. Đây là một phương pháp hữu hiệu cho chứng mất ngủ rất hiệu quả. Bạn hãy cùng Likri’s Choice tìm hiểu thêm về tinh dầu vỏ quýt ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tinh dầu Vỏ Quýt HENA HAPPY OIL nguyên chất giúp thư giãn, bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp (5ml)

5 lý do nên dùng tinh dầu vỏ quýt Hena 100% nguyên chất

Lý do đầu tiên mà bạn nên sử dụng tinh dầu vỏ quýt Hena đó chính là khả năng giảm buồn nôn, giảm đau và lo âu. Trong vỏ quýt có chứa thành phần tecpen sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu, hạn chế say tàu xe. Đối với những ai đang mất ngủ thì tinh dầu vỏ quýt Hena cũng có khả năng làm dịu tinh thần và cải thiện giấc ngủ cực tốt.

Trong tinh dầu vỏ quýt Hena còn có tác dụng kháng nấm, kháng khuẩn và virus cực mạnh nên sẽ ngăn ngừa được những vết thương bị nhiễm trùng, góp phần tạo ra 1 hàng rào bảo vệ da, không cho vi khuẩn hay những yếu tố gây hại khác xâm nhập.

Bên cạnh đó, khi bạn bị nghẹt mũi, khó thở, ho khan, đau tức khó chịu ở dạ dày thì hãy ngửi ngay tinh dầu vỏ quýt Hena sẽ làm giảm đi sự co thắt ở hệ hô hấp. Mọi triệu chứng sẽ nhanh chóng được biến mất.

Đặc biệt, tinh dầu vỏ quýt Hena còn có khả năng làm giảm mụn trứng cá giúp da không bị nhiễm trùng, ngừa sẹo và chống rạn da, vết thâm của mụn cực kỳ hiệu quả. Đồng thời, thành phần có trong vỏ quýt cũng có tác dụng trong việc đẩy lùi quá trình lão hoá trên da, hạn chế nếp nhăn, tăng cường sản xuất collagen giúp da sáng mịn hơn.

Tinh dầu Vỏ Quýt HENA HAPPY OIL nguyên chất giúp thư giãn, bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp (5ml)

Thành phần của Tinh dầu vỏ quýt Hena 100% nguyên chất

Thành phần chủ yếu có trong tinh dầu vỏ quýt Hena đó là: linalool, d và dl-limonen 78,5%, d và dl-limonene 2,5%, citrale, aldehyd nonylic, decylic và chừng 1% methyl anthranylat methyl.

Hướng dẫn sử dụng Tinh dầu vỏ quýt Hena 100% nguyên chất

Tuỳ vào mục đích sử dụng tinh dầu vỏ quýt Hena mà bạn sẽ áp dụng 1 trong những cách sau đây:

  • Pha loãng tinh dầu vỏ quýt Hena để xoa bóp, massage toàn thân để cơ thể được thư giãn và thoải mái.
  • Nhỏ vài giọt tinh dầu vỏ quýt Hena vào lòng bàn tay để ngửi hay sử dụng tinh dầu vỏ quýt Hena cho máy xông, khuếch tán tinh dầu để tạo hương thơm dễ chịu cho căn phòng.
  • Dùng tinh dầu vỏ quýt Hena để xông hơi da mặt giúp giảm bã nhờn cũng như mụn trứng cá hiệu quả.
  • Nhỏ tinh dầu vỏ quýt Hena lên kem đánh răng sẽ làm trắng răng và giảm hôi miệng.
  • Thoa tinh dầu vỏ quýt Hena lên vết thương trên da do côn trùng cắn để giảm sưng đau, kháng khuẩn, ngăn ngừa nhiễm trùng.

Lưu ý khi dùng tinh dầu vỏ quýt Hena

  • Tránh xa tầm tay của trẻ em
  • Không sử dụng để thoa lên những vết thương hở
  • Phụ nữ đang mang thai hay có vấn đề về sức khoẻ cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Nếu tinh dầu vỏ quýt Hena dây vào mắt hãy nhanh chóng rửa sạch và gặp bác sĩ để được tư vấn chi tiết.

Bảo quản: Để sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Tinh dầu Vỏ Quýt HENA HAPPY OIL nguyên chất giúp thư giãn, bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp (5ml)

Thương hiệu Hena - An lành cho sức khoẻ mọi nhà

Hena là một trong những đơn vị sản xuất tinh dầu thiên nhiên nguyên chất đứng đầu khu vực Tây Nguyên. Hena đem tới những sản phẩm an toàn, lành tính với sức khoẻ con người, hoàn toàn không pha trộn bất cứ hương liệu tổng hợp nào.

Hena cung cấp đa dạng các loại tinh dầu có thể kể tới như sả chanh, tràm trà, quế, bạc hà, cù hương, với phương pháp chiết xuất chưng cất hơi nước 100% nguyên chất sẽ đem lại cho bạn những giọt tinh dầu chất lượng với hiệu quả cực cao.

Tinh dầu của Hena cam kết không hoá chất, không chất tạo màu, tạo mùi phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Cam kết của Likri’s Choice khi mua tinh dầu vỏ quýt Hena 100% nguyên chất

Likri's Choice là đơn vị phân phối tinh dầu vỏ quýt Hena 100% nguyên chất với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng thuần túy từ tự nhiên. 

Hãy để chúng tôi chăm sóc sức khỏe gia đình bạn bằng giải pháp thiên nhiên an toàn và hiệu quả. Likri's Choice cam kết chỉ cung cấp các tinh dầu chất lượng cao để khách được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất!

Likri's Choice đem tới cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với mức giá cực tốt. Đảm bảo quyền lợi của mỗi người dùng bằng chế độ bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

Hỗ trợ và tư vấn tận tình, ship hàng nhanh chóng trên toàn quốc.



Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Hàng chính hãng
Thương hiệu Hena Happy Oil
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 12 tháng
SKU t180986676
d 2907